Nhạc chờ Doanh nghiệp Viettel: Truyền thông hiệu quả - Tiết kiệm chi phí

Google News

Với quy trình thao tác đơn giản, thủ tục dễ dàng và thanh toán linh hoạt thông qua tài khoản gốc của sim di động Viettel trả trước, dịch vụ Nhạc chờ Doanh nghiệp Viettel giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn thương hiệu gần gũi hơn với khách hàng.

Dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp của Viettel là giải pháp truyền thông hiệu quả, cho phép doanh nghiệp tạo và cài đặt các bản nhạc chờ giới thiệu về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ ngay trong cuộc gọi.

Thông tin về Dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp:

*  Cú pháp tư vấn miễn phí: DN gửi 1221 – nhân viên Viettel sẽ gọi điện tư vấn và hỗ trợ KH

*  Cước phí sử dụng dịch vụ: Cước tạo mã: 550.000đ/mã nhạc chờ; Cước sử dụng: 14.000đ/TB/30 ngày

*  Tính năng dịch vụ: dịch vụ có thu âm online: ứng dụng tính năng chuyển đổi từ file word thành file audio nội dung quảng cáo

*  Tham khảo thông tin dịch vụ tại: doanhnghiep.imuzik.vn  

Đây là kênh quảng bá hình ảnh tiết kiệm chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Nội dung chú thích ảnh

Với quy trình thao tác đơn giản, thủ tục dễ dàng và thanh toán linh hoạt thông qua tài khoản gốc của sim di động Viettel trả trước, dịch vụ này giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn thương hiệu gần gũi hơn với khách hàng.

Dịch vụ Nhạc chờ doanh nghiệp của Viettel không chỉ là công cụ quảng cáo mà còn là cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp cận và tăng cường mối quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả nhất.

PV

Bình luận(0)