Nguyễn Trung Kiên - Founder TUKI Group: 'Con đường khởi nghiệp của các bạn trẻ sẽ ngắn hơn tôi'

Google News

Sau Covid-19, thị trường mua bán online thu về lợi nhuận khủng, không ít các cá nhân muốn thử sức với lĩnh vực kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (TMĐT). Là người đã có nhiều năm kinh nghiệm bán hàng online, anh Nguyễn Trung Kiên quyết định lập nên TUKI Group - một trong những công ty cung cấp giải pháp kinh doanh trên sàn TMĐT.

Founder Nguyễn Trung Kiên và hành trình khởi nghiệp gian nan

Tốt nghiệp ngành kỹ sư cơ khí, anh Kiên vỡ mộng khi thu nhập của công việc không tương xứng với những nỗ lực mà bản thân đã bỏ ra. Năm 2015, anh quyết định dấn thân vào con đường kinh doanh online với mong muốn thoát nghèo. Thời điểm đó, khi cơn sốt trò chơi cá sấu cắn tay màu xanh nổi đình đám trên mạng xã hội, anh Kiên đánh liều nhập mặt hàng này về bán.

Thời gian đầu tự thân đi lên nên tình hình kinh doanh khá khó khăn. Anh tâm sự: 'Tôi còn nhớ như in giá nhập sản phẩm là 35 nghìn, để bán được, phải đổ tiền chạy quảng cáo rất nhiều khiến sản phẩm bị đội giá, phải bán tới 70 nghìn/sản phẩm. Hàng bán được nhưng trừ các chi phí thì lãi chẳng đáng là bao'.

Nội dung chú thích ảnh

Founder Nguyễn Trung Kiên đi lên bằng nỗ lực của chính mình.

Tuy lần đầu bán hàng không mang lại lợi nhuận nhưng anh kỹ sư vẫn kiên trì với quyết định của mình. Tự nghiên cứu về cách chạy quảng cáo giá thấp rồi anh quyết định chuyển mình kinh doanh túi ngủ văn phòng trên sàn TMĐT. 

Theo thời gian, mặt hàng kinh doanh không những được mở rộng mà lợi nhuận cũng tăng. 'Có thời điểm, túi ngủ cán mốc 2.700 đơn/ngày. Tôi đóng 3 ngày mới xong hết số hàng trong toàn bộ chiến dịch Sendo ngày đó. Sau 6 tháng, tôi mua được chiếc ô tô, và sau 1 năm, tôi đã mua được nhà' - anh Kiên chia sẻ.

TUKI Group ra đời với mục tiêu giúp đỡ cộng đồng

Nhìn thấy ngoài kia có rất nhiều bạn trẻ giống như mình - tập tành kinh doanh sàn TMĐT nhưng gặp rất nhiều khó khăn, Nguyễn Trung Kiên quyết định lập nên TUKI Group với mục tiêu “giúp cho con đường khởi nghiệp đi đến thành công của các bạn ngắn hơn tôi'. Anh Kiên dồn hết tâm sức để đúc kết, biên soạn ra các chiến lược kinh doanh bài bản, có tính ứng dụng cao từ những kinh nghiệm của bản thân với mong muốn hồi sinh cho các gian hàng phải gặp tình trạng 'bán không ai mua, đăng không ai hỏi'. 

Trên con đường khởi nghiệp đầy những thử thách, anh Kiên hướng tới việc TUKI Group sẽ trở thành một người anh lớn chia sẻ những khó khăn, sát cánh cùng các bạn trẻ khởi nghiệp chạm đến ước mơ. Anh tâm sự: 'Khi bạn cho đi, nghĩa là bạn sẽ được nhận lại. Tôi mong được chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho các bạn trẻ và doanh nghiệp để thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành TMĐT nước nhà'.

Nội dung chú thích ảnh

Nguyễn Trung Kiên hạnh phúc khi được trao đi giá trị cho cộng đồng.

Cung cấp giải pháp kinh doanh trên sàn TMĐT

Đến nay, cái tên TUKI Group đã không còn xa lạ với những bạn có đam mê kinh doanh trên sàn TMĐT. Phương châm phát triển hơn từng ngày, TUKI Group luôn nỗ lực nghiên cứu, học hỏi thêm nhiều phương pháp để cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Khách hàng của TUKI Group không chỉ là những cá nhân mà còn là những doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh trên đa nền tảng.

Nội dung chú thích ảnh

TUKI Group trở thành cái tên uy tín trong cộng đồng kinh doanh TMĐT.

Hơn 70 khóa học đã được triển khai online và offline để thuận tiện cho tất cả mọi người. TUKI Group cho biết luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp tất cả thắc mắc cho người bán, các khóa học thường xuyên được cập nhật để đúng với xu hướng kinh doanh. Các chuyên gia của TUKI Group với nhiều năm kinh nghiệm 'thực chiến' sẽ hướng dẫn cho các nhà bán hàng tiềm năng gặt hái thành công. Nếu bạn quan tâm đến kinh doanh trên sàn TMĐT và cần được hướng dẫn, có thể tham khảo tại đây: https://TUKI Group.vn/

Khương Sao Mai

Bình luận(0)