SOOBIN - Bông hoa thầm lặng tỏa hương của showbiz Việt

Google News

Giữa chốn showbiz đầy rẫy ganh đua, có một SOOBIN âm thầm cống hiến cho nghệ thuật, tận hưởng thế giới âm nhạc của chính mình nhưng vẫn tỏa sáng đến không ngờ.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về âm nhạc, ngay từ khi 3 tuổi SOOBIN đã được tiếp xúc với nhạc cụ từ rất sớm. Có thể nói nam ca sĩ đã lớn lên cùng niềm đam mê nghệ thuật thấm nhuần trong từng tế bào.

Nội dung chú thích ảnh

Được tán dương là 'hoàng tử toàn năng' nhưng SOOBIN vô cùng khiêm tốn và kín đáo chuyện đời tư

Hành trình làm nghề của SOOBIN có nhiều thăng trầm, có những lúc tỏa sáng rạng ngời với siêu hit quốc dân, có những lúc loay hoay chật vật không tìm nổi phương hướng phát triển cho bản thân. Nhưng có một điều không hề thay đổi, đó là thái độ kính nghiệp trước sau như một của SOOBIN.

Hiếm có người nghệ sĩ nào như anh, chỉ chuyên tâm với âm nhạc, không chiêu trò drama thu hút sự chú ý. Anh vẫn luôn là anh, một SOOBIN hiền lành, nội tâm, mong khán giả chú ý đến mình vì âm nhạc thay vì chuyện đời tư.

Nội dung chú thích ảnh

SOOBIN luôn gửi gắm tất cả tâm tư, tình cảm và những gì thông điệp của bản thân vào âm nhạc

Tưởng như lối sống có phần ẩn dật ấy sẽ khiến tên tuổi của anh chìm dần trong làn sóng phát triển mạnh mẽ của Vpop, nhưng thực tế đã chứng minh rằng SOOBIN sinh ra là để tỏa sáng. Anh là bông hoa 'hữu xạ tự nhiên hương', là người mang hào quang mà dù ẩn giấu cỡ nào cũng sẽ được biết tới và đón nhận nhiệt tình.

Cách đây ít lâu, SOOBIN đã cho ra mắt album đầu tay BẬT NÓ LÊN sau 14 năm phát triển sự nghiệp. Với album này, SOOBIN đã tạo nên những bài hát ở đủ các thể loại nhạc khác nhau, và mỗi khán giả đều sẽ chọn ra được ca khúc tâm đắc cho riêng mình. Tuy không marketing rầm rộ, song album của anh chàng vẫn đạt được những thành tích đáng nể như #1 TOP ALBUM APPLE MUSIC sau 48 giờ, MV Giá như cũng đã cán mốc 10 triệu view sau 4 tháng phát hành.

Dù mới chỉ ra mắt được 2 tháng nhưng album vật lý này đã restock đến 3 lần. Đặc biệt, trong đợt restock thứ 3, hơn 1000 album đã được bán hết chỉ trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ. Những con số ấn tượng này là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sức hút của 'Hoàng tử nhạc khó.'

Nội dung chú thích ảnh

Những thành tích ấn tượng của SOOBIN với album đầu tay Bật nó lên

Năm 2024 này, SOOBIN trở nên cởi mở hơn khi liên tiếp tham gia hai chương trình truyền hình là Sao nhập ngũAnh trai vượt ngàn chông gai. Nếu như ở Sao nhập ngũ, SOOBIN khiến người ta yêu mến bởi sự hiền lành và sống tình cảm, thì sang đến Anh trai vượt ngàn chông gai, khán giả lại càng thêm yêu mến anh bởi sự tài năng và kính nghiệp, cùng với đó là sự khiêm tốn lễ độ và luôn mong muốn giúp đỡ các thành viên khác cùng phát triển.

SOOBIN khiến cả tiểu đội 'suy' cùng bản hit Phía sau một cô gái

Có thể nói việc tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai là một cơ hội cực kỳ lớn để SOOBIN bứt phá trở thành ngôi sao hàng đầu khi lớp vỏ phủ lấp hào quang của anh từng chút một bị phá vỡ. Nam ca sĩ có thể khiến khán giả thổn thức với siêu phẩm Giá như, cũng có thể khiến người ta cuồng nhiệt tinh thần dân tộc với cây đàn bầu trong Trống cơm, càng có thể hoá thành chàng hotboy tinh nghịch trong mashup Đường xa ướt mưa x Đừng qua lối đó.

Không chỉ gây ấn tượng với tài năng toàn diện ở các mảng ca hát - vũ đạo - chơi nhạc cụ - sáng tác âm nhạc, SOOBIN càng được yêu mến bởi hai mặt tính cách đối lập: sự chỉnh chu, nghiêm khắc trong công việc và sự ngây thơ đáng yêu, thậm chí có phần nhõng nhẽo trong sinh hoạt đời thường. Các anh tài trong chương trình luôn dành lời khen cũng như cưng chiều 'cậu út'.

Nội dung chú thích ảnh

SOOBIN luôn được đánh giá cao tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai

Nhân dịp sinh nhật SOOBIN, chúc anh trên con đường làm nghề sẽ vươn tới những đỉnh cao mới!

Chương trình Sao nhập ngũ 2024 do Viettel Media sản xuất với sự tham gia của 8 nghệ sĩ nổi tiếng gồm: Tuấn Trần, Mono, Soobin, Huỳnh Lập, Mai Tài Phến, Phát La, Xemesis và Rapper 16 Typh. Chương trình nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả nhờ những đổi mới trong nội dung và sự tương tác, thể hiện của các nghệ sĩ Vbiz.

Quý khán giả có thể xem lại 16 tập phát sóng của Sao nhập ngũ 2024 trên kênh YouTube của chương trình hoặc trên Ứng dụng Mocha.

PV

Bình luận(0)