Tử vi ngày 14/9/2024: Ba con giáp xui xẻo nhất, vận trình xuống dốc trầm trọng

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (14/9/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần cần cù và kiên trì. Tháng Quý Dậu - mùa thu năm Giáp Thìn, Dần rất dễ bị áp lực cản trở, vì vậy t nên giữ vững tinh thần. Vào ngày Tân Tỵ (14/9), bản mệnh càng dễ bị tiêu hao năng lượng, sức khoẻ yếu nên dễ gặp nhiều chuyện xui rủi hơn bình thường.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Dần nên phân biệt rõ đúng sai phải trái trong từng vấn đề, quản lý rủi ro, tránh nóng vội hay liều lĩnh. Bạn nên chờ đợi cơ hội chứ không được hấp tấp. Ngày hôm nay không tốt để hợp tác, tụ tập, kết bạn hoặc tìm kiếm các giao dịch tài chính,...

Hướng Đông Nam dễ gây rắc rối và tổn hại cho Dần vì vậy, những việc quan trọng nên tránh càng xa càng tốt. Quần áo màu đỏ tươi sẽ làm tăng mức tiêu thụ, bạn nên thử quần áo màu đen hoặc xanh đậm có thể tăng cường khả năng tập trung.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão tốt bụng, hiền lành lại giỏi giao tiếp. Năm Giáp Thìn - mùa thu tháng Quý Dậu, Mão có trạng thái năng lượng không tốt, khi đến ngày Tân Tỵ (14/ tới) lại bị phong ấn hoàn toàn, làm tổn hại đến bản mệnh nên trong mọi việc dễ xảy ra tranh chấp, chướng ngại.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Mão cần thích ứng với mọi tình hình, quản lý tốt rủi ro, tránh bốc đồng hay liều lĩnh mù quáng. Bạn nên chờ đợi cơ hội hơn là hướng ngoại. Các dự định hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh,… sẽ không phù hợp.

Hướng Đông Nam và hướng Tây nhiều khả năng gây ra xung đột trong khi, đồ dùng nên chọn màu đen và xanh đậm có thể giúp cải thiện vận may trong ngày.

Tuổi Hợi

Người sinh năm Hợi thông minh, thường hay gặp may mắn tốt lành do bản tính lương thiện. Khoảng thời gian này, năng lượng mạnh mẽ do kim thủy hòa hợp khiến tinh thần của Hợi thường phấn khích quá độ, có thể dẫn đến kích động nên cần kiềm chế nhiều. Ngày Tân Tỵ tai họa lớn hơn bình thường, bạn dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp từ những việc nhỏ nhặt không đâu nhưng lại gây ra ảnh hưởng rất lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Điểm cần lưu ý, điều chỉnh: Hợi hãy đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như khi đưa ra các quyết định, tránh hành vi bốc đồng. Bạn nên kiên nhẫn và chờ đợi thời điểm thích hợp hơn là hướng ngoại trong ngày hôm nay. Các kế hoạch hợp tác, kết nối hoặc đàm phán giao dịch,... sẽ không thích hợp.

Hướng Đông Nam dễ gây hại cho tuổi Hợi, khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu đỏ tươi không có lợi cho sự đoàn kết và cần phải tránh. Đồ dùng màu xanh lá cây hoặc xanh nhạt sẽ giúp giảm căng thẳng, cải thiện ngày mới của bạn.

TH

Bình luận(0)