Pam tủi thân khóc một 'vũng nước mắt', ba Hải Long rối rít xin lỗi

Google News

Không ăn vạ, không gào khóc, Pam chỉ lặng lẽ gục đầu xuống ghế 'tủi thân' trong Tập 11 Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 trở thành khoảnh khắc gây viral mạng xã hội.

Trong tập 11 của Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 do Viettel Media sản xuất, khán giả không khỏi bất ngờ trước sự 'trưởng thành' của Pam Yêu Ơi.

Khoảnh khắc ấm áp của gia đình Pamyeuoi khi me Salim trở về.

Để nấu nướng nhanh chóng cho con, Hải Long có đặt một cái ghế dài chắn ở bếp để Pam không thể vượt qua. Khi thấy Pam gục mặt xuống, anh nghĩ con đang tìm cách trèo vào nhưng thực tế là cô bé im lặng 'khóc một vũng nước mắt'. 

Trong bếp, anh vừa nấu nướng vừa dặn con gái nhỏ tự chơi một mình. Khi thấy con im lặng, Hải Long thấy có điểm lạ nên chạy ra xem thì thấy Pam đang khóc. Sau đó anh đã lập tức ôm con gái vào lòng và xin lỗi: 'Ba xin lỗi, ba không biết con ở ngoài này tủi thân thế. Ba xin lỗi Pam, ba đã ở đây rồi. Cảm ơn Pam vì đã rất ngoan'.

Pam gục xuống ghế khóc khi ba không chơi với mình

Cô bé cũng không òa khóc dữ dội khi ba xuất hiện mà nhẹ nhàng gục vào vai ba một cách tình cảm. Khi nhận được những lời xin lỗi Pam đã vui vẻ trở lại.

Mặc dù Hải Long tự nhận anh không thể cắt nghĩa được chính xác cảm xúc khi ấy của con nhưng cũng đã có cách xoa dịu con hiệu quả. 

Hải Long xin lỗi con gái vì đã khiến con tủi thân

Cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước cách thể hiện của Pam:

 'Cảm động nhất là cảnh em Pam gục đầu khóc ý, tại sao lại có một em bé nhẹ nhàng như thế nhỉ. Em giận ba nhưng cũng không hề quấy mà gục đầu khóc tỏ vẻ không hài lòng, sau khi ba Long dỗ dành thì em cũng vui vẻ lại liền luôn, trời ơi yêu lắm thôi';

'Em Pam đúng tình cảm quá, hiểu chuyện ghê luôn, không quấy khóc to';

'Pam đúng chuẩn em bé ngoan, thấy ba đang bận nấu ăn không chơi với em là em chỉ úp mặt xuống ghế thôi. Đúng là em bé chữa lành của các dì'.

Salim liên tục hỏi chồng về cách anh chăm sóc con trong những ngày vừa qua.

Cách xứng xử của Hải Long cũng gây ấn tượng: 'Con cái là tấm gương phản chiếu của ba mẹ, theo dõi Pam từ những ngày Pam vừa mới chào đời cho đến tận hôm nay mới thấy rõ sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh, tình cảm tất cả đều học từ ba mẹ' - một khán giả bình luận.

Trong Tập 11, khán giả còn được chứng kiến màn 'tra khảo' vui nhộn, hài hước đến từ Salim khi nhìn thấy căn bếp lộn xộn. Khoảnh khắc từ 'cảm động' chuyển sang 'cảm lạnh' trước những câu hỏi liên tiếp của Salim dành cho Hải Long như việc để con ăn quá nhạt, ăn mãi một món,.... Hải Long có 'giải thích nhưng không đáng kể' trước lập luận chuẩn xác của vợ. Khi nghe đến việc vợ kiểm tra cân nặng của con Hải Long 'xịt keo' và sợ vợ nghĩ rằng trong những ngày vừa qua anh chăm sóc Pam chưa tốt.

Hải Long đã sửa được cho Pam thói quen cần sách mỗi khi đến bữa ăn

Trong bữa ăn, Hải Long tiếp tục đảm nhận việc cho Pam ăn, đặc biệt anh khẳng định chắc nịch việc cho con ăn không cần sách. 

Được biết đây là thói quen của Pam sau khi em bị ốm phải vào bệnh viện. Salim thừa nhận cô có phần chiều con khi tiếp tục để con quen với việc có sách mới ăn. Mặc dù có những điểm chưa hài lòng nhưng Salim cũng dành lời khen cho nỗ lực của chồng. Cô vừa ăn vừa chụp ảnh những khoảnh khắc đáng yêu giữa hai ba con. 

Mời khán giả xem Tập 11 Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 TẠI ĐÂY.

PV

Bình luận(0)