Tự do, kiên định để thành công: Miss Charm 2023 Luma Russo truyền cảm hứng đến sinh viên HUTECH

Google News

Theo đuổi sự tự do, kiên định với mục tiêu để thành công là thông điệp mà Miss Charm 2023 Luma Russo - người đẹp đến từ đất nước Brazil tâm đắc truyền tải đến sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) trong buổi giao lưu 'Chắp cánh ước mơ cùng Miss Charm 2023'.

Nội dung chú thích ảnh

Miss Charm 2023 - Luma Russo cùng sinh viên HUTECH tại buổi giao lưu

Được biết, buổi giao lưu là một hoạt động thuộc khuôn khổ sự kiện chào đón tân sinh viên của trường với chủ đề 'Tự hào và Tiếp bước'.

Đăng quang tại mùa thứ nhất cuộc thi sắc đẹp quốc tế đầu tiên do người Việt Nam sáng lập, Hoa hậu Luma Russo luôn mang trong mình lòng yêu mến với đất nước ngàn năm văn hiến và sự ngưỡng mộ dành cho dân tộc không ngừng đấu tranh vì tự do. Dù có nhiều lựa chọn, nhưng cô đã chọn Miss Charm là nơi gửi gắm ước mơ trở thành hoa hậu để lan tỏa thông điệp theo đuổi tự do trong mọi khía cạnh cuộc sống.

Từ hành trình của chính bản thân mình, Hoa hậu Luma Russo đã chia sẻ đầy cảm xúc và ý nghĩa về sự tự do và những vấn đề của người trẻ như đặt mục tiêu cuộc sống, khó khăn và những sự đánh đổi trên hành trình thực hiện ước mơ, sự ủng hộ của cha mẹ và đặc biệt là băn khoăn về sự tự do có bị giới hạn trong những định kiến về giới tính, địa vị, sắc tộc.

Nội dung chú thích ảnh

Nhiều chia sẻ ý nghĩa được Hoa hậu Luma Russo truyền đạt đến sinh viên HUTECH

Tuy là con người vẹn toàn về tài năng và sắc đẹp, nhưng Hoa hậu Luma Russo cũng không nằm ngoài những định kiến. Từ trải nghiệm quý giá trong quá khứ, Hoa hậu Luma Russo nhắn nhủ sinh viên: 'Dù là bất cứ ai cũng đều có quyền được theo đuổi ước mơ. Quan trọng là bạn biết đâu là mục tiêu của mình, xác định được con đường mình sẽ đi, đừng để bị giới hạn trong chính những định kiến, quan điểm áp đặt lên chúng ta. Bạn có thể lựa chọn chạy theo người khác nhưng bạn sẽ không bao giờ làm hài lòng tất cả mọi người. Vậy nên hãy giải phóng bản thân khỏi ánh mắt của người ngoài, học cách dịu dàng với chính mình và trở thành phiên bản tốt nhất'.

Trước khi là Miss Charm 2023, người đẹp Luma Russo từng trải nghiệm nhiều ngành nghề như phi công thương mại, giáo viên tiếng Anh, chuyên gia trang điểm,… Tuy gặp không ít chông gai và nhiều lần cảm thấy lạc lối nhưng nàng hậu vẫn luôn kiên trì theo đuổi ước mơ, nỗ lực hoàn thành trách nhiệm và nhiệm vụ của mình, không ngừng vươn lên để tiếp tục chinh phục những mục tiêu lớn hơn và khẳng định bản thân. Qua đây, sinh viên thêm động lực để thực hiện ước mơ của mình.

Nội dung chú thích ảnh

Qua hành trình của mình, nàng hậu mang đến nhiều động lực cho các bạn theo đuổi mục tiêu của mình

'Một trong những điều khó khăn nhất là định nghĩa bản thân trong khi chịu sự dò xét của người khác để tìm ra con người của mình. Theo đó, hãy xem bản thân là người bạn để cùng đồng cảm sẻ chia, là đối thủ để không ngừng vượt lên chính mình. Để làm được những điều ấy, các bạn đừng ngại sự thay đổi và dấn thân vào những cơ hội, hành trình. Đối với chị, Miss Charm chính là hành trình thay đổi bởi ngoài việc nâng tầm bản thân, chị còn học được cách tin tưởng vào người khác, tin tưởng niềm tin của họ dành cho mình' - nàng hậu Luma Russo cho biết.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu cùng người đẹp Luma Russo

Ngay tại chương trình, Hoa hậu Luma Russo ấn tượng bởi sự năng động, nhiệt huyết của sinh viên HUTECH, sự tự tin giao lưu với người nước ngoài. Theo đó, các bạn sinh viên HUTECH đã đạt được những tự do đầu tiên, tự do trong việc lựa chọn, thể hiện cảm xúc và nói lên quan điểm bằng ngôn ngữ của chính mình. Đồng thời, người đẹp Brazil đánh giá cao nỗ lực của Nhà trường trong việc liên tục tạo nhiều cơ hội, điều kiện để thúc đẩy sinh viên phát triển bản thân.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Miss Charm Luma Russo check-in cùng những bạn trẻ HUTECH

Hòa trong bầu không khí Ngày hội nhộn nhịp, Miss Charm Luma Russo cùng các bạn sinh viên dạo quanh các gian hàng của các Khoa/Viện, CLB - Đội - Nhóm HUTECH.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnhNội dung chú thích ảnh

Một số khoảnh khắc sôi động tại ngày hội

Cùng với buổi giao lưu Miss Charm 2023, sinh viên HUTECH nô nức 'trẩy hội' với đa dạng hoạt động như Chương trình 'Pet Fashion Show', Hội thi kéo co, Trình diễn Bộ sưu tập thời trang, chương trình giao lưu nhận quà từ doanh nghiệp,… đặc biệt là đêm nhạc văn hóa với sự góp mặt của nhiều ca sĩ trẻ tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào để các bạn chuẩn bị bứt phá trong năm học mới.

PV

Bình luận(0)