Phương Thanh tiết lộ lý do không làm liveshow suốt 17 năm

Google News

Nữ ca sĩ Phương Thành vừa đánh dấu sự trở lại thành công của mình sau 17 năm vắng bóng với liveshow 'Đóa hồng gai'.

Mới đây, live concert mang tên Đóa hồng gai của ca sĩ Phương Thanh vừa được tổ chức tại Hà Nội. Mặc dù trời mưa rất lớn, nhưng đêm diễn vẫn được lấp kín chỗ ngồi. Có khán giả vượt hàng trăm km để được gặp lại thần tượng lâu năm của mình.

Đêm nhạc kéo dài trong 3 tiếng đồng hồ với nhiều cung bậc cảm xúc đan xen cùng những tràng vỗ tay không ngớt của người hâm mộ.

Nội dung chú thích ảnh

Những tâm sự giấu kín được chia sẻ sau 17 năm vắng bóng

Xen giữa các tiết mục, Phương Thanh chia sẻ về cảm xúc của mình ngày trở lại, về tình cảm và những kỷ niệm của mình với các đồng nghiệp…

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thành thật chia sẻ về lý do không tổ chức liveshow bao nhiêu năm qua, đó là vì không có đủ kinh phí, người nghệ sĩ hát được nhưng tính toán tiền nong rất dở mà Phương Thanh là dở nhất. 

Cô xúc động: 'Cuộc đời Phương Thanh có nhiều sóng gió lắm quý vị, trước đây bên Phương Thanh có nhạc sĩ Đức Trí, nhạc sĩ Hoài Sa... Hiện giờ, bên Phương Thanh có nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng, có Giám đốc sản xuất Thu Hà - Quốc Cường cùng những người đứng phía sau ủng hộ Phương Thanh. Những biến cố trong đời Phương Thanh không nói được, hơn 10 năm mất giọng không tự tin bước ra sân khấu, giờ trở lại hát, Phương Thanh hạnh phúc lắm'.

Cuối đêm diễn sau khi hát ca khúc Trống vắng cùng Siu Black, Hà Lê, Lân Nhã, Phương Thanh đã bật khóc. Cô nói mình để Trống vắng cuối cùng, vì sợ không hát nổi vì xúc động.

Kể câu chuyện âm nhạc bên những chàng 'hoàng tử'

Live concert lần này có sự xuất hiện của 5 sao nam Vpop đình đám từ thế hệ gen Z tới người ngoài 50 tuổi, bao gồm: Mono, Lân Nhã, Bằng Kiều, Đan Trường và Hà Lê. Ca sĩ Phương Thanh xưng hô với các nam ca sĩ là 'chàng - nàng' vì cô muốn coi các nam ca sĩ là hoàng tử của mình trong âm nhạc.

Nội dung chú thích ảnh

Mono là ca sĩ trẻ nhất, xuất hiện đầu tiên trong 'dàn trai' của Đóa hồng gai. Màn kết hợp kiếm hợp bích' của hai cô trò - hai thế hệ khiến sân khấu bùng nổ. 

Nội dung chú thích ảnh

Lân Nhã trở thành chàng 'hoàng tử thứ 2' tại đêm nhạc với màn song ca ngọt ngào ca khúc Ta chẳng còn ai.

Nội dung chú thích ảnh

Nam ca sĩ Bằng Kiều xuất hiện sau đó với màn đệm đàn guitar hát cùng Phương Thanh một sáng tác của nhạc sĩ Dương Thụ.

Nội dung chú thích ảnh

Sự xuất hiện của 'anh Bo' Đan Trường trong đêm nhạc cũng là điểm nhấn mang lại nhiều cảm xúc. Đan Trường di chuyển khó khăn do chân đau vì bị ngã cầu thang nhưng vẫn đến ủng hộ Phương Thanh.

Nội dung chú thích ảnh

'Liveconcert của Phương Thanh thì không thể thiếu Siu Black', Phương Thanh khẳng định như vậy. Siu Black là người chị - người bạn thân của Phương Thanh bao năm qua trong showbiz. 'Họa mi núi rừng' trong live concert lần này càng minh chứng cho tình bạn đẹp giữa hai người. 

Nội dung chú thích ảnh

Hai nữ ca sĩ song ca 'Cô đơn trên sofa' cùng rapper Hà Lê khiến sân khấu bùng nổ.

PV

Bình luận(0)