'Người yêu dấu 2' tập 6: Nam Goong Min - Ahn Eun Jin trao nụ hôn trước khi chia ly?

Google News

Buộc phải trả người thương về Joseon vì lời cảnh báo từ Gak Hwa (Lee Chung Ah), Jang Hyun có thể một lần nữa phải rời xa Gil Chae (Ahn Eun Jin) sau tập 6 'Người yêu dấu 2'.

Ở tập 5 My Dearest 2 (Người Yêu Dấu), Lee Jang Hyun (Nam Goong Min) đã liều mạng cứu Yoo Gil Chae (Ahn Eun Jin) để rồi bị thương. Gil Chae không còn cách nào khác đành quyết định ở lại Thẩm Dương chăm sóc ngài Lee cho đến khi anh bình phục. Vì chưa muốn chia tay, Jang Hyun dù đã ổn định vẫn giả ốm để được Gil Chae quan tâm.

Tuy nhiên cuối tập phim, khoảng thời gian vui vẻ của cặp đôi bị gián đoạn bởi tối hậu thư của Gak Hwa (Lee Chung Ah). Cô vì ghen tức đã đe dọa sẽ khiến tất cả các tù nhân từ Joseon 'gặp chuyện không hay' nếu Jang Hyun không gửi Gil Chae quay về Joseon. Dù Jang Hyun tức giận, không làm chủ được mà bóp cổ Gak Hwa cảnh cáo nhưng cô ta không hề lung lay với quyết định này.

Nội dung chú thích ảnh

Bộ ảnh tung ra cho tập 6 My Dearest 2 sắp phát sóng cho thấy Jang Hyun đang bị dày vò bởi tình thế hiện tại. Gil Chae thì tỏ ra bất ngờ trước điều Jang Hyun nói ở bức ảnh sau đó. Cô thậm chí quay người bước đi để lại dịch quan Lee vẫn còn đang u sầu.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Khác với bộ ảnh preview, trailer tập 6 hé lộ nhiều phân cảnh lãng mạn của cặp đôi chính dù biến cố xảy ra. Cả 2 trao nhau nụ hôn lãng mạn cùng lời bày tỏ của Gil Chae: 'Ta muốn cùng ngài về Joseon'.

Trong khi đó Gak Hwa tiếp tục tạo áp lực cho Jang Hyun khi cảnh báo lần 2: 'Nếu ngươi không đến bên ta thì ngươi và tất cả những tù nhân Joseon ngươi có đều sẽ bị chôn đấy'.

Nội dung chú thích ảnh

2 phân cảnh lãng mạn của cặp đôi chính được tiết lộ.

Nội dung chú thích ảnh

Trong một tình tiết, Gil Chae nói: 'Ta không rời đi đâu. Nếu ta là lời nguyền đối với dịch quan Lee thì chỉ có ta mới giải được lời nguyền đó thôi'. Lee Jang Hyun thì đầy tâm tư nghĩ về tương lai của 2 người: 'Chúng ta có thể ở bên nhau không?'. Dù vậy điều anh luôn chắc chắn là 'nếu nàng không thích ở đây thì ta sẽ đến bất cứ nơi đâu nàng muốn'.

Nội dung chú thích ảnh

Liệu Jang Hyun có đưa Gil Chae trở về Joseon? Tương lai của cặp đôi sẽ ra sao sau tập 6?

Đón xem các tập tiếp theo của My Dearest 2 phát sóng lúc 21:50 các tối thứ 6, thứ 7 trên MBC. Ở Việt Nam, 2 phần phim My Dearest 2 (Người Yêu Dấu) được Viettel Media mua bản quyền và phát sóng bản phụ đề chất lượng cao trên TV360.

My Dearest 2 - Trailer tập 6

Rose

Bình luận(0)