Thể lệ chương trình khuyến mại chăm sóc khách hàng dịch vụ Game trên Mocha

Google News

Người chơi thắng giải có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin cho Ban Tổ chức và chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của các thông tin mà mình cung cấp.

1. Hình thức thực hiện chương trình khuyến mại: Cung ứng dịch vụ có kèm phiếu dự thi cho khách hàng để chọn người trao thưởng theo thể lệ và giải thưởng đã công bố.

2. Tên sự kiện (chương trình khuyến mại): Game vui Mocha - đua TOP nhận quà

3. Giá bán hàng hóa, giá cung ứng dịch vụ khuyến mại và các chi phí có liên quan để giao hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại cho khách hàng:

- Giá hàng hóa, giá cung ứng dịch vụ khuyến mại đối với game Onet Connect Classic (nối hình giống nhau):

 Giá hàng hóa, giá cung cung ứng dịch vụ khuyến mại với các game Bubble Woods (bắn bóng), Element Blocks Lite (xếp hình), Onet Connect Classic (nối hình giống nhau): Không có.

- Các chi phí liên quan để giao hàng hóa: Không có.

4. Tên, địa chỉ, số điện thoại của thương nhân thực hiện khuyến mại:

- Tên thương nhân thực hiện khuyến mại: Công Ty Truyền Thông Viettel – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel Media);

- Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà The Light CT2, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội;

- Số điện thoại: 198 (Tổng đài CSKH Viettel);

- Email: cskh_vtm@viettel.com.vn.

5. Thời gian diễn ra sự kiện (chương trình khuyến mại):

- Từ 20h ngày 28/6 đến 24h ngày 27/7/2023.

6. Địa bàn (phạm vi) tổ chức sự kiện: Toàn quốc.

7. Khách hàng của sự kiện (đối tượng tham gia và nhận phần thưởng):

- Người được tham gia hợp lệ: Là các khách hàng đã có tài khoản ứng dụng trên Mocha.

- Người không được tham gia/tham gia không hợp lệ: Cán bộ nhân viên công ty Viettel Media và công ty mGames.

8. Cơ cấu giải thưởng:

- Cơ cấu giải thưởng Game Onet Connect Classic:

- Các Game Bắn bóng Bubble Woods, Xếp hình Element Blocks Lite, Đua xe Furious Speed, mỗi Game đều có cơ cấu giải thưởng như sau:

. Thể lệ tham gia chương trình khuyến mại, cách thức lựa chọn người trúng thưởng:

a. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia sự kiện:

- Điều kiện: Khách hàng cần có tài khoản Mocha để tham gia được chương trình khuyến mại.

- Cách thức tham gia: Sau khi đăng nhập ứng dụng Mocha hoặc cổng mGames bằng tài khoản Mocha, người chơi bấm vào Mục “Special Event” để chọn game thi đấu.

+ Với các Game Bubble Woods (bắn bóng), Element Blocks Lite (xếp hình), Furious Speed (đua xe) mọi khách hàng đều chơi được.

+ Với Game Onet Connect Classic (nối hình giống nhau), chỉ khách hàng đã đăng ký sub VIP mới chơi được.

- Hệ thống sẽ tự động ghi lại điểm số của khách hàng, cập nhật thường xuyên vị trí của khách hàng trên Bảng xếp hạng (BXH) của từng Game làm căn cứ xét trúng thưởng.

b. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định thắng giải:

- Bằng chứng xác định thắng giải là Thứ hạng của người chơi trên BXH tại thời điểm kết thúc CTKM (24h ngày 27/7/2023).

- Cách thức phát hành Bằng chứng xác định thắng giải: Thứ hạng của người chơi đều được hệ thống kỹ thuật tự động xác định và hiển thị lên giao diện trò chơi như hình ảnh minh họa dự kiến sau đây:

- Thời gian phát hành Bằng chứng xác định thắng giải: ngay sau khi người chơi kết thúc mỗi ván chơi. Hệ thống sẽ chỉ ghi nhận trên BXH vị trí cao nhất của người chơi trong thời gian diễn ra chương trình.

c. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định thắng giải:

- Thời gian xác định thắng giải: Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi kết thúc CTKM, Ban Tổ chức sẽ dựa trên BXH tại thời điểm kết thúc chương trình để xác định những người thắng giải.

- Địa điểm xác định thắng giải: Tại trụ sở Viettel Media, người thắng giải được xác định dựa trên dữ liệu ghi nhận trên hệ thống.

