Sao nhập ngũ 2024 tập 2: Thùy Tiên, Phương Anh Đào quắn quéo vì tiếng nổ

Google News

Tiểu đội trưởng Uyển Ân, Mie sợ bạt vía khi lần đầu tiên sử dụng thủ pháo thật và đạn hơi.

Chiều ngày đầu tiên 'nhập ngũ', 8 'chị đẹp' Sao nhập ngũ 2024 được học và huấn luyện nội dung dùng lượng nổ đánh phá các loại mục tiêu. Thay vì lập tức đi vào huấn luyện, đồng chí Mũi trưởng Vương Đắc Dương yêu cầu các chiến sĩ mới thử thực hiện theo hiểu biết của mình. 

Nội dung chú thích ảnh

Chiến sĩ Thùy Tiên xung phong thực hiện đầu tiên. Với vốn kiến thức còn sót lại từ thời học quân sự, nàng hậu lúng túng vừa nhớ lại lý thuyết vừa hành động. Kết quả, thủ pháo ném không trúng mục tiêu. 

MisThy lựa chọn men theo bờ hào, ném lượng nổ ở khoảng cách xa so với lô cốt địch. Lựa chọn 'cồng kềnh' của MisThy cùng pha trượt chân đã khiến đồng đội liên tục phải nhịn cười. Liz Kim Cương đề xuất phương án có sự kết hợp với đồng đội Phương Anh Đào. Theo đó, đồng chí Đào phụ trách đánh lạc hướng, còn đồng chí Kim Cương sẽ áp sát mục tiêu.

Đồng chí Uyển Ân khiến cả mũi bật cười khi đề xuất phương án sử dụng trực thăng, dội bom xuống lô cốt địch… trong khi điều cần thiết là phải đặc biệt bí mật, không để địch phát hiện. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Các chiến sĩ quắn quéo vì sợ tiếng nổ

Sau chuỗi hành động tự do của các chiến sĩ mới, đồng chí Mũi trưởng đích thân thị phạm với lượng nổ thật và đạn hơi. Tiếng thủ pháo và tiếng súng liên tiếp vang lên khiến các nữ chiến sĩ 'giật bắn mình'.

Thùy Tiên, Mie, Phương Anh Đào quắn quéo chân tay, đến người dũng cảm như Pháo cũng đứng không vững. Chỉ duy nhất có Jun Vũ là vẫn giữ được sự bình tĩnh.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Uyển Ân và Mie là hai chiến sĩ đầu tiên được sử dụng pháo tay nổ và đạn hơi

Mie và Uyển Ân là hai chiến sĩ đầu tiên được trải nghiệm với lựu lượng nổ thật, được bắn súng thật. Vừa lo lắng, vừa quyết tâm, Mie và Uyển Ân lò dò từng bước kỹ càng, nghiêm chỉnh nghe theo sự hướng dẫn của đồng chí Mũi trưởng. 

Để đảm bảo an toàn, các chiến sĩ được phân công luyện tập theo sự hướng dẫn của 8 chiến sĩ cũ. Mũi trưởng yêu cầu tất cả nghiêm túc thực hiện vì đây là nội dung nguy hiểm. Phần hội thao tính điểm sẽ được lên sóng vào tập tiếp theo của 'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn'.  

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.

Chang Min

Bình luận(0)