Tiệm vàng Hoàng Phát: Đẩy mạnh bán hàng thông qua kênh trực tuyến

Google News

Tọa lạc tại Chợ, 13 Đ. Trung Lân 4, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM, Hoàng Phát là tiệm vàng được nhiều người biết đến trên mạng xã hội.

Tiệm vàng Hoàng Phát là một doanh nghiệp tư nhân chuyên kinh doanh vàng bạc đá quý tại TP.HCM. Tiệm cung cấp đa dạng sản phẩm cho khách hàng, có giá trị cao về mặt thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng.

Để đáp ứng thị hiếu của khách hàng, tiệm vàng luôn tìm hiểu sự thay đổi của thị trường để cập nhật những mẫu mã mới, tinh xảo và hợp thời trang theo phương châm “Sang trọng là sự tối giản của bộ trang sức trên cơ thể bạn”.

Chị Lê Quỳnh Trang – chủ tiệm vàng chia sẻ: ‘Ngày càng có nhiều cửa hàng kinh doanh đồ trang sức. Để cạnh tranh và tồn tại, phải không ngừng cập nhật mẫu mã mới. Chúng tôi cũng luôn phải chú trọng chăm sóc khách hàng, đáp ứng đủ cả nhu cầu mua ở cửa tiệm lẫn mua online’. 

Hiện tại, tiệm vàng Hoàng Phát còn xây dựng cả kênh bán hàng trên Tiktok. Chia sẻ về lý do ‘bắt trend’ làm Tiktok, chị Trang cho hay: ‘Xuất phát từ thời kỳ dịch bệnh Covid-19, kinh tế khó khăn, nên tiệm vàng buộc phải tìm hướng đi phù hợp. Chúng tôi bắt đầu đẩy mạnh hình ảnh sản phẩm trên mạng xã hội, thường xuyên livestream trực tuyến và bán hàng online’.

Kênh Tiktok của tiệm đã có hơn 350 nghìn lượt theo dõi với nhiều video review về trang sức, từ đôi hoa tai nhỏ đến những bộ vòng vàng sức cầu kỳ. Bên cạnh đó, tiệm vàng Hoàng Phát cũng chia sẻ cách vệ sinh trang sức sao cho sáng và bền màu.

Bà chủ tiệm vàng Hoàng Phát hy vọng, trong tương lai sẽ đưa tiệm vàng phát triển hơn nữa, được nhiều người biết đến cả trên kênh cửa hàng trực tiếp và kênh online. 

Tiệm vàng Hoàng Phát

Địa chỉ: 13/4 Trung Lâm Chợ Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Hotline: 097 999 98 99

Mail: hoangphatbadiem@gmail.com

Tiktok: https://www.tiktok.com/@hoangphatjewelry

Fanpage: https://www.facebook.com/HoangPhatJewelry 

H.Phương

Bình luận(0)