'Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2' tập 3: Thành viên mới đội săn quỷ có năng lực không kém Kim Se Jeong?

Google News

Tại tập 3 'Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2', 2 người trong số các thành viên của đội săn quỷ sẽ giao tranh với con quỷ cấp cao và bị thương rất nặng.

Trong tập 2 Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì (The Uncanny Counter), Ga Mo Tak (Yu Jun Sang) đã phát hiện ra thành viên mới đủ tư cách để kết nạp vào đội săn quỷ. Người này là Na Jeok Bong (Yoo In Soo), chàng trai 'sẵn sàng liều mạng sống của bản thân để cứu người khác'. Trong khi đó, nhóm quỷ cao cấp của Hwang Pil Gwang (Kang Ki Young) đã đến Hàn Quốc và bắt đầu gây ra những vụ án ám ảnh.

Cuối tập 2, Hwang Pil Gwang xuất hiện trước quán Mì của chị khi một nhóm học sinh đang có mặt tại đây. Hắn và So Mun (Jo Byeong Gyu) sẽ có cuộc đấu trí ngay tại quán mì trong tập 3. Lúc này Hwang Pil Gwang đã nhìn ra và cảnh báo: 'Mày có nhiều người phải bảo vệ đấy'.

Nội dung chú thích ảnh

Trong khi đó, Na Jeok Bong dù khả năng đánh đấm và chịu đòn hầu như vẫn bằng không nhưng anh lại được phát hiện ra năng lực mới, đó là ngửi thấy mùi của ma quỷ. Trước giờ chỉ có Ha Na (Kim Se Jeong) có thể cảm nhận được ác quỷ. Giờ đây, Na Jeok Bong xuất hiện đã không kém cạnh, anh phát hiện được một con quỷ ngay trong tập 3 khi năng lực vừa được khai phá.

Nội dung chú thích ảnh

Để đánh bại những con quỷ cấp cao, đội săn quỷ phải tiếp tục rèn luyện thể chất và sức bền. 'Muốn đánh bại được chúng, ta phải mạnh hơn nữa'. Tuy nhiên khi cả nhóm tách ra, cô Chu (Yum Hye Ran) và chủ tịch Choi (Ahn Suk Hwan) đã đụng mặt nhóm quỷ. Họ chứng kiến một người bị sát hại và bắt đầu trận giao đấu.

'Cặp đôi già' không quá yếu thế trước con quỷ cấp cao. Khi các thành viên còn lại đang trên đường đến và cố liên lạc, 2 người kia đã bị thương rất nặng...

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ở một diễn biến khác, lính cứu hỏa tốt bụng Ma Joo Seok (Jin Sun Kyu), người có vợ mang thai bị nhóm quỷ sát hại tại tập trước sẽ bắt đầu nổi loạn, biến chất sau biến cố. Anh không còn làm chủ được bản thân và mất đi bản năng cứu người. Ma Joo Seok được phán đoán có nhiều khả năng biến thành quỷ nếu tiếp tục không thể kiểm soát hành động và suy nghĩ của mình.

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp của Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì (The Uncanny Counter) phát sóng lúc 21:20 các tối thứ 7, chủ nhật trên tvN.

Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2 - Trailer tập 3

Rose

Bình luận(0)