'Queen of Tears' đạt thành tích mới trước tập cuối, chưa thể soán ngôi 'Hạ cánh nơi anh'

Google News

Cuộc cạnh tranh giữa các phim Hàn cuối tuần đã bớt khốc liệt hơn vào tối chủ nhật. Tuy nhiên 'Queen of Tears' vẫn chưa thể làm nên lịch sử mới cho đài tvN.

Mời các bạn cùng tìm hiểu về rating các bộ phim Hàn lên sóng tối 21/4.

Theo Nielsen Korea, ở đài cáp, tập 4 Missing Crown Prince của MBN đã thu về 2.5% rating trung bình toàn quốc. Bộ phim tiếp tục duy trì mức tỷ suất trên 2% dù đã giảm 0.1% so với tập phát sóng trước.

Trong khi đó, Hide (Mất Tích) của jTBC ghi nhận 4.6% trung bình toàn quốc. Chỉ còn 2 tập phát sóng nữa cuối tuần này, phim sẽ chính thức nói lời chào tạm biệt khán giả.

Nội dung chú thích ảnh

Tiếp theo, Queen of Tears của tvN vẫn duy trì độ hot với tỷ suất cao. Tập 14 thu về rating 21.625% toàn quốc, cao nhất 23.3%; khu vực thành phố đạt tỷ suất trung bình là 23.9%. Thành tích này giúp phim đánh dấu mức tỷ suất cá nhân mới cao nhất, đồng thời là chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trong ngày chủ nhật.

Tuy vậy nó vẫn chưa thể vượt được bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài tvN là Hạ cánh nơi anh khi chỉ còn cách chưa đầy 0.1% (tập cuối Hạ cánh nơi anh ghi nhận rating 21.683%). Vì vậy khán giả đặt kỳ vọng rất lớn vào 2 tập cuối Queen of Tears, hi vọng bộ phim sẽ tạo nên lịch sử mới cho đài cáp tvN.

Nội dung chú thích ảnh

Ở tập 14 Queen of Tears, sau khi Hae In (Kim Ji Won) biết về tác dụng phụ sau phẫu thuật, cô đã do dự. Vì vậy cả gia đình phải cố tìm mọi cách thuyết phục Hae In. Phải đến khi chứng kiến sự sợ hãi của Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) vì tưởng mình xảy ra chuyện trong vụ tai nạn, Hae In mới quyết định chấp nhận phẫu thuật.

Trong lúc này, Yoon Eun Seong (Park Ji Hoon) cũng tới Đức với một kế hoạch thâm hiểm. Anh ta đổ tội giết người cho Baek Hyun Woo đúng lúc Hae In vừa vào phòng phẫu thuật. Đến khi cô tỉnh lại và quên hết tất cả, Yoon Eun Seong xuất hiện như người thân duy nhất của Hae In...

Queen of Tears - Trailer tập 15

Ở đài quốc gia, Beauty and Mr. Romantic của KBS 2TV ghi nhận rating tăng, đạt 16.5% rating trung bình toàn quốc tại tập 10. Dự kiến phải đến khi Queen of Tears khép lại, Beauty and Mr. Romantic mới lấy lại vị trí đầu bảng vốn có của mình.

Tại Việt Nam, Missing Crown Prince và Hide (Mất Tích) được Viettel Media mua bản quyền và phát sóng song song bản phụ đề chất lượng cao trên TV360.

TH

Bình luận(0)