Thời điểm phát tài của 12 con giáp nửa cuối năm 2024

Google News

Dưới đây sẽ là dự báo thời điểm phát tài của 12 con giáp trong nửa cuối năm 2024. Những con giáp không có tên trong danh sách này, có thể thời điểm phát tài đã qua vào nửa đầu năm.

Tuổi Tý

Thời điểm: Tầm khoảng 8/10/2024 và 6/12/2024

Cơ hội: Trong khoảng thời gian này thần tài sẽ 'gõ cửa' với những người tuổi Tý. Nếu biết nắm bắt thời cơ thì bạn sẽ có tài vận dồi dào. Lời khuyên dành cho những người tuổi Tý là nên mua xổ số, cổ phiếu, quỹ đầu tư... và thậm chí chơi game cũng có thể may mắn nhận được trang bị cao cấp bán để bán với giá cao.

Tuổi Sửu

Thời điểm: Tầm khoảng 7/11/2024

Cơ hội: Đầu mùa Đông năm nay thần tài sẽ đến với những người tuổi Sửu. Khoảng thời gian này, bạn sẽ chi tiêu giảm bớt, tài chính dư dả hơn. Trong công việc, nếu làm việc chăm chỉ bạn sẽ nhận được những khoản thưởng bất ngờ. Ngoài ra, những món đồ bạn muốn mua sẽ giảm giá mạnh, bạn sẽ cảm thấy may mắn khi mua được với giá hời.

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa (Nguồn: Shutterstock)

Tuổi Dần

Thời điểm: Tầm khoảng 6/7/2024

Cơ hội: Thần Tài sẽ đến sớm, tài vận dồi dào, đặc biệt là tài lộc bất ngờ. Lợi nhuận từ các khoản đầu tư cũng sẽ cao hơn mức trung bình của thị trường.

Tuổi Mão

Thời điểm: Tầm khoảng 23/10/2024

Cơ hội: Trong năm 2024, tài vận của người tuổi Mão có thể không được tốt. Song, ở giai đoạn này bạn hãy nắm bắt lấy cơ hội vì có thể vận may tài chính sẽ đến ở nửa cuối năm. Có thể, công việc bạn đang cố gắng thực hiện trong lâu nay bắt đầu đến thời điểm thu về thành quả. Hoặc có một khoản chi tiêu nào đó được cắt giảm giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền.

Tuổi Thìn

Thời điểm: Tầm khoảng 22/9/2024

Cơ hội: Bạn sẽ thấy nhiều cơ hội đầu tư, nhiều dự án đầu tư có triển vọng tốt. Nếu thời cơ chín muồi, bạn có thể đầu tư thêm. Về mặt tài chính, bạn sẽ nhiều ý tưởng riêng và muốn thể hiện tài năng của mình. Nếu có sự giúp đỡ từ chuyên gia tài chính bạn sẽ có nhiều tiềm năng phát triển hơn.

Tuổi Tỵ

Thời điểm: Tầm khoảng 6/12/2024

Cơ hội: Trực giác về tài chính của bạn sẽ rất nhạy bén trong giai đoạn này. Bạn sẽ tìm thấy những quan trọng trong các thông tin đầu tư phức tạp và có thể xử lý chúng chính xác. Dựa vào sự tự tin nắm bắt thị trường, bạn sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội làm giàu.

Tuổi Ngọ

Thời điểm: Tầm khoảng 6/12/2024

Cơ hội: Thần tài sẽ có thể đến với những người tuổi Ngựa vào khoảng cuối năm 2024. Ở thời điểm đó, có thể bạn sẽ nhận được những khoản tiền bất ngờ như quà tặng từ người thân hoặc khoản nợ cũ được trả. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua những món đồ mình yêu thích. Cơ hội trúng giải thưởng trực tuyến cũng sẽ tăng lên, đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Tuổi Mùi

Thời điểm: Tầm khoảng 22/7/2024

Cơ hội: Nửa cuối năm 2024, nếu thuộc tuổi Mùi thì bạn sẽ gặp vận may gấp đôi. Trong công việc, bạn sẽ nổi bật và nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên cũng như đồng nghiệp. Bạn không chỉ có cơ hội thăng chức, tăng lương, mà còn được hưởng chế độ đãi ngộ tốt hơn. Về mặt đầu tư, nếu bạn đã đầu tư vào bất động sản hoặc thị trường chứng khoán trong nửa đầu năm, bạn sẽ nhận được những khoản lợi nhuận hậu hĩnh.

Tuổi Thân

Thời điểm: Tầm khoảng 23/10/2024

Cơ hội: Trong giai đoạn này, đối với những người tuổi Thân thì vận may tài chính sẽ rất thuận lợi. Nếu muốn tạo thêm lợi nhuận, bạn cần sử dụng đầu óc để phân tích và lập ra chiến lược phù hợp. Nhưng bạn cũng không nên tạo áp lực cho bản thân quá lớn vì bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Họ sẽ giúp bạn tìm ra những con đường đầu tư lý tưởng và cung cấp sự hỗ trợ từ mạng lưới mối quan hệ.

Tuổi Dậu

Thời điểm: Tầm khoảng 22/8/2024

Cơ hội: Tìm kiếm tài lộc trong thời gian này, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn ít nhất 30% so với các thời điểm khác, lợi nhuận cũng sẽ được tối đa hóa. Nếu bạn nắm bắt được ý tưởng sáng suốt, có thể bạn sẽ kiếm được một khoản lớn trong năm nay.

Tuổi Tuất

Thời điểm: Tầm khoảng 22/11/2024

Cơ hội: Đây là thời điểm chuyển đổi quan trọng trong nửa cuối năm, cần bạn nỗ lực hành động. Nếu chuẩn bị kỹ lưỡng, bạn sẽ tăng cơ hội thành công và thu nhập đáng kể. Nếu bạn chỉ hành động vào phút chót, kết quả sẽ chỉ ở mức nhỏ.

Tuổi Hợi

Thời điểm: Tầm khoảng 7/8/2024 và 20/1/2025

Cơ hội: Nếu bạn muốn thấy các kế hoạch đầu tư, dự án kinh doanh hoạt động suôn sẻ, hãy nắm bắt hai thời điểm này, sẽ mang lại kết quả khả quan. Nếu bạn có lợi thế về mối quan hệ, đây là thời điểm tốt để thúc đẩy các kế hoạch dài hạn.

*Những thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn dịch: click108

ĐH

Bình luận(0)