Nhà sản xuất Viettel Media: Phim 'Tình trạng: Đã ly hôn' chỉ cổ vũ hạnh phúc

Google News

Dù nói về vấn đề ly hôn nhưng theo chia sẻ của ông Lê Anh Ngọc - đại diện nhà sản xuất Viettel Media, bộ phim 'Tình trạng: Đã ly hôn' không cổ vũ ly hôn, cũng không cổ vũ một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Bộ phim truyền hình 'Tình trạng: Đã ly hôn' đã lên sóng tập đầu tiên vào tối qua (19/9) lúc 22h trên HTV7. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về gia đình có 4 người con đều gặp vấn đề trục trặc trong hôn nhân và hành trình đi tìm hạnh phúc của mỗi người sau đó. Thông qua bộ phim này, nhà sản xuất Viettel Media cũng lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa, nhân văn. 

Trước đó, vào buổi chiều cùng ngày, nhà sản xuất Viettel Media tổ chức buổi họp báo ra mắt phim tại Hà Nội với sự tham dự của dàn diễn viên như: NSND Thu Hà, Mai Huỳnh, NSƯT Tú Oanh, Ngân Quỳnh, Phương Dung, Mai Huỳnh, Lương Thu Trang, Thanh Hương, Anh Đức, Trọng Nhân, Thục Anh, Trương Minh Thảo, Sỹ Hưng… cùng nhiều khách mời nổi tiếng. 

Nội dung chú thích ảnh

Dàn diễn viên trong phim 'Tình trạng: Đã ly hôn'

Tại sự kiện, đạo diễn Nguyễn Đức Nhật Thanh cho biết ly hôn trong xã hội hiện đại là vấn đề đang xảy ra khá nhiều và phải thẳng thắn đối diện với thực tế đó, không né tránh. Ngày xưa, với quan điểm cũ khi nói về việc ly hôn thì người ta cảm thấy đó là điều gì đó rất tồi tệ, có xu hướng che giấu đi bởi những định kiến xã hội, lề thói. Nhưng hiện tại, việc ly hôn, kết hôn là sự lựa chọn của mỗi cá nhân.

Theo vị đạo diễn, bộ phim 'Tình trạng: Đã ly hôn' sẽ đi thẳng vào thực trạng xã hội ngày nay, nói lên rằng trong cuộc sống hôn nhân có thể gặp những va vấp, đổ vỡ nhưng các nhân vật nhìn nhận vấn đề với một thái độ lạc quan, tích cực, mang đến một thông điệp tốt cho khán giả.

Nội dung chú thích ảnh

Đạo diễn Nguyễn Đức Nhật Thanh chia sẻ về vấn đề ly hôn cùng thông điệp ý nghĩa của bộ phim

Trước câu hỏi của phóng viên về việc 'Liệu bộ phim có 'cổ vũ' cho tình trạng ly hôn trong bối cảnh xã hội Việt Nam hiện nay tỉ lệ ly hôn tăng nhanh?', đại diện nhà sản xuất - Ông Lê Anh Ngọc - Phó Giám đốc Nội dung công ty Viettel Media cho biết: 'Bộ phim này cổ vũ cho hạnh phúc, ly hôn cũng được mà không ly hôn cũng được, nhưng chúng ta phải hạnh phúc.

Khi đọc kịch bản chúng tôi thấy rằng bây giờ trong xã hội tình trạng ly hôn diễn ra nhiều, đó là một thực tế. Nhưng thông qua bộ phim, chúng tôi muốn mang đến một góc nhìn mới mẻ cho khán giả thể hiện ở câu chuyện của các nhân vật trong phim. Khi một cánh cửa này đóng lại sẽ có một tương lai khác mở ra, điều quan trọng là mỗi người trong chúng ta sẽ chấp nhận bước đi mới của mình và luôn cố gắng làm thế nào để trở nên hạnh phúc'.

Ông khẳng định: 'Nhà sản xuất không cổ vũ về việc ly hôn, cũng không cổ vũ về một hôn nhân không hạnh phúc, chỉ mong mọi người có được hạnh phúc của mình'.

Nội dung chú thích ảnh

Ông Lê Anh Ngọc - Phó Giám đốc Nội dung công ty Viettel Media - đại diện nhà sản xuất phim truyền hình 'Tình trạng: Đã ly hôn' chia sẻ tại buổi họp báo

Bộ phim truyền hình 'Tình trạng: Đã ly hôn' được sản xuất dựa trên bộ phim Once Again của Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhà sản xuất Viettel Media sẽ làm mới lại để phù hợp với bối cảnh xã hội, tâm lý, thị hiếu của khán giả Việt Nam, để khi xem mọi người sẽ nhìn thấy mình trong đó chứ không phải một thực tế xa lạ.

Năm 2022, Viettel Media đã thành công với dự án truyền hình Hoa Hồng Giấy khi lọt top 3 Thịnh hành trên Netflix, đồng thời Netflix còn lựa chọn 'Hoa hồng giấy' là bộ phim được công chiếu trên toàn Đông Nam Á trong năm 2022. Với 'Tình trạng: Đã ly hôn', nhà sản xuất đã rất tâm huyết, đầu tư những gì tốt nhất, từ con người đến nguồn lực để cùng với ekip hoàn thành nên một sản phẩm hứa hẹn có thể 'chạm' đến cảm xúc của khán giả.

Phim truyền hình Tình trạng: Đã ly hôn do Viettel Media sản xuất phát sóng từ Thứ 2 đến Thứ 6, bắt đầu từ ngày 19.09.2023 vào lúc 22h00 trên kênh HTV7.

>> Xem thêm: Họp báo 'Tình trạng: Đã ly hôn': Thục Anh tiết lộ còn độc thân, không sợ phim vận vào đời

>> Xem thêm: Nghệ sĩ Mai Huỳnh: Khóc ở rất nhiều cảnh phim, khuyên giới trẻ đừng nên ly hôn!

PV

Bình luận(0)