Porsche giới thiệu Ấn phẩm Kỷ niệm 15 năm Porsche Việt Nam

Google News

Porsche Việt Nam đã khởi động chuỗi sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển 15 năm dành cho những ai yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu này.

Thành lập từ năm 2007, Porsche Việt Nam ngày càng phát triển và được đánh giá một trong những thị trường sôi động nhất của Porsche trên toàn cầu và trong khu vực.

Đại diện của Porsche cho hay ngay từ những ngày đầu, thương hiệu này đã xác định mình là thương hiệu dành cho những ai luôn theo đuổi giấc mơ và Porsche Việt Nam đã luôn nhất quán với giá trị cốt lõi ấy trong suốt 15 năm qua. 

Nội dung chú thích ảnh

Khởi động chuỗi sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển 15 năm, Porsche Việt Nam giới thiệu Ấn phẩm Kỷ niệm 15 năm Porsche Việt Nam tại trung tâm Porsche Sài Gòn. 

Nội dung của ấn phẩm tôn vinh những khoảnh khắc và các cột mốc mang tính dấu ấn mà công ty đã đi qua, đồng thời cho thấy tầm nhìn hướng về tương lai phát triển bền vững tiến vào kỷ nguyên di động điện tại thị trường Việt Nam. 

Ấn phẩm Kỷ niệm còn có sự tham gia của các nghệ sỹ, nhà sáng tạo nghệ thuật đồng hành cùng với Porsche, lan tỏa những câu chuyện về thương hiệu với những dạng thức tương tác mới như: Giám đốc sáng tạo tạp chí thời trang Dzũng Yoko, NSƯT Trần Hoàng Yến, đạo diễn Phương Vũ…

Nội dung chú thích ảnh

Ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam, cho biết: 'Là người đầu tiên đại diện cho Porsche tại Việt Nam, tôi cảm thấy tự hào về vị thế mà Porsche đang có. Đó không chỉ là thành quả kinh doanh mà còn là hiện thân giấc mơ của mỗi nhân viên, của cộng đồng yêu xe và đặc biệt là của những khách hàng đáng mến.

Tôi hy vọng, qua ấn phẩm này, các bạn sẽ chia sẻ cùng chúng tôi khoảnh khắc đáng nhớ của Porsche tại Việt Nam và tiếp tục truyền cảm hứng để nuôi dưỡng niềm đam mê với xe thể thao'

Ông cũng nhấn mạnh thêm: 'Những nỗ lực bền bỉ của toàn thể nhân viên đã truyền cảm hứng, cộng hưởng và giúp lan tỏa giấc mơ xe thể thao Porsche tới công chúng. Chúng tôi tin vào tinh thần tiên phong của Porsche, tập trung đầu tư vào các lĩnh vực phát triển bền vững bao gồm việc phát triển đội ngũ nhân lực. Con người chính là tài sản giá trị nhất của chúng tôi'.

Có mặt tại Việt Nam từ 2007, Porsche trải qua chặng đường 15 năm chinh phục thị trường, nuôi dưỡng đam mê thương hiệu cùng việc hiện thực hóa giấc mơ xe thể thao của khách hàng bằng danh mục sản phẩm với những mẫu xe độc bản. 

Nội dung chú thích ảnh

Trung tâm Porsche Sài Gòn, dự án đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương xây dựng theo bộ nhận diện mới, là nơi giới thiệu những công nghệ tiên tiến bậc nhất tới giới mộ điệu. 

Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe plug-in hybrid (PHEV), thực hiện mô hình chiến lược Porsche Destination Charging, mạng lưới sạc toàn cầu với đối tác ngày càng mở rộng như khách sạn, nhà hàng, câu lạc bộ golf và bến du thuyền.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Xe Hơi Tối Thượng là nhà nhập khẩu và Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín là nhà phân phối chính thức của Porsche tại Việt Nam. Hai công ty có nền tảng vững chắc và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô cao cấp.

PV

Bình luận(0)