Tập 12 Sao Nhập Ngũ 2024: Liz Kim Cương bật khóc nức nở; Thùy Tiên đòi 'tác động' Uyển Ân

Google News

Tối 22/10, 'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' với sự tham gia của 8 sao nữ gồm: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Phương Anh Đào, Uyển Ân, Misthy, DJ Mie, Liz Kim Cương, Pháo, Jun Vũ đã phát sóng tập 12. 

Trong tập 12 Sao Nhập Ngũ 2024, 8 nghệ sĩ được huấn luyện dùng sào đẩy leo lên nhà cao tầng. Là bài tập đòi hỏi thể lực và kỹ thuật tốt nên các chiến sĩ mới đều khá vất vả trong quá trình luyện tập.

Liên tiếp bị tuột tay khỏi sào và trượt chân khỏi tường trong lúc thực hiện kỹ thuật dùng sào đẩy leo lên tầng cao, Liz Kim Cương đã bật khóc nức nở. 'Khi tập luyện, tôi đã không làm được và cảm thấy bất lực với bản thân. Lúc đó thể trạng của tôi không được tốt, cả về cơ thể lẫn tinh thần', Liz Kim Cương chia sẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Liz Kim Cương bật khóc trong buổi huấn luyện kỹ thuật dùng sào đẩy để lên nhà cao tầng.

Trước sự động viên của đồng đội, Liz Kim Cương gạt qua nỗi sợ nhất thời, tiếp tục luyện tập. Dưới sự hỗ trợ của đồng đội cùng với sự nỗ lực của bản thân, nữ ca sĩ cuối cùng có thể hoàn thành bài tập.

Liz Kim Cương tâm sự: 'Lúc đầu tôi cảm thấy rất lo sợ vì thể trạng lúc đó của tôi không tốt. Tôi thực hiện trong sự lo lắng rất nhiều. Khi lên được, tôi cảm thấy bớt lo hơn. Tôi nghĩ là tôi học được cách để rút kinh nghiệm cho những lần sau'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Với sự quyết tâm, Liz Kim Cương cuối cùng có thể hoàn thành bài luyện tập.

Về phía Uyển Ân, nữ diễn viên cũng không giấu nổi sự lo lắng. Trong lúc thực hiện, Uyển Ân liên tục hét lớn vì lo sợ. Tưởng chừng như sớm phải bỏ cuộc, Uyển Ân lại gây bất ngờ cho người xem khi cô đã có thể hoàn thành bài tập một cách nhanh chóng hơn.

Trước sự bối rối một cách hài hước, duyên dáng của Uyển Ân, những người đồng đội phải bật cười. Thùy Tiên thậm chí còn trêu đùa cô nàng: 'Ủa đồng chí Uyển Ân hay quá à! Ở dưới kêu là sợ mà đồng chí làm được. Tôi uýnh đồng chí luôn bây giờ'. Đáp lại, Uyển Ân cho biết việc cô có thể hoàn thành bài tập là do có thêm sự hỗ trợ từ những người đồng đội.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Uyển Ân liên tục thể hiện sự lo lắng nhưng cô nàng đã có thể hoàn thành sớm nhiệm vụ.

Nội dung chú thích ảnh

Thùy Tiên hài hước trêu Uyển Ân 

Trước đó, trong buổi sinh hoạt buổi sáng, Phương Anh Đào và MisThy đã chia sẻ hài hước về bí quyết của Tiểu đội trưởng Uyển Ân trước mọi tình huống và nhiệm vụ. 'Đồng chí Uyển Ân cứ phải kêu trước đã, 'Tôi sắp xỉu rồi, tôi sắp xỉu rồi' nhưng mà không bao giờ xỉu, vẫn cố gắng làm'. Cũng trong tình huống này, Uyển Ân dù đầy lo sợ cũng đã cố gắng hoàn thành bài tập của mình. 

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.

Khánh Nam

Bình luận(0)