'Tình trạng: Đã ly hôn' tập 2: Con gái út 'chết lặng' khi bị chồng phản bội ngay ngày cưới

Google News

Thanh Ý (Thục Anh) - cô con gái út trong gia đình bà Ngọc (NSND Thu Hà) và ông Hạnh (Mai Huỳnh) bị 'sốc nặng' khi bắt gặp chồng 'khóa môi' bạn học ngay ngày cưới.

Tối 20/9, phim truyền hình 'Tình trạng: Đã ly hôn' chính thức lên sóng tập 2 vào 22h trên kênh HTV7. Nội dung tập này xoay quanh đám cưới của Thanh Ý (Thục Anh) và người chồng Hải Long. Như đã giới thiệu ở tập 1, tưởng chừng cuộc sống về sau của Thanh Ý sẽ 'nở hoa' khi 'vớ' được tấm chồng khá giả, thì đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng đó lại chứa đựng một tính cách gia trưởng và có phần 'độc địa'. Anh chàng còn ra sức sai Thanh Ý khiến khán giả nhiều phen 'nóng mặt'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trước khi lễ cưới diễn ra, chồng sắp cưới của Thanh Ý liên tục thể hiện những 'red flag' (cờ đỏ) như không quan tâm đến cảm xúc của vợ, liên tục quát mắng, cau có và dùng những từ ngữ xúc phạm cô. Khi ngày cưới đã điểm, anh vẫn chưa dừng lại hành động 'mặt nặng mày nhẹ' với Thanh Ý. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, không thể phủ nhận Thanh Ý là một cô gái thánh thiện, trong sáng nhưng chính sự vô tư của cô đã khiến cho mọi việc càng trở nên tệ hơn. Nàng út liên tục chú ý đến công việc, không có thời gian thử váy cưới, nơm nớp lo sợ công việc bị đình trệ, bị sếp mắng mà không quan tâm đến chuyện đại sự. Mặc cho chồng sắp cưới quát mắng, Thanh Ý rụt rè, sợ sệt, nhiều khoảnh khắc trông cô giống như 'nhân viên' của chồng hơn là vợ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Sau đám cưới long trọng, Thanh Ý cùng chồng trở về nhà. Cô ngỏ ý muốn đi ăn vì quá đói nhưng anh chồng đáp lại đầy lạnh lùng: 'Không, anh mệt lắm', kèm với đó là sự khó chịu vì gia đình Thanh Ý mời các 'bà cô hàng xóm' nhảy nhót khiến anh mất mặt.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Một lát sau, anh nhận được tin nhắn của nhóm bạn học cũ rủ đi ăn hậu đám cưới. Ở cuộc 'ăn nhậu' này, các bạn học không ngừng chọc ghẹo anh có số đào hoa luôn được các bạn thích, trong đó có Hiền - một người bạn xuất hiện tại bữa tiệc ăn mừng này. Hiền còn phát ngôn ‘gây sốc’ trước mặt Thanh Ý: 'Hôn nhân của người này đâu thể cấm cản si mê của người kia, đúng không? Mà chẳng có luật nào cấm mình yêu đơn phương cả'. Hiền bỏ đi và sau đó Hải Long cũng tìm cách đi theo sau.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tưởng chừng chỉ là một cuộc ăn uống mừng đám cưới, nhưng đây cũng chính là lúc mà Thanh Ý phát hiện Long và Hiền 'khoá môi' ngay tại cầu thang của quán. Thanh Ý. Cô dâu mới như 'chết lặng' khi thấy cảnh tượng này. Liệu những ngày tháng sắp tới của Thanh Ý sẽ ra sao? Cùng đón xem những tập tiếp theo của bộ phim nhé!

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

'Tình trạng: Đã ly hôn' có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng như: NSND Thu Hà, NSƯT Tú Oanh, Ngân Quỳnh, Phương Dung, Mai Huỳnh, Lương Thu Trang, Thanh Hương, Anh Đức, Trọng Nhân, Thục Anh, Trương Minh Thảo…

Phim truyền hình 'Tình trạng: Đã ly hôn' do Viettel Media sản xuất phát sóng từ Thứ 2 đến Thứ 6, bắt đầu từ ngày 19.09.2023 vào lúc 22h00 trên kênh HTV7.

Nội dung chú thích ảnh

>> Xem thêm: Họp báo 'Tình trạng: Đã ly hôn': Thục Anh tiết lộ còn độc thân, không sợ phim vận vào đời

>> Xem thêm: Nghệ sĩ Mai Huỳnh: Khóc ở rất nhiều cảnh phim, khuyên giới trẻ đừng nên ly hôn!

PV

Bình luận(0)