Nghệ sĩ Mai Huỳnh: Khóc ở rất nhiều cảnh phim, khuyên giới trẻ đừng nên ly hôn!

Google News

Là một người từng trải với nhiều lần đổ vỡ hôn nhân, nghệ sĩ Mai Huỳnh hi vọng giới trẻ xem 'Tình trạng: Đã ly hôn' và thấy bản thân trong đó, để nghiền ngẫm, đưa ra lựa chọn đúng đắn có trách nhiệm.

Chiều 19/9, buổi họp báo ra mắt phim Tình trạng: Đã ly hôn do Viettel Media sản xuất đã được tổ chức tại Hà Nội với sự góp mặt của dàn diễn viên phim gồm nghệ sĩ Mai Huỳnh, NSND Thu Hà, Dương Anh Đức, Lương Thu Trang, Thục Anh, Trọng Nhân cùng nhiều khách mời như Hoàng Hôn, Tiểu Ngáo, Vương Khánh, Vương Anh Ole, 1977 vlog,...

Bộ phim xoay quanh vấn đề 'ly hôn' của 4 người con trong một gia đình, vô tình dẫn đến những hiểu lầm về định nghĩa 'hạnh phúc', khiến con cái chạy theo những tiêu chuẩn của cha mẹ. Cha mẹ kỳ vọng, con cái càng sợ làm cha mẹ thất vọng, và áp lực phải hạnh phúc càng trở thành gánh nặng. Ở đó, người cha của gia đình - ông Hạnh (do NS Mai Huỳnh đảm nhận) đại diện cho lối sống phóng khoáng của người miền Nam trong khi vợ - bà Ngọc (NSND Thu Hà) là một người con gái truyền thống đầy quy tắc ngoài Bắc.

Nội dung chú thích ảnh

Dàn diễn viên Tình trạng: Đã ly hôn tại họp báo phim ngày 19/9.

Trong buổi họp báo ra mắt phim Tình trạng: Đã ly hôn, nghệ sĩ Mai Huỳnh đã có nhiều trải lòng về bộ phim cũng như vấn đề ly hôn hiện nay. 

Ngoài đời, nam nghệ sĩ cũng có những lần đổ vỡ hôn nhân. Vì vậy khi đảm nhận nhân vật ông Hạnh, Mai Huỳnh chia sẻ bản thân đã có những phút chạnh lòng. 'Đó là bi kịch của xã hội, tuổi trẻ mới cưới lại ly hôn. Bộ phim đã gợi một phần nào đó để không chỉ các bạn trẻ nhìn thấy bản thân mình trong phim mà các thành viên trong gia đình, những 'người lớn' cũng nhìn đâu đó ra bản thân mình để rút kinh nghiệm, để có trách nhiệm hơn'. 

Nội dung chú thích ảnh

Nghệ sĩ Mai Huỳnh vai ông Hạnh.

Khác với những diễn viên trẻ cho rằng mỗi người có thể đổ vỡ hôn nhân nhiều lần miễn sau đó vẫn tìm thấy hạnh phúc thực sự, nghệ sĩ Mai Huỳnh với nhiều kinh nghiệm sống cho rằng chúng ta nên tìm cách hàn gắn, cứu vớt hôn nhân hơn là ly hôn. 'Ly hôn là bi kịch, là lựa chọn cuối cùng. Ly hôn sẽ ảnh hưởng đến các con, các cháu khi sống thiếu tình thương của bố hoặc mẹ. Ly hôn giải thoát người lớn nhưng không giải thoát những đứa trẻ. Hãy cố gắng đừng ly hôn, nhường nhịn nhau để sống'.

Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ nếu đặt mình vào hoàn cảnh của ông Hạnh, khi các con lần lượt về thông báo muốn ly hôn, ông sẽ rất đau buồn. Nhưng sau đó chắc chắn nam diễn viên sẽ chạy đi tìm con dâu/ con rể để tìm hiểu nguyên nhân, gỡ rối và thuyết phục hết khả năng để cặp đôi quay về bên nhau. Trong phim lẫn ngoài đời, Mai Huỳnh đều sợ vấn đề này, thậm chí ông tiết lộ đã khóc ở rất nhiều phân cảnh.

Là một người từng trải với nhiều lần đổ vỡ hôn nhân, có thể thấy nghệ sĩ Mai Huỳnh giờ đây mong muốn giới trẻ xem mình như một bài học để nghiền ngẫm, đưa ra lựa chọn đúng đắn và có trách nhiệm. Tình trạng: Đã ly hôn khai thác dưới những góc nhìn mới, sẽ cho mọi người nhìn thấy nhiều mặt khác của hôn nhân cũng như vấn đề ly hôn.

Nội dung chú thích ảnh

Ông Hạnh và vợ - bà Ngọc (NSND Thu Hà)

Đặc biệt trong xã hội hiện nay, để tránh việc ly hôn bất đắc dĩ, ông khuyên mỗi người nên tìm hiểu đối tượng kết hôn của mình kỹ hơn. Không nên vội vàng kết hôn quá và hãy chấp nhận mặt chưa tốt của đối phương, những quan điểm trái ngược của cả 2 trước khi tiến đến hôn nhân.

Tình trạng: Đã ly hôn - Trailer

Tình trạng: Đã ly hôn được sản xuất dựa trên bộ phim 'gây sốt' tại xứ sở kim chi - Once Again. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng như: NSND Thu Hà, NSƯT Tú Oanh, Ngân Quỳnh, Phương Dung, Mai Huỳnh, Lương Thu Trang, Thanh Hương, Anh Đức, Trọng Nhân, Thục Anh, Trương Minh Thảo…

Phim truyền hình Tình trạng: Đã ly hôn do Viettel Media sản xuất phát sóng từ Thứ 2 đến Thứ 6, bắt đầu từ ngày 19.09.2023 vào lúc 22h00 trên kênh HTV7.

Một sống hình ảnh của nghệ sĩ Mai Huỳnh tại họp báo Tình trạng: Đã ly hôn

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

PV

Bình luận(0)