Siêu mẫu Thanh Hằng diễn vedette sau khi được bạn trai cầu hôn

Google News

Thanh Hằng catwalk đầy thần thái, trên tay không đeo chiếc nhẫn mới được người yêu cầu hồn cách đây không lâu.

Những ngày qua, siêu mẫu Thanh Hằng gây xôn xao khi khoe bàn tay đeo chiếc nhẫn kim cương được bạn trai giấu mặt cầu hôn. Nhiều người đồn đoán cô sắp kết hôn. Vào tối qua (4/8), Thanh Hằng thu hút sự chú ý khi diễn vedette trong BST của NTK Hà Nhật Tiến thuộc show diễn EXTRA MEN 2. 

Nội dung chú thích ảnh

Trong trang phục cá tính, mạnh mẽ, Thanh Hằng catwalk đầy thần thái trên sân khấu.

Nội dung chú thích ảnh

Có thể thấy, người đẹp không đeo nhẫn được cầu hôn. 

Nội dung chú thích ảnh

Rocker Nguyễn cũng xuất hiện với vai trò first face. Nam ca sĩ thể hiện phong cách cực ngầu. Theo NTK, anh lựa chọn Rocker Nguyễn vì tinh thần show diễn Vùng Đất Thủ Lĩnh Rồng và cái tên thật của nam ca sĩ là Hưng Long, bên cạnh đó còn là sự trở lại showbiz sau những vấp ngã.

Nội dung chú thích ảnh

Hoa Mộc Lan - một hình tượng trứ danh về sự hiếu thảo, mạnh mẽ, kiên cường của người con gái cải trang thành nam nhân ra trận thay cha. Dựa trên hình ảnh đó, với tinh thần mới được nhìn bằng con mắt thời trang của cá nhân ở thời đại mới, Hà Nhật Tiến muốn vẽ thêm đậm nét phần hồn bên trong mỗi con người. Hình ảnh bên ngoài chỉ là cái áo giáp, giá trị bên trong mới khắc hoạ bạn là ai. NTK muốn mượn hình ảnh người con gái cải trang thành nam nhân để nhấn mạnh một lần nữa hãy cứ mạnh mẽ bằng chính con người thật của bạn.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

BST mượn hình ảnh chiếc áo giáp ra trận để biến thành corset cho cả nam và nữ, khăn bandana quấn đầu thể hiện tinh thần chiến binh. Metallic, kim loại, ánh kim vẫn là thương hiệu nhận diện của Hà Nhật Tiến. Oversize, quá cỡ một lần nữa được hiệu triệu để làm dày thêm tinh thần mạnh mẽ của BST. Đa chất liệu trên bảng màu đen, trắng, xám, bạc, những màu sắc bất biến trường tồn được bỏ nhỏ xuyên suốt các look cũng là sự khẳng định mạnh mẽ về phần hồn bên trong mỗi chúng ta.

PV

Bình luận(0)