Tập 14 Muse It: Nhóm FB Boiz tiết lộ lý do 'sợ' Thu Minh

Google News

Nhóm FB Boiz gồm Phúc Bồ, Bao Kun, JC Hưng và Hoàng Tôn là khách mời tập 14 show Muse It của Thu Minh.

Đây là nhóm nhạc có tiếng tại Vpop. Là nhóm nhạc duy nhất từ trước đến nay làm khách mời của Muse It, bốn chàng trai nhanh chóng toát lên nguồn năng lượng tích cực với phong thái tự tin, thoải mái.

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, FB Boiz hóm hỉnh tiết lộ từng không dám chào Thu Minh vì sợ bởi đàn chị trông giống như… cô giáo do cô thường làm huấn luyện, giám khảo nhiều chương trình.

Không khí buổi nói chuyện sôi nổi hơn khi host và khách mời đưa ra ý kiến về âm nhạc autotune. Thu Minh bật mí cô ám ảnh, bấn loạn khi tập hát nhạc autotune với '4 sư phụ'. Cô thốt lên: 'Trời ơi, trước giờ có biết hát autotune là gì đâu' và đắn đo 'phải chăng autotune có khả năng giúp người không tốt thành hát tốt, người hát tốt lại trở thành hát một cách kỳ lạ'.

Trước thắc mắc của đàn chị, Hoàng Tôn giải đáp: 'Mọi người cứ tưởng là thêm autotune vào thì ai cũng hát hay. Nhưng thật ra là không, nó chỉ giúp đúng nốt nhạc thôi. Chị cứ xem đó là nhạc cụ thôi'.

Nội dung chú thích ảnh

Tại tập 14 Muse It, Thu Minh cũng khiến 'đàn em' xúc động khi tiết lộ về khoảng tối trong sự nghiệp. Giọng ca 'Đường cong' chia sẻ: 'Khoảng tối của chị tầm 3 năm đó. Chị trải qua nhiều thứ lắm, có quãng thời gian chị bị mất giọng, lên sân khấu hát nốt cao không được vì chị bị viêm xoang rất nặng… mà giọng chị là giọng nữ cao thì các em hiểu được chị đã trải qua nỗi kinh khủng như thế nào.

Cuộc đời mà, sóng gió tới như một màu đen trong bức tranh cuộc sống mà thôi. Nhưng mà nếu không có màu đen trong bức tranh đó thì sẽ không tôn lên những màu sắc khác. Màu đen chỉ tới trong bất kỳ giai đoạn nào đó thôi, chứ không phải màu chủ đạo trong bức tranh cuộc sống của mình. Cho nên mình cứ lạc quan, bình tĩnh và vui vẻ đón nhận thôi. Vì cái gì nó đến, thì theo định luật nó cũng phải đi'.

Nội dung chú thích ảnh

Tập 14 show Muse It khép lại với màn biểu diễn Đón em vào cơn mơ do chính FB Boiz sáng tác. Trên sân khấu lần này, Thu Minh gây ấn tượng với chất giọng mới lạ, hòa cùng năng lượng bùng nổ của FB Boiz.

Muse It là dự án âm nhạc tâm huyết và có sự đầu tư chỉn chu của ca sĩ Thu Minh. Đây nơi tạo ra một chuỗi các nội dung có giá trị nghiêm túc về kiến thức âm nhạc dựa trên kinh nghiệm thực tế của nữ ca sĩ và các nghệ sĩ khách mời. Các ca khúc trình diễn trong sing-chat show được Thu Minh lựa chọn để thử thách những khả năng mới mẻ, chưa từng được khai phá của các khách mời.

Ngoài những phút giao lưu, trao đổi về âm nhạc, Muse It còn lắng đọng lắng bởi những chia sẻ ấm áp về quan điểm, tư duy, cách làm nghề của host Thu Minh và các nghệ sĩ khách mời. 

PV

Bình luận(0)