Thẩm mỹ viện Mailisa khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường làm đẹp

Google News

Mailisa là chuỗi hệ thống thẩm mỹ làm đẹp nổi tiếng với các dịch vụ cao cấp nhưng giá bình dân.

Vợ chồng Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh

Trong suốt chặng hành trình hơn 25 năm thực hiện sứ mệnh 'Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên' TGĐ thẩm mỹ viện Mailisa Phan Thị Mai và chồng là CEO Hoàng Kim Khánh đã 'mạnh tay' đầu tư vào máy móc hiện đại, cải tiến công nghệ mới, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất nhưng giá cả lại bình dân cho từng khách hàng.

Cơ sở hạ tầng khang trang, thời thượng của thẩm mỹ viện Mailisa

Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại đem đến trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng

Không chỉ khiến khách hàng ấn tượng bởi cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thẩm mỹ viện Mailisa còn sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu với hơn 2000 nhân viên, y tác, bác sĩ, tiến sĩ đang làm việc tại các chi nhánh trên khắp cả nước.

Ngoài đội ngũ y tá, bác sĩ có trình độ cao thì các chuyên viên tại thẩm mỹ viện Mailisa cũng đều được TGĐ Phan Thị Mai cùng CEO Hoàng Kim Khánh trực tiếp đào tạo, đảm bảo vững về kỹ năng chuyên môn, giỏi về tay nghề.

Đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi, chuyên môn cao của thẩm mỹ Mailisa

Ngoài ra, Mailisa còn triển khai các lớp đào tạo học viên trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đặc biệt khi theo học tại cơ sở đào tạo Mailisa, các học viên sẽ được cấp bằng có giá trị về pháp lý do Sở Lao động Thương binh và Xã hội chứng nhận lưu hành trên toàn quốc.

Lượng khách hàng luôn đông như trẩy hội là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ, sản phẩm tại Thẩm mỹ viện Mailisa

Không chỉ là một doanh nhân giỏi, Tổng giám đốc Phan Thị Mai cũng được biết tới là một chuyên viên trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều giải thưởng như Giải thưởng Doanh Nhân tâm tài, Thương hiệu nổi tiếng Asia, Bàn tay vàng, Nhà quản trị xuất sắc,…

Vợ chồng chủ hệ thống TMV Mailisa không ngần ngại lội nước, chèo thuyền để mang quà đến cứu trợ bà con vùng lũ

Bên cạnh đó, vợ chồng chị Mai cũng thường xuyên đóng góp, hỗ trợ các chương trình thiện nguyện trải dài trên khắp cả nước.

Trong chặng đường thiện nguyện của anh chị, phải kể đến các dự án đóng góp lớn như: xây chùa tô tượng đúc chuông cho chùa Mắc Khê trị giá 7 tỷ đồng; xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ tại xã Thái Tân, huyện Nam Sách, Hải Dương trị giá 3,8 tỷ đồng; xây 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo trị giá gần 1 tỷ đồng tại Hà Tĩnh, Cần Thơ; trao tặng 3 tấn gạo và 300 phần quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê hương; trao 3680 phần quà trị giá 1 tỷ 396 triệu đồng cho các hộ nghèo tại Hà Tĩnh và Hải Dương. Anh chị còn thường xuyên chăm lo và tặng quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật,...

Với tinh thần học hỏi không ngừng, làm việc bằng cái tâm và chú trọng vào chất lượng, thẩm mỹ viện Mailisa luôn là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp 'hàng hiệu - giá bình dân' cho chị em phụ nữ.

Thẩm mỹ viện Mailisa:

Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

Hotline: 0867 699 299 – 028 7106 9999 - 0932 699 299 - 0337 293 299

PV

Bình luận(0)