Thiếu Niên Tỏa Sáng tập 11: Xúc động câu chuyện nữ sinh tặng quà cho bố dượng trên bục dũng khí

Google News

Ở tập 11 Thiếu Niên Tỏa Sáng, điểm dừng chân tiếp theo của chương trình sẽ là trường THPT Nguyễn Khuyến (TP HCM).

Mang đến những giọt nước mắt trong tập 11 Thiếu Niên Tỏa Sáng là câu chuyện của bạn Bảo Vy. Cụ thể, nữ sinh nói về người bố của cô đã luôn dành sự yêu thương, quan tâm cho con gái.

Nội dung chú thích ảnh

Bạn bảo Vy

Bảo Vy kể: 'Bố Trương đối với mình là người rất tuyệt vời. Trong cuộc thi tuyển sinh lên lớp 10, đã có những lúc mình gặp áp lực đến mức muốn từ bỏ. Khi đó, bố Trương là người đã động viên và ủng hộ để mình bước tiếp. Để rồi hôm nay mình có thể khoác lên mình bộ đồng phục của trường THPT Nguyễn Khuyến. Không những thế, bố còn là cầu nối hàn gắn mình với mẹ vì hai mẹ con cũng hay có những bất hòa. Khi đó, bố đã ngồi lại để gắn kết mình với mẹ'.

Thế nhưng, bất ngờ nằm ở việc bố Trương là bố dượng của Bảo Vy. Nữ sinh tâm sự, đồng thời dành những lời yêu thương đến bố: 'Thật ra, bố Trương là người bố dượng của mình. Thế nhưng bố yêu thương mình nhiều nhất, hơn tất cả những điều còn lại. Hôm nay, con lấy hết động lực để nói lời yêu thương bố, những điều mà từ đó tới giờ con rất ít khi dám nói. Con cảm ơn bố rất nhiều vì những điều bố đã làm cho con'.

Nội dung chú thích ảnh

Bảo Vy và cha dượng

Bên cạnh đó, Bảo Vy cũng dành tặng cho bố Trương bó hoa mà mình tự làm, cộng với quyển sách vì trước đây, bố Bảo Vy từng là một giáo viên.

Lắng nghe những lời tâm sự của con gái, bố Bảo Vy không khỏi xúc động. Ông chia sẻ: 'Có một sự sắp đặt nào đấy đã đưa bố con mình đến với nhau. Gia đình chúng ta có thể là những thành viên không cùng một huyết thống, nhưng chúng ta đã có những mảnh ghép chung cùng nhau. Tuy bố với con không phải là ruột thịt nhưng bố thương con hơn cả ruột thịt. Sở dĩ bố làm được điều này là vì mẹ con cũng yêu thương các anh con y như bố yêu thương con. Gia đình chúng ta mãi là một con nhé'.

PV

Bình luận(0)