Thực hư clip đàn cá koi ở Hà Nội 'xổng chuồng', bơi tung tăng trong trận mưa lớn

Google News

Trong đoạn clip, đàn cá koi bơi thành đàn trong sân ngập nước giữa lúc trời mưa lớn.

Sáng 28/9, nhiều thành viên mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh đàn cá koi hàng trăm con 'lạc trôi' vào khoảng sân ngập nước. Cạnh đó, một người đàn ông mặc áo mưa như muốn lùa đàn cá về cùng một hướng. Thời điểm này, trời vẫn đang mưa tầm tã.

Đoạn clip được cho là quay tại Hà Nội. Bên cạnh những bình luận trầm trồ khi được chiêm ngưỡng đàn cá đủ màu sắc, nhiều người cho rằng đây có thể là đoạn clip cắt ghép nhằm tạo sự chú ý trên mạng xã hội.

Clip đàn cá koi 'xổng chuồng', bơi tung tăng trong trận mưa lớn

Tuy nhiên theo tìm hiểu, đây là đoạn clip có thật, xảy ra trong khuôn viên UBND huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Trưa 28/9, ông Nguyễn Huy Liệu, Phó Chủ tịch UBND huyện Ý Yên cũng xác nhận thông tin này với báo chí.

Ông Liệu cho biết, sáng nay trên địa bàn huyện mưa to, khiến mực nước dưới ao trong khuôn viên UBND huyện Ý Yên dâng lên cao, đàn cá koi theo nước bơi khắp sân.

Được biết, ao cá ở UBND huyện Ý Yên có diện tích khoảng 500m2, mỗi mùa phóng sinh nhiều người thường thả cá ra đó.

Không chỉ huyện Ý Yên, nhiều địa phương khác ở tỉnh Nam Định cũng chịu cảnh mưa lớn kéo dài trong sáng 28/9. Tình trạng này khiến hàng loạt tuyến phố, khu dân cư ngập sâu, giao thông tê liệt. Đến hiện tại, mưa có lúc đã ngớt, nhưng chưa có dấu hiệu tạnh. Dự báo, Nam Định sẽ còn có mưa to trong vài ngày tới.

Đan Phương (Tổng hợp)

Bình luận(0)