Tử vi ngày 12/9/2024: Ba con giáp gặp nhiều bất trắc, khó khăn muôn trùng

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (12/9/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, kiên cường, biết nhu biết cương, khéo léo và cẩn thận. Vào mùa thu tháng Quý Dậu, kim thủy hòa hợp nên được ủng hộ về nhiều mặt. Tuy nhiên vào ngày Kỷ Mão (12/9 tới), Tý sẽ dễ gặp xung đột hay những chuyện xui bất ngờ. Bạn nên thận trọng và tránh hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Tý hãy cảnh giác với những nguy hiểm tiềm ẩn, chú ý đến những thay đổi, tránh mù quáng và vội vàng. Bạn nên chờ đợi cơ hội, ngày hôm nay không thích hợp để giao lưu, kết bạn, giao dịch đầu tư,...

Hướng Đông dễ gây hại cho Tý, hãy tránh hướng này càng xa càng tốt khi làm những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá làm tăng nguy cơ gặp chuyện xui, thử kết hợp quần áo màu vàng - trắng hoặc đen - trắng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn ngoan cường, giỏi thích nghi lại rất tỉ mỉ và sắc sảo. Vào tháng Nhâm Thân - đầu mùa thu năm nay có lợi cho Thìn chuyển hóa căng thẳng và phát triển tiến bộ. Tuy nhiên khi đến ngày 12/9 (Kỷ Mão), bản mệnh bị phong ấn và rất dễ gặp rắc rối hay vướng vào thị phi.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Thìn hãy cảnh giác, cẩn thận với những rủi ro tiềm ẩn và tránh hành động đi ngược lại xu hướng. Tốt nhất bạn nên phòng thủ và hướng nội nhiều hơn. Các kế hoạch hợp tác, giao lưu xã hội, mở rộng tài chính hay những việc quan trọng không nên tham gia.

Phía Đông và Đông Nam dễ gây ra tranh chấp, tổn hại cho Thìn, hãy cố gắng tránh hai hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá và xanh nhạt sẽ làm tăng căng thẳng, quần áo màu đỏ, vàng và trắng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu tinh tế, tình cảm và rất biết phải trái. Bước sang mùa thu của tháng Quý Dậu, Dậu có trạng thái năng lượng tốt, lại nhận được nhiều sự giúp đỡ, rất tốt cho việc củng cố bản thân và làm việc thuận lợi. Nhưng đến ngày Kỷ Mão, đồ ăn khiến cơ thể bạn bị tổn thương, trong khi mọi việc làm từ nhỏ nhất đều dễ vướng vào tranh chấp, xung đột.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Dậu cần thận trọng trong mọi tình huống, để mọi việc thuận theo tự nhiên và tránh liều lĩnh hay cực đoan. Thà bạn cứ chờ cơ hội chứ không nên hướng ngoại trong ngày hôm nay. Các dự định giao lưu hội họp, hợp tác giữa các bên, đàm phán giao dịch,... sẽ không thích hợp để tiến hành.

Hướng Đông và Tây dễ xảy ra xung đột, tổn hại. Quần áo màu xanh lá cây không có lợi cho sự hài hòa nên hãy cẩn thận tránh nó. Quần áo màu vàng hoặc đỏ vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)