Sự thật về chiếc vali nghi chứa chất nổ đặt trước cổng trường ở Đà Nẵng

Google News

Người đàn ông cầm chiếc vali đứng rất lâu ở trước cổng trường THPT Phan Châu Trinh, khi bảo vệ trường học đến hỏi thì người này vội vàng vứt vali lại rồi bỏ chạy.

Liên quan đến vụ việc chiếc vali nghi chứa chất nổ xuất hiện trước cổng trường THPT Phan Châu Trinh (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu), mới đây, Công an TP Đà Nẵng cho biết qua kiểm tra xác định vật thể là này chiếc va vali rỗng.

Danh tính của chủ nhân chiếc vali là anh L.Q.D (SN 1988, hiện trú tại phường Thuận Phước, quận Hải Châu). Gia đình xác nhận anh L.Q.D đang điều trị bệnh tâm thần.

Nội dung chú thích ảnh

Chiếc vali trước cổng trường THPT Phan Châu Trinh - Ảnh: Thanh niên

Trước đó, bảo vệ trường THPT Phan Châu Trinh phát hiện người đàn ông cùng chiếc vali màu nâu đứng trước cổng trường. Thấy người này đứng rất lâu và có biểu hiện đáng nghi, bảo vệ đã tiến đến hỏi thăm nhưng người đàn ông vội vứt hộp rồi bỏ chạy.

Nhận thấy dấu hiệu nguy hiểm, bảo vệ đã báo cáo lãnh đạo trường. Thông tin vụ việc cũng nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng giăng dây phong tỏa, cấm các phương tiện lưu thông qua đoạn đường Lê Lợi đến ngã tư đường Lê Duẩn thuộc phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu). Đồng thời chuẩn bị nhiều vật dụng triển khai các phương án đảm bảo an toàn.

 Qua vụ việc, cơ quan chức năng khuyến cáo để người dân tránh lan truyền thông tin thiếu kiểm chứng, không xác thực.

Đan Phương (Tổng hợp)

Bình luận(0)