Thẩm mỹ Như Hoa đồng hành tổ chức các chương trình sắc đẹp tiêu biểu

Google News

Với thông tin về thẩm mỹ Như Hoa và những hoạt động tiêu biểu trong giới làm đẹp, bạn sẽ hoàn toàn có thể hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm tại đây.

Thẩm mỹ Như Hoa thành lập ngày 13/3/2012. Đến nay, cơ sở này đã thực hiện thành công hơn 30.000 ca phẫu thuật, giúp khách hàng biến ước mơ thay đổi diện mạo của mình thành sự thật.

Thẩm mỹ Như Hoa luôn nhận được sự yêu mến và tin cậy của khách hàng bởi sở hữu 3 ưu thế sau đây:

●    Đội ngũ y bác sĩ với tay nghề cao và chuyên môn giỏi là ưu điểm giúp Như Hoa tự hào nhất. Nổi bật như Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải - một trong năm tiến sĩ thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đồng hành cùng Như Hoa còn có Thạc sĩ Thẩm mỹ Lê Hùng. Anh tốt nghiệp ngành Y Đa khoa và Thạc sĩ chuyên ngành Phẫu thuật Tạo hình, Thẩm mỹ và Tái tạo tại Học viện Quân y.  

●    Ưu điểm thứ hai mà Thẩm mỹ Như Hoa có được chính là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Khách hàng đến trải nghiệm làm đẹp tại Như Hoa như được nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Các y bác sĩ tại đây luôn tận tâm làm việc với phương châm 'Hết lòng chăm sóc Khách hàng'.

●    Thẩm mỹ Như Hoa là một trong số ít các cơ sở làm đẹp với tổ hợp của 3 Phòng khám: Phẫu thuật thẩm mỹ, Da liễu thẩm mỹ và Nha khoa thẩm mỹ. Với hơn 80 dịch vụ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại hình dịch vụ phù hợp với bản thân để tân trang lại nét đẹp của mình.

Những lần đồng tổ chức các chương trình về thiện nguyện, sức khỏe, sắc đẹp của Thẩm mỹ Như Hoa

1. Đại sứ Thương hiệu ngành làm đẹp (17/12/2023)

Thẩm mỹ Như Hoa nhận vinh danh đại sứ thương hiệu ngành làm đẹp

Vào 17/12/2023, Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải đã vinh dự tham dự sự kiện 'Doanh Nhân & Thương Hiệu Làm Đẹp Đẳng Cấp Quốc Tế 2023' được tổ chức tại Cung Trí Thức, Hà Nội. Thẩm mỹ Như Hoa được Ban tổ chức chương trình ghi nhận, tặng kỷ niệm chương và vinh danh là thương hiệu làm đẹp hàng đầu, uy tín, chất lượng. 

2. Hội thảo 'Sức khỏe và sắc đẹp thời 4.0'

Ngày 24/11 tại Hà Nội, Thẩm mỹ Như Hoa được vinh dự đồng tổ chức Hội thảo 'Sức khỏe và sắc đẹp thời 4.0' cùng với Báo Sức Khoẻ Cộng Đồng với sự tham gia của ông Hoàng Lực - Phó tổng thư ký tòa soạn. Sự kiện này đã thu hút đến gần 500 phụ nữ với những chia sẻ, thắc mắc và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia thẩm mỹ về những phương pháp làm đẹp mà mình đang quan tâm. Bên cạnh đó, may mắn có cơ hội nhận các suất làm đẹp có giá trị lên đến 500 triệu đồng từ Thẩm mỹ Như Hoa.

3. Chương trình 'Thay nhan sắc - Đổi cuộc đời'

Thẩm mỹ Như Hoa đồng hành tổ chức chương trình 'Thay nhan sắc - Đổi cuộc đời'

Nói đến Thẩm mỹ Như Hoa và những hoạt động tiêu biểu trong giới làm đẹp thì không thể bỏ qua chương trình truyền hình thực tế 'Thay nhan sắc – Đổi cuộc đời'. Tại chương trình này, các cá nhân nếu vượt qua thử thách sẽ nhận được cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ lên đến 500 triệu đồng mỗi tập. Số lượng người được lựa chọn trong mỗi tập hoàn toàn không giới hạn.

4. Cùng hành trình 'TẾT SẺ CHIA' với VTC9  

Với mong muốn lan toả tình yêu thương vào dịp cuối năm 2023, Thẩm mỹ Như Hoa đã đại diện cho hàng ngàn khách hàng của mình mang những phần quà thiết thực nhất đến với những hoàn cảnh khó khăn.

Toàn bộ khách hàng tin tưởng lựa chọn Như Hoa trong năm 2023 vừa qua đã gián tiếp đóng góp hơn 10.000 đồng cho hoạt động thiện nguyện. Và những hoạt động này đều được chia sẻ, đồng hành của kênh VTC9.

Thẩm mỹ Như Hoa - Lan tỏa nhan sắc chuẩn y khoa 

●    Địa chỉ: 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

●    Hotline: 097.406.2222

●    Website: https://thammynhuhoa.vn

●    Email: thammynhuhoa24@gmail.com

PV

Bình luận(0)