Thẩm mỹ Như Hoa - Uy tín, chất lượng ngày càng được khẳng định trong lòng khách hàng

Google News

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, có thể nói hiện nay trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ Như Hoa đang là một trong những trung tâm làm đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Với đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm mỹ Như Hoa đang dần khẳng định vị thế của mình.

Đặc biệt, Giám đốc chuyên môn chính tại Thẩm mỹ Như Hoa là Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải- Chủ nhiệm Khoa Vi phẫu & tái tạo, Bộ môn - Trung tâm phẫu thuật tạo hình, tái tạo & thẩm mỹ, Viện Bỏng Quốc gia. Ông là một trong những bác sĩ được đào tạo bài bản và chuyên sâu về lĩnh vực phẫu thuật tạo hình, tái tạo & thẩm mỹ, là một trong 5 Tiến sĩ thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay.

Với cơ sở vật chất hiện đại, toàn bộ các công nghệ của thẩm mỹ viện Như Hoa đều là những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, được áp dụng tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới, đảm bảo đem lại sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Nội dung chú thích ảnh

Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải tư vấn liệu trình cho khách hàng tại Thẩm Mỹ Như Hoa.

Theo Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải: 'Trước hết bác sĩ không phủ nhận tướng mạo cũng quyết định đến cuộc sống. Người ta nói 'tâm sinh tướng' mà, nhưng nếu các bạn đã đẹp rồi thì không nên đi làm đẹp và nếu có làm đẹp thì nên chọn những cơ sở thẩm mỹ đã được cấp phép và các thủ thuật phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn có tay nghề để tránh tiền mất tật mang'.

Hiện tại, Thẩm mỹ Như Hoa là tổ hợp của 3 Phòng khám: Phẫu thuật thẩm mỹ, Da liễu thẩm mỹ và Nha khoa thẩm mỹ. Với hơn 80 dịch vụ phong phú và chất lượng, Thẩm mỹ Như Hoa đã đáp ứng được nhu cầu làm đẹp đa dạng cho hàng chục nghìn khách hàng.

Sở hữu 3 thế mạnh nổi bật, Thẩm mỹ Như Hoa nhận được sự yêu mến, tin cậy từ hàng ngàn khách hàng:

  • Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và trình độ chuyên môn vững vàng.
  • Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, sang trọng. Có thể nói, làm đẹp ở Thẩm mỹ Như Hoa không khác gì trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng 5* tận tâm với phương châm 'Hết lòng chăm sóc khách hàng'

Nội dung chú thích ảnh

TS. BS thẩm mỹ Tống Hải (ngoài cùng bên phải) đang phẫu thuật.

Các dịch vụ nổi bật nhất hiện nay tại Thẩm mỹ Như Hoa như: Nâng mũi, TMV Như Hoa sở hữu độc quyền công nghệ nâng mũi Golden Line đem lại sự trẻ lâu cho gương mặt, đây được cho là công nghệ nâng mũi tiên tiến hàng đầu với sụn Vip được cả bộ y tế và FDA công nhận về mặt chất lượng, ngoài ra còn có nâng mũi Filler, nâng mũi Pureform, nâng mũi cấu trúc,…

Thẩm mỹ cằm cũng được coi là một trong những dịch vụ được Thẩm mỹ Như Hoa đầu tư rất kỹ lưỡng về công nghệ cũng như đội ngũ y bác sĩ. Ngoài ra, Thẩm mỹ Như Hoa còn được biết đến với dịch vụ thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ ngực như treo ngực sa trễ, thu nhỏ núm vú… đặc biệt còn được biết đến với công nghệ nâng ngực Y line Motiva Nanochip.

Thẩm Mỹ Như Hoa - Địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu

SĐT: 097.406.2222

Email: thammynhuhoa24@gmail.com

Địa chỉ: 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thammynhuhoa.vn

PV

Bình luận(0)