Được tổ chức mùa đầu tiên bởi Ban Đối ngoại - Hội Sinh viên - Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Tầm nhìn thương hiệu - cuộc thi học thuật về lĩnh vực truyền thông thương hiệu hứa hẹn tạo ra sân chơi giúp các bạn trẻ thể hiện bản thân và gặt hái những trải nghiệm quý giá. Trong đó, Information Day và Networking Day là những sự kiện vừa diễn ra, thu hút đông đảo các marketers trẻ quan tâm.
1. Information Day - Hình thành tư duy, xử êm đề bài
Thấu hiểu những khó khăn trong bước tiếp cận đề bài, BTC Tầm nhìn thương hiệu 2022 xây dựng buổi Information Day với hy vọng giúp các thí sinh được giải đáp những băn khoăn, thắc mắc về thể lệ cuộc thi, cách thức nộp bài, cơ cấu giải thưởng… đồng thời đưa ra cái nhìn toàn diện hơn về lĩnh vực truyền thông thương hiệu.
Tại buổi chia sẻ, các bạn thí sinh đã có được những phân tích bao quát, cơ bản nhất và định hướng sáng tỏ về yêu cầu đề bài. Tại đây, những thí sinh đã sôi nổi đưa ra nhiều thắc mắc về yêu cầu dòng sản phẩm cũng như cách xây dựng kế hoạch sao cho hợp lý.
2. Networking Day - Mở rộng tầm nhìn, bước đệm đạt tới danh vị cao nhất
Gần một nửa chặng đường của Tầm nhìn thương hiệu 2022 đã dần qua, Top 30 đội thi xuất sắc chính thức lộ diện, mang trong mình khát khao chinh phục vị trí cao nhất.
Top 30 đội vòng 2 cũng được tham gia buổi training phương pháp xây dựng IMC plan hiệu quả, bỏ túi nhiều kinh nghiệm quý báu, không chỉ trên lý thuyết mà còn được tiếp cận không ít case study ở chính các doanh nghiệp trong ngành.
Những ý tưởng độc đáo, mới lạ từ các đội thi cùng với tư duy tốt và khả năng nắm vững các kiến thức lý thuyết của thí sinh nên quá trình training diễn ra vô cùng thuận lợi, ý nghĩa.
Trong khuôn khổ các sự kiện bên lề cuộc thi, Networking Day được tổ chức kết nối những sinh viên có niềm đam mê marketing với mạng lưới doanh nghiệp. Thông qua hình thức trực tuyến, ngày hội kết nối không giới hạn sự tham gia của các bạn sinh viên trên toàn quốc và nhận lại những ý kiến đánh giá tích cực.
Net Working Day được tổ chức trên nền tảng Gather hấp dẫn kết nối các thí sinh với doanh nghiệp
Cuộc thi Tầm nhìn thương hiệu 2022 đang dần bước giai đoạn gay cấn nhất với đêm Chung kết sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai (27/10).