Phản ứng thú vị của Văn Hậu khi cầu thủ Indonesia tự nhiên 'lăn đùng ra' ăn vạ

Google News

'Đấy là một diễn viên kịch', hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã gọi cầu thủ Marc Klok của đội tuyển Indonesia như vậy sau pha ngã giả vờ của cầu thủ này trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Tình huống Văn Hậu nhắc đến diễn ra ở phút thứ 74, Marc Klok áp sát Văn Hậu trong cấm địa Indonesia khi đội tuyển Việt Nam được hưởng phạt góc. 

Lúc này, Văn Hậu đã thu gọn cánh tay phía sau lưng. Và kỳ lạ chưa, dù Văn Hậu không tác động gì, Marc Klok vẫn quằn quại ngã lăn ra sân. 

Vẻ mặt đau đớn của Marc Klok khiến nhiều người ngạc nhiên đến... bật cười vì màn biểu diễn quá ư 'chuyên nghiệp'.

Góc quay rõ ràng hơn về pha ăn vạ của cầu thủ Marc Klok

Nội dung chú thích ảnh

Pha ăn vạ của Marc Klok 

Lúc này, một số cầu thủ Indonesia khác chưa rõ tình huống thế nào, tưởng Văn Hậu 'tác động vật lý' vào Marc Klok nên đã xông tới xô ngã cầu thủ quê Thái Bình.

Rất may, trọng tài người Nhật Bản đã phát hiện ra đây là pha ăn vạ nên Văn Hậu không bị xử phạt. 

Khi được hỏi về tình huống này, Văn Hậu trả lời thú vị; 'Anh ta là một diễn viên kịch nên kệ người ta thôi. Tôi rất vui khi giành chiến thắng. Tôi xin dành chiến thắng này cho người hâm mộ. ĐT Việt Nam đã vào chung kết rồi và sẽ có sự chuẩn bị kỹ càng. Đối thủ nào, dù là Malaysia hay Thái Lan cũng không quan trọng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật sự chu đáo'. 

Trước đó, Văn Hậu hai lần va chạm dẫn tới xô xát với cầu thủ của Indonesia, khiến anh phải nhận thẻ vàng ở  phút 38. Trong trận đấu này, các cầu thủ Indonesia thường xuyên có những tình huống phạm lỗi nguy hiểm khiến trận đấu bị vụn.

Được biết, trước khi trận đấu diễn ra, HLV Shin Tae-yong của Indonesia cũng đăng tải những tình huống phạm lỗi của Văn Hậu. HLV Park Park cho hay ông không đồng tình với cách làm này bởi 'việc khiêu khích cầu thủ đối phương như vậy tôi nghĩ là không nên'.

Theo lịch thi đấu, Văn Hậu và đồng đội sẽ gặp Thái Lan hoặc Malaysia ở trận chung kết, lần lượt vào các ngày 13/1 (lượt đi) và 16/1 (lượt về).

Đan Phương

Bình luận(0)