Thanh Hương: Thanh Hoà của 'Tình trạng: Đã ly hôn' là nhân vật giống tôi ngoài đời nhất

Google News

Diễn viên Thanh Hương cũng tiết lộ cô đã cân nhắc rất kỹ trước khi nhận kịch bản 'Tình trạng: Đã ly hôn', nhân vật Thanh Hoà chắc chắn không giống những màu sắc mà cô từng thể hiện trước đây.

Ngày 19/9, buổi họp báo ra mắt phim Tình trạng: Đã ly hôn do Viettel Media sản xuất đã được tổ chức tại Hà Nội với sự góp mặt của dàn diễn viên phim chính cùng nhiều khách mời như Hoàng Hôn, Tiểu Ngáo, Vương Khánh, Vương Anh Ole, 1977 Vlog,...

Bộ phim xoay quanh vấn đề 'ly hôn' của 4 người con trong một gia đình, vô tình dẫn đến những hiểu lầm về định nghĩa 'hạnh phúc', khiến con cái chạy theo những tiêu chuẩn của cha mẹ. Cha mẹ kỳ vọng, con cái càng sợ làm cha mẹ thất vọng, và áp lực phải hạnh phúc càng trở thành gánh nặng. Trong phim, diễn viên Thanh Hương đảm nhận vai Thanh Hoà, con gái đầu của gia đình có 4 anh chị em.

Nội dung chú thích ảnh

Tại buổi họp báo, Thanh Hương thú nhận rằng trong tất cả các vai diễn mình từng đảm nhận, Thanh Hoà của Tình trạng: Đã ly hôn chính là nhân vật giống cô ở bên ngoài nhất. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng giải thích thêm về tác phẩm mới của mình, bộ phim gây tò mò từ tựa đề - Tình trạng: Đã ly hôn. 'Ly hôn không còn là điều xa lạ trong xã hội hiện tại. Giống như nhà sản xuất bộ phim đã chia sẻ: ly hôn hay không không quan trọng, quan trọng là chúng ta có hạnh phúc hay không. Phim không cổ vũ ly hôn, cũng không cổ vũ một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Đây cũng chính thông điệp mà mỗi người nghệ sĩ chúng tôi mang đến vai diễn của mình trong phim Tình trạng: Đã ly hôn'.

Nội dung chú thích ảnh

Diễn viên Thanh Hương tại họp báo phim Tình trạng: Đã ly hôn.

Khi làm phim, tất cả ekip Tình trạng: Đã ly hôn đều mong muốn chia sẻ những điều tích cực đến với khán giả. Vì thế Thanh Hương mong rằng cả những người không may đã ly hôn trước khi xem bộ phim cũng sẽ không buồn và vẫn có niềm tin. 'Biết đâu sau ly hôn, ta lại hạnh phúc hơn khi có một gia đình nhưng không êm ấm' - nữ diễn viên bày tỏ.

Nói về quan điểm ly hôn trong xã hội hiện đại, Thanh Hương nhận định mỗi người sẽ có những quan điểm khác nhau. Trước đây có những người rất khắt khe, thậm chí dè bỉu khinh khi mỗi lần nghe đến 2 từ 'ly hôn' nhưng hiện tại nữ diễn viên tin rằng mọi người đã mở lòng nhiều hơn. 'Tại sao phải khó khăn, phải khắt khe với nhau khi mà ta thay đổi cuộc sống để có được hạnh phúc, có những người yêu thương và xứng đáng với ta hơn. Xuất phát điểm của ly hôn rất khác nhau mà đôi khi ta không được lựa chọn, ta chỉ có thể tự vực dậy và sống cuộc đời của chính mình. Ly hôn hay không không quan trọng, quan trọng là ta có hạnh phúc sau quyết định ấy không'.

Tình trạng: Đã ly hôn - Trailer

Tình trạng: Đã ly hôn được sản xuất dựa trên bộ phim 'gây sốt' tại xứ sở kim chi - Once Again. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng như: NSND Thu Hà, NSƯT Tú Oanh, Ngân Quỳnh, Phương Dung, Mai Huỳnh, Lương Thu Trang, Thanh Hương, Anh Đức, Trọng Nhân, Thục Anh, Trương Minh Thảo…

Phim truyền hình Tình trạng: Đã ly hôn do Viettel Media sản xuất phát sóng từ Thứ 2 đến Thứ 6, bắt đầu từ ngày 19.09.2023 vào lúc 22h00 trên kênh HTV7.

Một số hình ảnh của diễn viên Thanh Hương tại họp báo Tình trạng: Đã ly hôn:

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

TH

Bình luận(0)