- Cách thức xác định thắng giải: Dựa trên thứ tự của khách hàng trên Bảng Xếp Hạng tại thời điểm kết thúc chương trình. 1 người có thể trúng nhiều giải ở nhiều Game khác nhau.

+ Điều kiện nhận thưởng của Game Onet Connect Classic: Vào ngày kết thúc chương trình, khách hàng vẫn chưa hủy gói cước VIP.

d. Thông báo thắng giải:

- Ban Tố chức thông báo nickname Mocha và SĐT được giấu 3 chữ số cuối của người chơi thắng giải trên trang tin giới trẻ  http://Tiin.vn và fanpage Mocha tại https://www.facebook.com/mocha.com.vn , đồng thời gọi điện cho SĐT của người thắng giải để thông báo trúng thưởng.

e. Thời gian, địa điểm, cách thức, và thủ tục trao thưởng:

- Cách thức trao thưởng: Mã thẻ nạp được gửi cho KH qua tin nhắn trong ứng dụng Mocha sau khi Ban Tổ chức xác minh thông tin.

- Thủ tục trao thưởng:

+ Trong vòng 3 ngày sau khi công bố trúng thưởng, Ban Tổ chức sẽ nhắn tin, gọi điện tối thiểu 5 lần, mỗi lần cách nhau ít nhất 3 ngày cho người trúng thưởng để thông báo và hướng dẫn nhận thưởng. Trường hợp Ban Tổ chức không liên lạc được với người trúng thưởng sau 20 ngày công bố trúng thưởng, giải thưởng coi như không có người trúng thưởng. Ban Tổ chức sẽ thu hồi giải thưởng này.

+ Người trúng thưởng cần cung cấp cho Ban Tổ chức tên tài khoản, ảnh chụp 2 mặt CMND/CCCD/Hộ chiếu/Giấy khai sinh và địa chỉ thường trú/tạm trú để làm căn cứ xác minh người trúng thưởng.

+ Sau khi Ban Tổ chức xác minh thông tin của khách hàng, Ban Tổ Chức sẽ thực hiện trao giải (gửi mã thẻ nạp qua tin nhắn Mocha và SMS cho khách hàng).

+ Thời hạn trao giải thưởng: Trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

f. Các nội dung khác:

- Người chơi phải tự bảo mật thông tin tài khoản Mocha của mình. Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm về bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến tài khoản Mocha của người chơi tham gia chương trình.

- Người chơi thắng giải có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin cho Ban Tổ chức và chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của các thông tin mà mình cung cấp. Ban Tổ chức có quyền từ chối trao giải nếu nghi ngờ tính xác thực của các thông tin mà người chơi cung cấp hoặc người chơi không cung cấp hoặc cung cấp không đúng, đầy đủ thông tin trong thời hạn quy định tại thể lệ này cho Ban Tổ chức và giải thưởng trong trường hợp này sẽ được coi là không có người nhận. Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm về bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến thông tin người chơi cung cấp cho Ban Tổ chức.

- Trường hợp trong vòng 15 ngày sau khi công bố giải thưởng, Ban Tổ chức không liên lạc được với người thắng giải, giải thưởng sẽ được coi là không có người nhận và bị hủy bỏ.

- Trường hợp không xác định được người thắng giải, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp người thắng giải không cung cấp đủ thông tin, gian lận trong việc cung cấp thông tin, không đủ điều kiện nhận thưởng, có hành vi cheat/hack trong quá trình tham gia chương trình, chết/mất tích trước khi nhận thưởng, không liên hệ lại với Ban tổ chức hoặc Ban tổ chức không liên hệ được để nhận thưởng, giải thưởng sẽ được coi là không có người nhận.

- Trường hợp người thắng giải gian lận trong việc cung cấp thông tin hoặc có hành vi cheat/hack trong quá trình tham gia chương trình mà bị Viettel Media phát hiện sau khi giải thưởng đã được trao, người thắng giải đó sẽ phải hoàn lại cho Viettel Media toàn bộ giá trị giải thưởng và bồi thường mọi thiệt hại thực tế phát sinh (nếu có), đồng thời chịu phạt 8% giá trị giải thưởng.

- Giải thưởng không có người nhận theo quy định tại thể lệ này sẽ do Ban Tổ chức xử lý phù hợp với quy định của pháp luật.

- Trong mọi trường hợp, quyết định của Ban Tổ chức là quyết định cuối cùng, bao gồm nhưng không giới hạn đối với các tranh chấp giữa những người chơi với nhau và giữa người chơi với Ban Tổ chức.

Bình luận(0)