Tập 6 Sao nhập ngũ 2024: Uyển Ân tiến bộ vượt bậc; Phương Anh Đào, MisThy òa khóc

Google News

Trong tập 6 Sao nhập ngũ 2024, sự tiến bộ của Uyển n được chỉ huy ghi nhận và tuyên dương, Thùy Tiên khiến đồng đội tự hào khi là người duy nhất thực hiện thành công thử thách leo dây ngang qua hồ.

Tiểu đội trưởng Uyển Ân được tuyên dương

Kết thúc ngày trải nghiệm thứ 2 tại môi trường quân đội, bảng xếp hạng rèn luyện của 8 chiến sĩ 'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' đã có sự thay đổi: Liz Kim Cương xếp thứ nhất, Jun Vũ xếp thứ 2, Mie và Phương Anh Đào đồng hạng 3; Uyển Ân và Thy Ngọc đồng hạng 4, xếp cuối bảng là Hoa hậu Thùy Tiên và Pháo. 

Nội dung chú thích ảnh

Đặc biệt, Mũi trưởng Dương còn dành lời khen ngợi cho sự tiến bộ của Tiểu đội trưởng Uyển Ân. 'Dù kết quả phần hội thao có thể chưa bằng một số đồng chí khác, nhưng đánh giá chung, đồng chí có nhiều sự tiến bộ. Hơn nữa trên cương vị tiểu đội trưởng, tôi nhận thấy rõ rệt, đc đã hình dung ra việc mình phải làm và sự cố gắng của mình.' - Mũi trưởng Vương Đắc Dương nhận xét.

Nội dung chú thích ảnh

Sự tiến bộ của Uyển Ân cũng được đồng đội ghi nhận và đánh giá. Nữ diễn viên đã biết cách quản lý tiểu đội, giữ gìn trật tự khi thực hiện nhiệm vụ hoặc cả khi nghỉ ngơi, yêu cầu đồng đội giữ gìn vệ sinh nơi ở. Trước giờ kiểm tra nội vụ vệ sinh sáng, Uyển Ân còn tự mình lau dọn nền nhà để không bị nhắc nhở. 

Nội dung chú thích ảnh

Bảng xếp hạng điểm thi đua ngày thứ 2

Thùy Tiên khiến đồng đội kinh ngạc

Bước sang ngày thứ 3, 8 nghệ sĩ được tham gia huấn luyện nội dung leo dây ngang qua hồ. Đây là nội dung khó, từng là nỗi ám ảnh của rất nhiều nghệ sĩ từng tham gia Sao nhập ngũ. 

Trong 8 chiến sĩ, Mie, Pháo và MisThy không biết bơi. Đặc biệt, MisThy và Mie đều từng có tiền sử bị ngạt nước nhiều lần nên vô cùng sợ nước. MisThy đã sợ hãi đến mức bật khóc khi nhìn thấy đồng đội rơi xuống nước, Mie cũng máo mắt đỏ hoe. 

Dẫu vậy, được sự động viên của chỉ huy cùng 8 chiến sĩ cũ, cả 8 chiến sĩ đều quyết tâm thử sức, không từ bỏ. 

Nội dung chú thích ảnh

MisThy, Mie bật khóc khi thấy Pháo rơi xuống nước

Dù đã rất nỗ lực, 7/8 chiến sĩ đã bị rơi xuống nước. Thùy Tiên là chiến sĩ duy nhất thực hiện thành công nội dung này. Đồng đội không ngừng tự hào về sự nỗ lực cũng như thể lực của Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021.

'Trong cuộc sống thường ngày, em có một niềm tin là nếu em quyết tâm làm được thì em sẽ làm được, và thực tế là em đã làm được. Từ những điều nhỏ ấy khiến em trở nên tự tin hơn khi đối diện với mọi nhiệm vụ' - Thùy Tiên chia sẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Thùy Tiên là người duy nhất thành công ở khoảng cách 25m

Gây tiếc nuối nhất là Liz Kim Cương, khi cô nàng đã leo gần về tới đích, chỉ còn cách chưa đầy 1 mét. Chị cả Phương Anh Đào cũng đã rơi nước mắt sau khi hoàn thành nội dung. 

Phương Anh Đào bộc bạch: 'Ngày hôm trước khi thực hiện nhiệm vụ cứu thương, mình em vác 2 đồng chí nên thực sự rất mệt. Đến khi hội thao leo dây ngang là cái tay em rã rồi. Em mới nhận ra là, ở trong quân đội không nhưng chân khỏe mà tay cũng phải khỏe, không những cần sức mạnh mà phải có cả sức bền nữa'.

Nội dung chú thích ảnh

Phương Anh Đào òa khóc sau khi thực hiện nhiệm vụ

Ở phần hội thao chính thức, các chiến sĩ mới được chia làm 2 đội thi đấu 2 nội dung kết hợp tương ứng với 2 chặng: Leo dây ngang qua hồ và dùng bè mảng vận chuyển người về đích. Các chiến sĩ lần lượt leo dây ngang hồ để giành vật phẩm giá trị cho chặng thứ 2. Tập 6 kết thúc khi chưa có chiến sĩ nào vượt qua được 25m dây ngang.

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.

Chang Min

Bình luận(0)