NSND Thu Hà bật mí về cảnh quay ám ảnh với Thanh Hương trong 'Tình trạng: Đã ly hôn'

Google News

Tại buổi họp báo ra mắt phim truyền hình 'Tình trạng: Đã ly hôn', NSND Thu Hà đã tiết lộ về lý do nhận lời tham gia vai diễn cũng như một số kỉ niệm với bạn diễn.

NSND Thu Hà được biết đến là một diễn viên gạo cội tham gia rất nhiều bộ phim đình đám từ điện ảnh đến phim truyền hình. Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim truyền hình 'Tình trạng: Đã ly hôn' do Viettel Media sản xuất vào chiều ngày (19/9), NSND Thu Hà khoe nhan sắc trẻ trung, 'không tuổi' dù đã ở độ tuổi U60. Nữ diễn viên có những khoảnh khắc giao lưu, trò chuyện vui vẻ bên dàn diễn viên của phim như: nghệ sĩ Mai Huỳnh, NSND Thu Hà, Dương Anh Đức, Lương Thu Trang, Thanh Hương, Thục Anh, Trọng Nhân, Phương Dung, Ngân Quỳnh...

Nội dung chú thích ảnh

NSND Thu Hà khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp tại sự kiện 

Trong phim 'Tình trạng: Đã ly hôn', nữ diễn viên sẽ vào vai bà mẹ có 4 đứa con đều gặp trục trặc trong hôn nhân. Câu chuyện của các thành viên trong gia đình bà Ngọc (NSND Thu Hà thủ vai) và cách họ giải quyết vấn đề trong cuộc sống gia đình, hay hành trình tìm lại hạnh phúc thông qua sự thể hiện của dàn diễn viên được nhiều người yêu mến hứa hẹn mang tới những tập phim đáng xem cho khán giả.

Tại buổi họp báo, NSND Thu Hà cũng đã chia sẻ về lý do nhận lời tham gia vào 'Tình trạng: Đã ly hôn' sau một thời gian dài vắng bóng kể từ bộ phim 'Hướng dương ngược nắng'. Cô cho biết: 'Thú thực là tôi khá lười đóng phim, khi ekip gọi điện thuyết phục thì câu đầu tiên tôi hỏi là vai của tôi có dài không, vì ít nhất trong một bộ phim truyền hình mà vai dài hơi sẽ có nhiều đất diễn. Mặt khác, với bộ phim tên Tình trạng: Đã ly hôn mà vào vai bà mẹ có 4 đứa con thì sẽ phải gánh vác 4 lần nỗi đau, chắc chắn vai diễn không thể không hay được.

Tôi đã nhận lời ngay vì nghĩ vai này giống như tâm lý của các ông bố bà mẹ, trong đó có mình. Tất cả mọi người sẽ thấy mình một chút, rất đời, nhà ai cũng có những hoàn cảnh như vậy'.

Nội dung chú thích ảnh

Đạo diễn và các diễn viên trong phim Tình trạng: Đã ly hôn

Nói về quan điểm của bản thân trước vấn đề ly hôn trong xã hội hiện đại, theo NSND Thu Hà, ngày nay tỷ lệ ly hôn rất cao vì dường như khi cuộc sống ngày một phát triển, đầy đủ, các bạn trẻ được trang bị nhiều kiến thức thì cái tôi lớn và độc lập hơn, bên cạnh đó còn do hoàn cảnh sống, xung đột thế hệ, không cùng tư tưởng... 'Chuyện ly hôn không ai mong muốn nhưng xảy ra thường xuyên trong xã hội này. Mình cũng ít nhiều quan tâm đến hệ luỵ của nó, đó chính là con cái, gia đình và đặc biệt là suy nghĩ, trăn trở của bố mẹ. Mình nghĩ đó là vấn đề mà ở xã hội nào cũng phải suy nghĩ rất kĩ chuyện này' - Nữ diễn viên cho biết thêm.

Bạn diễn của NSND Thu Hà trong phim là nghệ sĩ Mai Huỳnh. Cả hai vào vai vợ chồng và là bố mẹ của 4 người con: Gia (Anh Đức) - Hòa (Thanh Hương) - Như (Lương Thu Trang) - Ý (Thục Anh). Nữ nghệ sĩ cho biết Mai Huỳnh là người mà cô rất ngưỡng mộ, từng xem rất nhiều phim của bạn diễn và không nghĩ sẽ có ngày được đóng phim cùng nhau. Ở những ngày đầu tiên, NSND Thu Hà và diễn viên Mai Huỳnh có nhiều bỡ ngỡ vì ít tương tác nhưng càng về sau cả hai càng hào hứng và ăn ý, cùng nhau làm cho tới cùng với mỗi phân cảnh.

Nội dung chú thích ảnh

NSND Thu và diễn viên Mai Huỳnh tạo dáng trên thảm đỏ

Về cảnh quay khiến bản thân 'ám ảnh' và 'sốc' nhất, nữ diễn viên cho biết đó là lúc phải tát con gái (Thanh Hương). Theo cô, đánh con không phải là hay nhưng cái tát chính là sự đau đớn của người mẹ và cũng là cảnh tỉnh cho con. 'Đó là cảnh mình đã diễn hết sức mình, xúc động thực sự, tất cả dồn vào một cái tát cho diễn viên. Để giữ cảm xúc cho cả hai, Thanh Hương nói 'Cô cứ tát thật đi'. Hương rất chịu đựng. Quay xong thấy tôi hơi áy náy thì Hương đã nói 'Không sao đâu ạ. Con thích thế vì muốn cả hai đều có cảm xúc thật'.

NSƯT cũng dành lời khen cho Thanh Hương vì diễn rất có nghề, cảm xúc đầy và khi cần là có và cô rất thích làm việc với những diễn viên như vậy. 

Nội dung chú thích ảnh

Thanh Hương được NSND Thu Hà dành nhiều lời khen khi đóng phim cùng nhau

Tình trạng: Đã ly hôn được sản xuất dựa trên bộ phim Once Again của Hàn Quốc. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng như: NSND Thu Hà, NSƯT Tú Oanh, Ngân Quỳnh, Phương Dung, Mai Huỳnh, Lương Thu Trang, Thanh Hương, Anh Đức, Trọng Nhân, Thục Anh, Trương Minh Thảo…

Phim truyền hình Tình trạng: Đã ly hôn do Viettel Media sản xuất phát sóng từ Thứ 2 - Thứ 6, bắt đầu từ ngày 19.09.2023 vào lúc 22h00 trên kênh HTV7.

Nội dung chú thích ảnh

>> Xem thêm: Họp báo 'Tình trạng: Đã ly hôn': Thục Anh tiết lộ còn độc thân, không sợ phim vận vào đời

>> Xem thêm: Dàn sao đồng loạt diện tông đen ấn tượng trên thảm đỏ ra mắt phim 'Tình trạng: Đã ly hôn'

PV

Bình luận(0)