Sao Việt ngày ấy - bây giờ: Kasim Hoàng Vũ sụt cân nghiêm trọng, khuôn mặt khác lạ vì một căn bệnh

Google News

Vốn sở hữu ngoại hình điển trai, luôn xuất hiện trên sân khấu với những ca khúc rock máu lửa, nhưng Kasim Hoàng Vũ của hiện tại khiến nhiều người không nhận ra.

Nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ là cái tên hot của thập niên 2000. Anh từng giành giải nhất cuộc thi Sao mai điểm hẹn năm 2004. Anh sở hữu nhiều bản hit như: Tôi là ai em là ai, Đôi mắt Pleiku, Vì yêu...

Kasim Hoàng Vũ cũng sở hữu ngoại hình rắn rỏi, nam tính và đầy cuốn hút với mái tóc xoăn dài, được cột lên.

Nội dung chú thích ảnh

Kasim Hoàng Vũ trong quá khứ

Tuy nhiên, sau khi sang Mỹ định cư, anh dần vắng bóng khỏi showbiz Việt và tập trung vào công việc kinh doanh.

Cách đây ít ngày, nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh đi ăn uống trên trang cá nhân. Ngoại hình khác lạ của anh khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Nhiều bạn bè và fan vào trang Facebook của Kasim Hoàng Vũ để lại hình luận: 'Dạo này Kasim trông ốm quá', 'Kasim khác quá suýt nữa không nhận ra',... Đáp lại những thắc mắc của mọi người, nam ca sĩ sinh năm 1980 đã chia sẻ do bản thân bị bệnh và vừa trải qua ca phẫu thuật nên ngoại hình khác trước là điều đương nhiên.

Nội dung chú thích ảnh

Nam ca sĩ gầy đi trông thấy.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ngoại hình khác lạ của anh gây xôn xao những ngày qua.

Nội dung chú thích ảnh

Kasim Hoàng Vũ từng phải phẫu thuật

Kasim Hoàng Vũ từng chia sẻ phải thực hiện ca phẫu thuật nang xương hàm và cổ do mắc bệnh viêm khớp xương hàm. Sau ca phẫu thuật anh ăn uống khó khăn do không nhai được nên bị sụt hẳn 15kg. Đến thời điểm hiện tại, sau 8 tháng phẫu thuật, anh vẫn chưa lấy lại phong độ như xưa.

Ngoài ra, nam ca sĩ 8x đã quyết định cắt tóc ngắn sau 20 năm để tóc dài. Chính vì thế ít nhiều ngoại hình cũng khác đi.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Kasim Hoàng Vũ trong quá khứ.

Kasim Hoàng Vũ là con của nữ ca sĩ rock nổi tiếng Bích Phương - 'nữ hoàng nhạc rock thập niên 1980'. Theo nghiệp mẹ, Kasim Hoàng Vũ cũng được biết đến với những ca khúc hơi hướng của rock cùng giọng ca đầy nội lực. Anh từng đoạt giải Ba Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999, giải Nhất do khán giả bình chọn tại Sao Mai điểm hẹn 2004.

Kasim rất kín tiếng về đời tư. Mãi đến năm 2018, anh mới công bố người vợ Việt kiều và 2 con trai. Bà xã kém anh 2 tuổi, quản lý một tiệm làm móng ở Mỹ. Sau thời gian yêu xa, Kasim Hoàng Vũ sang Mỹ để sống gần vợ con.

Hà My (TH)

Bình luận(0)