Những nữ diễn viên từng kết đôi với Cung Tuấn, ai mới là người 'tài sắc vẹn toàn'?

Google News

Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Kiều Hân,… đều là 'người tình màn ảnh' của Cung Tuấn - chàng diễn viên sinh năm 1992.

Sau khi nổi tiếng nhờ vai Ôn Khách Hành trong Sơn hà lệnh, Cung Tuấn liên tục góp mặt trong các dự án cổ trang lẫn hiện đại, sánh vai bên những cô nàng nổi tiếng bậc nhất của showbiz Trung Quốc.

Kiều Hân

Dù nhỏ hơn Cung Tuấn một tuổi, nhưng thực chất, Kiều Hân lại là đàn chị của anh khi chính thức bước chân vào làng giải trí từ năm 2012 - khi cô mới 19 tuổi. Không chỉ tạo dấu ấn bằng vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng, Kiều Hân còn 'ghi điểm' mạnh với công chúng nhờ vai Quan Sư Nhĩ trong hai phần phim Hoan lạc tụng.

Nội dung chú thích ảnh

Kết đôi cùng Cung Tuấn ở Trầm thụy hoa viên, Kiều Hân vào vai Tiêu Lăng (Tiêu Bối Bối) - một blogger chuyên phân tích tình cảm lứa đôi nổi tiếng. Trong chương trình hẹn hò phát sóng trực tiếp trên Internet, vì lỡ phân tích hơi 'lố' về hành vi của cặp đôi chính nên cô đã bị chuyên gia tâm lý Lâm Thâm (Cung Tuấn) 'bắt bài'.

Trailer Trầm thụy hoa viên

Lâm Thâm vừa giảng dạy bộ môn tâm lý tại trường đại học, đồng thời, anh cũng có công việc tay trái là tư vấn, trị liệu về mặt tâm lý cho khách hàng. Qua một tình huống bất ngờ, Tiêu Lăng trở thành trợ lý của Lâm Thâm, hai người cùng nhau giải quyết những vấn đề nan giải từ 'bệnh nhân'. Thời gian trôi qua, Tiêu Lăng và Lâm Thâm dần gỡ bỏ hiểu lầm và nắm tay nhau bước trên con đường hạnh phúc.

Nội dung chú thích ảnh

Trầm thụy hoa viên hiện đang được phát sóng trên ứng dụng Mocha, mỗi ngày bốn tập, bắt đầu từ ngày 01/12.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngay sau khi vụt sáng nhờ Sơn hà lệnh, Cung Tuấn trở thành 'một nửa' của mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc truyện. Tuy chưa có lịch chiếu chính thức, nhưng thông qua poster và trailer, các 'mọt' phim Hoa ngữ không thể nào ngừng xuýt xoa trước vẻ ngoài sắc sảo, visual 'tràn màn hình' của cả hai. Mặc dù phong độ diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá cao ở mảng hiện đại hơn, nhưng kha khá khán giả chấp nhận 'thứ tha' vì tạo hình cổ trang của cô nàng siêu hút mắt.

Nội dung chú thích ảnh

An Lạc truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Đế hoàng thư của tác giả Tinh Linh, xoay quanh mối tình giữa Thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn) và An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) - tiểu thư nhà họ Nhậm đang trên đường đi giải oan cho gia tộc.

Nội dung chú thích ảnh

Số phận đưa đẩy, An Lạc và Hàn Diệp cùng hợp tác phá án. Vào thời điểm cả hai 'động tâm' với đối phương cũng là lúc An Lạc biết Hàn Diệp có liên quan tới mối họa diệt tộc của mình.

Dương Mịch

Không chỉ nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim, Cung Tuấn còn có cơ hội trở thành người yêu trên màn ảnh nhỏ của Dương Mịch - nữ diễn viên từng dẫn dắt Địch Lệ Nhiệt Ba suốt nhiều năm. Bước sang tuổi 36, Dương Mịch bắt đầu để lộ dấu vết tuổi tác trên khuôn mặt, nhưng chẳng thể phủ nhận được rằng, bà mẹ một con nổi tiếng càng ngày càng đẹp mặn mà và nắm giữ vị trí khó thay thế trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nội dung chú thích ảnh

Có thể nói, Hồ yêu tiểu hồng nương phần Nguyệt hồng của Cung Tuấn và Dương Mịch là một trong những dự án được mong chờ nhất lên sóng nhất năm 2023, bởi phim vừa quy tụ dàn diễn viên tên tuổi, vừa là 'đứa con' tới từ nhà sản xuất của Thương lan quyết.

Nội dung chú thích ảnh

Trong phim, Cung Tuấn thủ vai Đông Phương Nguyệt Sơ - chàng trai đem lòng yêu Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) - nữ vương hồ yêu có pháp lực mạnh nhất. Vì một vài biến cố xảy ra ở quá khứ nên Đồ Sơn Hồng Hồng đóng chặt cửa trái tim, chẳng màng yêu đương, trong khi đó, Nguyệt Sơ thay nàng thực hiện ước mơ, dốc sức ngăn cản trận chiến giữa loài người và yêu ma.

Trương Tuệ Văn

Khi còn là sinh viên tại Học viện vũ đạo Bắc Kinh, Trương Tuệ Văn đã được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn vào vai phụ mang tên Đan Đan trong bộ phim điện ảnh Trở về. Đây được xem là cột mốc lớn, đưa Trương Tuệ Văn rẽ hướng từ vũ công sang diễn viên. Sở hữu nhan sắc thanh thuần, trong veo, nữ diễn viên họ Trương phù hợp với hình tượng thanh xuân trẻ trung, tươi tắn.

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, năng lực diễn xuất của cô nàng không thực sự được đánh giá cao. Dẫu cũng là Mưu nữ lang - người được đạo diễn Trương Nghệ Mưu nâng đỡ, song, so với các Mưu nữ lang đời trước, thực lực của cô nàng có phần không bì kịp.

Nội dung chú thích ảnh

Đảm nhận nhân vật nữ bác sĩ Yến Lam chịu hi sinh, lăn xả trong Xin chào hỏa diễm lam, Trương Tuệ Văn diễn xuất khá tròn trịa. Qua một lần cứu chữa cho bệnh nhân nữ đang mang thai, Yến Lam gặp Hoắc Ngôn (Cung Tuấn) - đội phó đội cứu hỏa. Xuất phát từ sự đồng cảm trong ngành nghề, hai người nhanh chóng dành cho nhau tình yêu nồng nhiệt nhưng cũng không kém phần dịu dàng.

Bạn thích nữ diễn viên nào sánh vai với Cung Tuấn nhất?

PV

Bình luận(0)