Tập 5 Sao nhập ngũ 2024: Hoa hậu Thùy Tiên, Mie diễn xuất cực mượt, nhưng vẫn thua hai đồng chí này

Google News

Chỉ vì không nắm rõ quy định của đồng chí giáo viên, phần tái hiện tình huống giao tranh của đội của Thùy Tiên và Mie xếp hạng chót trong hội thao võ thuật.

Trong tập 5 Sao nhập ngũ 2024, 8 nghệ sĩ trải nghiệm được học về 2 thế võ tấn công đặc trưng của bộ đội đặc công Việt Nam, bao gồm:  Gỡ túm cổ, đá hạ bộ địch; Đỡ đâm bổ nghịch, quật địch ngã sấp. Cả hai động tác đều đòi hỏi kỹ thuật chuẩn xác, tốc độ ra đòn nhanh, mạnh theo đúng tính chất của đặc công: Hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn.

Trong 8 nghệ sĩ trải nghiệm, chỉ có Jun Vũ là đã học võ nên chỉ cần nhìn sơ qua các động tác là nữ diễn viên có thể dễ dàng nắm bắt được các thao tác. Pháo cũng gây bất ngờ khi thể hiện tinh thần chiến đấu tốt, động tác dứt khoát mạnh, khiến đồng đội nghi ngờ là có học võ nhưng giấu.

6 chiến sĩ còn lại tỏ ra khá lúng túng, vụng về. Tuy vậy, tất cả 8 nữ chiến sĩ đặc công đều nghiêm túc luyện tập dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ của các chiến sĩ cũ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Các chiến sĩ mới say sưa luyện tập trước khi vào hội thao

Sau khi luyện tập, 8 chiến sĩ bước vào hội thao xếp hạng thành tích. 8 chiến sĩ nữ chia thành 4 đội: Uyển  Ân & Liz Kim Cương; Phương Anh Đào & Pháo; Thùy Tiên & Mie; Jun Vũ & MisThy. 4 đội trưởng bốc thăm ngẫu nhiên một tình huống, từ đó xây dựng tình huống có sử dụng các động tác đánh võ đã được huấn luyện.

Hội thao không chỉ đòi hỏi 8 nghệ sĩ thể hiện được khả năng diễn xuất mà còn phải thực sự nắm được các động tác võ để khống chế địch trong mọi tình huống. Uyển Ân, Pháo và MisThy đóng vai quân xanh (kẻ địch), Phương Anh Đào đóng vai giao liên, Jun Vũ vào vai nữ biệt động, Liz Kim Cương đóng vai nữ dân quân, Thùy Tiên vào vai mẹ bỉm sữa cùng 'em gái' Mie khống chế, tiêu diệt gọn hai tên biệt kích thám báo.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

'Mẹ bỉm sữa' Thùy Tiên và Mie cực chiến khi tóm gọn 2 tên thám báo 

Qua hội thao, tình huống của Thùy Tiên và Mie được đánh giá là hay nhất, diễn xuất của Thùy Tiên cùng Mie cũng gây bất ngờ đối với đồng đội. Tuy nhiên, do không triển khai đúng theo quy định ban đầu Giáo viên đã đề ra (một chiến sĩ nam đóng giả nữ) nên đội của Hoa hậu chỉ xếp ở vị trí thứ 4.

Đội của Uyển  Ân và Liz Kim Cương cũng xây dựng tình huống khá sát với thực tế, tuy nhiên thao tác và hành động còn nhiều hạn chế, dễ bị 'địch' phát hiện. Do đó 2 chiến sĩ được xếp ở vị trí thứ 3.Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hai tên giặc lái bị rơi máy bay, ẩn nấp trong bụi cỏ

Nội dung chú thích ảnh

Bị nữ dân quân Liz Kim Cương phát hiện và tiêu diệt

Đội của Jun Vũ và MisThy có số lượng thành viên đông nhất, được nhận xét là có nhiều động tác hơn, điển hình như cú lộn vòng của Jun Vũ. Tuy nhiên, tình huống mà đội đưa ra sai ý định của đồng chí giáo viên nên chỉ xếp hạng 2.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

'Biệt động' Jun Vũ hạ gục các tên phản gián

Ở nội dung này, Phương Anh Đào và Pháo giành chiến thắng, đứng thứ nhất do có sự phối hợp khá ăn ý giữa các thành viên. Đặc biệt là Pháo, màn 'giằng co' với đồng chí chiến sĩ cũ góp phần tăng độ khó cho tình huống, được chấm điểm cao hơn.

Nội dung chú thích ảnh

2 nữ giao liên đóng giả những người buôn bán hoa quả để trao đổi mật thư

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bị địch phát hiện nhưng đã anh dũng chiến đấu bảo vệ thông tin

Nhận xét chung, đồng chí giáo viên cho biết, cả 4 đội đã xây dựng theo đúng kịch bản, cơ bản đáp ứng được việc sử dụng các động tác võ đã được rèn luyện. Tuy nhiên có một số đội chưa thực sự tập trung, dẫn đến 2 đội còn thực hiện sai so với yêu cầu, cần phải cố gắng hơn nữa.

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.
Chang Min

Bình luận(0)