Nhã Phương: 'Cứ đóng yêu đương với Song Luân là y như rằng có em bé'

Google News

Cả 2 lần hợp tác đóng chung phim với Song Luân, Nhã Phương đều mang thai. Vì thế, Song Luân được cho là 'điềm bầu' của bà xã Trường Giang.

Nhã Phương sẽ trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ với vai Minh Anh trong Yêu trước ngày cưới. Từ những thước phim được nhà sản xuất tiết lộ có thể thấy nhân vật Minh Anh của Nhã Phương có quan hệ tình cảm yêu đương với nhân vật Huy Hoàng của Song Luân. Đặc biệt, Minh Anh được dự báo là cô gái bất hạnh, đau khổ trong cuộc tình này.

Đây là lần thứ 2 Nhã Phương và Song Luân kết hợp với nhau trên màn ảnh nhỏ. Trước đó, cặp đôi vào vai chị em Báu và Dư trong phim Cây táo nở hoa - bộ phim từng gây sốt với khán giả yêu phim truyền hình.

Nội dung chú thích ảnh

Nhã Phương vào vai Minh Anh trong phim Yêu trước ngày cưới.

Nội dung chú thích ảnh

Cô có sự tái hợp với Song Luân sau Cây táo nở hoa.

Mới đây, Nhã Phương có những chia sẻ thú vị về 2 lần hợp tác trên phim với diễn viên Song Luân. Nữ diễn viên hài hước nói 'chuyện tâm linh không đùa được đâu' bởi 2 lần đóng chung phim với Song Luân thì cả 2 lần cô đều mang bầu.

'Mỗi khi gặp Song Luân trong phim nào là phim đó Phương sẽ gặp vấn đề.

Ở Yêu trước ngày cưới, Phương vô tình phát hiện mình có em bé thứ 2. Trước đây có một phim đáng lý Phương cũng sẽ yêu đương với Luân. Đóng vai anh em thì không sao nha, mà cứ hễ yêu đương là dính một đứa hà. Cứ đóng yêu đương với Song Luân là y như rằng có em bé' - bà xã Trường Giang nói.

Nội dung chú thích ảnh

Khi đóng chung phim Cây táo nở hoa với Song Luân, Nhã Phương mang thai cón gái đầu lòng Destiny.

Nói về áp lực phải hoàn thành vai diễn khi đang mang thai, nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ:

'Đây là điều gây áp lực khá nhiều cho đoàn phim, mọi người cố gắng gấp rút để cho Phương có thể xong vai này, để bụng không có bị to quá, không quay được.

Khoảng thời gian đầu khi Phương biết chuyện, Phương khá lo lắng. Mình bị mệt, không sắp xếp được điều mới, điều không ngờ tới. Mình hơi rối một chút xíu. Nhờ sự động viên, thúc đẩy và hỗ trợ hết mình của ê-kíp, Phương được đi trễ một chút, ngủ nhiều hơn một xíu cho mẹ bầu. Mình thấy rất biết ơn'.

Nội dung chú thích ảnh

Nhã Phương mang thai con trai thứ 2 khi đóng yêu đương với Song Luân trong Yêu trước ngày cưới.

Nội dung chú thích ảnh

Khi biết chuyện, bà xã Trường Giang khá lo lắng nhưng được sự hỗ trợ từ đoàn phim. Cô thấy biết ơn vì điều này.

Không chỉ là cuộc hội ngộ giữa Nhã Phương và Song Luân mà Yêu trước ngày cưới còn là sự tái hợp của dàn sao Cây táo nở hoa như NSƯT Mỹ Duyên, Minh Trang...

1 số diễn viên trong Cây táo nở hoa cùng đóng trong Yêu trước ngày cưới.

Yêu trước ngày cưới do Võ Thạch Thảo làm đạo diễn. Phim lột tả một cách chân thật về quan điểm tình yêu và lối sống tình dục của giới trẻ ngày nay. Không chỉ bóc tách trực diện những vấn đề nhức nhối mà họ phải đối diện, khai thác góc khuất của câu chuyện tình cảm trước hôn nhân, phim còn là hành trình trưởng thành của người trẻ, lựa chọn con đường khiến mình cảm thấy tự do và hạnh phúc nhất.

PPV

Bình luận(0)