Từ 27/5 - 2/6: Con giáp này mệt mỏi, stress vì liên tục gánh họa 'từ trên trời rơi xuống'

Google News

Việc của bạn là thật bình tĩnh và nhẫn nhịn, rồi mọi việc sẽ đâu vào đấy.

Tuổi Tý

Nội dung chú thích ảnh

Người sinh năm Tý tính cách bộc trực, thẳng thắn nhưng lại rất lương thiện. Bạn yêu ra yêu, ghét ra ghét và không được lòng số đông. Sang tuần mới (27/5 -2/6), bạn sẽ gặp phải một số vận xui khiến họ đau đầu, mệt mỏi.

Do bị tiểu nhân ngáng đường nên công việc của bạn tiến triển chậm. Bạn không được lãnh đạo ghi nhận, đánh giá cao. Vì thế, hãy thả lỏng đầu óc, đừng tạo ra áp lực cho chính bản thân mình, Tý nhé. Chỉ khi đầu óc đủ minh mẫn bạn mới có đủ sự tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Tuổi Thìn

Nội dung chú thích ảnh

Người tuổi Thìn là con giáp xui xẻo trong tuần sau (từ 27/5-2/6) là bởi bạn quá chủ quan, cứng nhắc, thiếu linh hoạt trong công việc. Bạn bảo thủ, không chịu lắng nghe người khác, hay để cảm xúc lấn át lý trí nên gây ảnh hưởng tới kết quả chung. Hãy rút kinh nghiệm nhé nếu như bạn không muốn tự đẩy mình vào rắc rối lớn hơn.

Thời điểm này, tình hình tài chính của bạn cũng khá khó khăn. Với người làm công ăn lương, dù thế nào cũng bình tĩnh, đừng phản ứng thái quá tại nơi làm việc kẻo rơi vào tình trạng thất nghiệp, không có nguồn thu nhập hàng tháng. Còn người đầu tư kinh doanh nên học cách kiếm tiền chậm mà chắc chứ ăn xổi, chạy theo xu thế nhất thời.

Tuổi Tuất

Nội dung chú thích ảnh

Trong thời gian từ 27/5-2/6, hung tinh dự báo Tuất sẽ trải qua những rắc rối, căng thẳng trong công việc. Bạn nên nhớ rằng, dù bạn có tốt bao nhiêu, được đồng nghiệp quý bao nhiêu thì vẫn có những kẻ xấu muốn 'dìm' bạn.

Thời điểm này, bạn hãy kiên nhẫn, tập trung hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được giao, tránh can thiệp vào việc của người khác. Thêm vào đó, bạn cũng cần hạn chế việc ăn chơi, mua sắm nếu không muốn mình rơi vào tình cảnh 'cháy túi'.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

PV

Bình luận(0)