'Thích Mê' - ca khúc giúp các chàng trai ghi điểm trong lần ra mắt 'nhà gái'

Google News

Kim Chi Sun, một trong những nghệ sĩ trẻ triển vọng nhất của làng nhạc Việt, đã chính thức ra mắt ca khúc 'Thích Mê' nằm trong EP 'Pop cưới'. Đây không chỉ là một món quà dành cho những cặp đôi đang yêu mà còn là một tác phẩm âm nhạc đầy cảm xúc.

'Thích Mê' là lời tự sự của một người con gái khi dắt người yêu về nhà ra mắt bố mẹ. Ca khúc chất chứa những cảm xúc đặc biệt khó tả, hồn nhiên và rất dễ thương. 'Thích Mê' giúp các cô gái thổ lộ tình cảm một cách khéo léo hoặc giúp người yêu ghi điểm trước 'vòng kiểm duyệt' đầy hồi hộp và gay cấn của bậc phụ huynh.

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Kim Chi Sun

Lời ca của bài hát được Kim Chi Sun viết nên với tất cả tình cảm chân thành và sự tinh tế, kể về những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của tình yêu đôi lứa. Từng câu từng chữ trong bài hát như một lời tỏ tình ngọt ngào, làm lay động trái tim người nghe.

Với sự hợp tác của đội ngũ sản xuất âm nhạc hàng đầu, 'Thích Mê' không chỉ nổi bật về phần giai điệu mà còn được chăm chút tỉ mỉ về mặt âm thanh. Các nhạc cụ được phối hợp hài hòa, tạo nên một tổng thể âm nhạc hoàn hảo.

Nội dung chú thích ảnh

'Thích mê' là 1 trong 3 ca khúc nằm trong EP 'Pop Cưới'

Được biết, EP 'Pop Cưới' gồm 3 bài hát kể lại hành trình cưới của nữ ca sĩ Kim Chi Sun, lần lượt là 'Thích Mê', 'Chào Mừng Anh Về Với Đội Của Em' và 'Ơ Thế Là'. Tất cả đều được phát hành dưới dạng Spatial Audio. Ngoài bản audio, 'Thích Mê' còn có thêm một phiên bản Live Session hiện đang độc quyền phát sóng trên Apple Music.

Nội dung chú thích ảnh

Với 'Thích Mê', Kim Chi Sun một lần nữa khẳng định tài năng và đam mê của mình trong lĩnh vực âm nhạc. Sự nghiệp của cô đang ngày càng thăng hoa và hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người hâm mộ.

'Thích Mê' không chỉ là một bài hát mà còn là món quà tuyệt vời dành tặng cho những ai đang yêu, những cặp đôi sắp bước vào cuộc sống hôn nhân. Hãy để những giai điệu ngọt ngào, lời ca chân thành của ca khúc đồng hành cùng bạn trong những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời.

'Thích Mê' hiện đã có mặt trên trang MXH âm nhạc Keeng.vn. Cùng nghe và thưởng thức!

Kim Chi Sun (tên thật là Kim Chi, SN 1994, là người gốc Hà Nội, vào TP.HCM lập nghiệp từ năm 2017). Cô là một trong những nữ nghệ sĩ tạo được tiếng tăm trong giới indie và góp phần giới thiệu nhiều nghệ sĩ trẻ đến công chúng thông qua các dự án như Backstage 11, The First Draft - dự án từng nhận được đề cử tại WeChoice Awards 2018, hay series live Hội Nghe (2020).

Cái tên Kim Chi Sun được nhiều người biết đến hơn sau khi ra mắt EP M Good vào năm 2019. Giọng hát trong trẻo, có chút ma mị và cá tính của cô hẳn đã ghi dấu ấn trong lòng các bạn trẻ Việt mê nhạc indie.

Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ rằng cô mong muốn trở thành một 'The Chill Pill' - Tạm dịch là 'liều thuốc xoa dịu tâm thần' của nhạc Việt. Cũng trong năm 2019, cô vinh dự là đại diện cho giới indie biểu diễn trong đêm nhạc WeYoung - một hoạt động thuộc khuôn khổ WeChoice Awards 2019 và Festival Hozo tại Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ.

Năm 2023, Kim Chi Sun gây ấn tượng khi xuất hiện cùng hơn 30 nghệ sĩ khác trong 'Space Jam Vol.1' do SpaceSpeakers sản xuất. Trong Album này, cô kết hợp cùng Kay Trần, CHARLES., beatboxer Trung Bảo, RTee, Larria. và Keepitlowkey trong 'Mộc Mạc'...

PV

Bình luận(0)