Sinh viên ĐH FPT hào hứng với hoạt động giao lưu cùng người nổi tiếng

Google News

Đại học FPT từ lâu đã được biết đến là môi trường giáo dục năng động, hiện đại. Một trong những hoạt động nổi bật góp phần tạo nên thương hiệu cho trường chính là các sự kiện giao lưu với thần tượng nổi tiếng.

Trò chuyện cùng Giáo sư Cù Trọng Xoay, 'Tứ hoàng Streamer' ViruSs, Diễn viên Minh Dự và Á hậu Thủy Tiên tại F-TALK 2024

F-TALK là chương trình thường niên được Đại học FPT tổ chức với mục đích mang đến cho sinh viên cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ những diễn giả truyền cảm hứng.

F-TALK 2024 mang chủ đề 'Trải nghiệm - Thành công', thu hút hơn 500 sinh viên tham dự. Buổi chia sẻ có sự góp mặt của những diễn giả nổi tiếng như Giám đốc Sáng tạo FPT Software Đinh Tiến Dũng (biệt danh: Giáo sư Cù Trọng Xoay), diễn viên hài Minh Dự, Á hậu Thủy Tiên và 'Tứ hoàng Streamer' ViruSs.

Điểm nhấn của F-TALK 2024 là phần giao lưu trực tiếp giữa các diễn giả cùng sinh viên. Các bạn trẻ có cơ hội đặt câu hỏi, chia sẻ những trăn trở và nhận được lời khuyên bổ ích từ khách mời.

Nội dung chú thích ảnh

Giao lưu với Mono, Erik và DJ Mie tại Đêm nhạc chào đón Tân sinh viên

Năm 2022, đêm nhạc chào đón Tân sinh viên đã thu hút hàng ngàn sinh viên Đại học FPT Cần Thơ tham dự, với sự góp mặt của các ca sĩ đình đám như Mono, Erik và DJ Mie. Sân khấu bùng nổ cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp của các nghệ sĩ tạo nên bầu không khí sôi động, cuồng nhiệt.

Hơn cả một đêm nhạc giải trí, Đêm nhạc chào đón Tân sinh viên còn là cơ hội để các bạn sinh viên Đại học FPT gặp gỡ, giao lưu với thần tượng. Nhiều bạn chia sẻ rằng đây là một trong những kỷ niệm đẹp nhất trong những ngày đầu tiên đặt chân đến trường.

Nội dung chú thích ảnh

Cháy hết mình cùng Miss Intercontinental Bảo Ngọc và Miss World Mai Phương tại Colors Journey

Colors Journey - Lễ hội Sắc màu và Âm nhạc không chỉ là sự kiện chào đón tân sinh viên Đại học FPT Cần Thơ mà còn là sân chơi kết nối các bạn qua những hoạt động sôi động như đường đua sắc màu, lễ hội té nước và bùng nổ cùng DJ.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của dàn khách mời đình đám: Miss Intercontinental 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Miss World Việt Nam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương, DJ Mie. Đây không chỉ là cơ hội để tân sinh viên được gặp gỡ, giao lưu với những người truyền cảm hứng, mà còn là dịp để các bạn Đại học FPT hòa mình vào không khí lễ hội náo nhiệt, thể hiện sự năng động và nhiệt huyết của tuổi trẻ - những giá trị cốt lõi của sinh viên Đại học FPT.

Nội dung chú thích ảnh

Truyền cảm hứng từ Miss Grand International Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Là một phần trong hành trình truyền cảm hứng 'Step by Tiên' được Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tổ chức trên khắp cả nước trong năm đương nhiệm, sinh viên Đại học FPT Cần Thơ đã có cơ hội giao lưu trực tiếp với Hoa hậu.

Buổi chia sẻ của Hoa hậu Thùy Tiên mang đến cho các bạn những bài học quý giá về thành công, được đúc kết từ sự quyết tâm và tinh thần không ngừng nỗ lực. Hoa hậu đã truyền tải thông điệp ý nghĩa, khuyến khích sinh viên luôn kiên định theo đuổi ước mơ, không ngại vấp ngã, lấy thất bại làm bàn đạp để vươn lên.

Nội dung chú thích ảnh

Gặp gỡ nhiều chuyên gia trong và ngoài nước tại các Talkshow chuyên đề

Một trong những 'món ăn tinh thần' thường xuyên tổ chức là các buổi talkshow với các chuyên gia, người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Điển hình, sinh viên ngành Công nghệ thông tin được gặp gỡ diễn giả Wilson Lieu - Giám đốc Viện Ứng dụng AI Việt Nam và Chủ tịch Liên minh Phát triển Nguồn nhân lực số Việt Nam, hay diễn giả Hiếu PC - từng được Mỹ đánh giá là một trong những hacker nguy hiểm nhất thế giới. Sinh viên Kinh tế - Truyền thông được lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm từ Blogger Cô Long truyền thông về cách khai thác KOL, KOC trong quản trị truyền thông, hay Mr. Tùng BT về tài chính khởi nghiệp.

Hàng loạt sự kiện giao lưu hoành tráng với sự góp mặt của người nổi tiếng là minh chứng cho cam kết của Đại học FPT trong việc mang đến cho sinh viên những trải nghiệm giáo dục toàn diện. Đây là cơ hội quý giá để các bạn trẻ hiện thực hóa ước mơ gặp thần tượng và tiếp thêm động lực để theo đuổi ước mơ của mình.

PV

Bình luận(0)