Trường Đại học CMC và cơ hội việc làm cho sinh viên Gen Z sau khi tốt nghiệp

Google News

Trước kỷ nguyên nghề nghiệp mới với tính cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các bạn trẻ Gen Z sớm nhận thức bản thân cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ bậc đại học. Với môi trường giáo dục được đầu tư, chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, các sinh viên trường Đại học CMC không chỉ được trang bị đầy đủ kỹ năng thực tiễn theo chuyên ngành mà còn được mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp.

Môi trường đại học 'mở' tương thích với Gen Z

Gen Z là thế hệ luôn sẵn sàng cho mọi đổi mới, chủ động trong mọi lựa chọn, trong đó có việc định hướng nghề nghiệp cho tương lai. Một môi trường đại học mang đến nhiều trải nghiệm thực tế, đào tạo đúng và trúng những gì sinh viên cần cho hành trình sự nghiệp chính là những gì Gen Z tìm kiếm.

Với định vị là đại học trong lòng doanh nghiệp, trường Đại học CMC được biết đến là một môi trường 'đào tạo những gì doanh nghiệp cần'. Tại đây, các bạn sinh viên sẽ được tiếp cận với những kiến thức chuyên ngành mới trên thị trường nhờ vào hệ thống giáo trình được liên tục cập nhật. Các lãnh đạo, quản lý của các công ty thành viên trong Tập đoàn Công nghệ CMC sẽ trực tiếp giảng dạy một số môn chuyên ngành hoặc trao đổi, truyền đạt kinh nghiệm cho sinh viên khi trên lớp và khi thực hành, thực tập.

Trường Đại học CMC được trang bị cơ sở vật chất hiện đại

Bên cạnh kiến thức chuyên môn, Trường Đại học CMC còn mang đến cho sinh viên chương trình phát triển kỹ năng PEP (Personal Edge Program) với chuỗi hoạt động thăm và trải nghiệm, giao lưu chia sẻ với doanh nghiệp (Company Visit Tour), huấn luyện kỹ năng viết CV, phỏng vấn trong môi trường chuyên nghiệp,…  

Bàn đạp giúp Gen Z phát triển sự nghiệp

Song song với quá trình đào tạo, sinh viên sẽ có 1 học kỳ thực tập tại doanh nghiệp. Đây là quãng thời gian để các bạn Gen Z được trải nghiệm, làm quen và thích nghi với môi trường làm việc thực tế trước khi tốt nghiệp. Sinh viên sẽ có cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm công việc dưới sự dẫn dắt của những chuyên gia thuộc các công ty thành viên trong Tập đoàn CMC qua câu lạc bộ, workshop và những hoạt động hướng nghiệp khác.

Sinh viên hào hứng tham gia chương trình CMC Company Tour

Trường Đại học CMC cam kết 100% việc làm cho toàn bộ sinh viên các ngành công nghệ thuộc hệ song ngữ sau khi tốt nghiệp, 100% sinh viên được thực tập trong các doanh nghiệp thuộc Top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam (VNR500) và các đối tác quốc tế lớn của Tập đoàn Công nghệ CMC với triết lý 'True internship – Good job' – giao việc thật, đánh giá thật, huấn luyện thật. Đây là 'tấm vé vàng' để các bạn Gen Z sau khi tốt nghiệp được làm việc tại những tập đoàn lớn như CMC, Samsung… và các đối tác trong nước, quốc tế khác của Tập đoàn CMC.

Không chỉ vậy, với nguồn lực từ Tập đoàn CMC, sinh viên Trường Đại học CMC còn được trao tặng Quỹ học bổng 'CMC - Vì bạn xứng đáng' với tổng giá trị lên đến 92 tỷ đồng. Các mức học bổng đa dạng, từ 50%, 70% đến 100% học phí toàn khóa học sẽ là bệ đỡ giúp mở ra cánh cửa để Gen Z tiếp cận với một môi trường đại học chất lượng, định hướng quốc tế.

Trường Đại học CMC   

Điện thoại: 024 7102 9999  

Cơ sở đào tạo: Số 84C, Đường Nguyễn Thanh Bình, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Bình luận(0)