Một mình chăm con, Lê Dương Bảo Lâm 'ước gì có vợ ở nhà'

Google News

Mặc dù luôn ngập tràn năng lượng khi ở cùng các con, nhưng những lúc quá mệt mỏi Lê Dương Bảo Lâm chỉ mong có vợ ở nhà.

Lê Dương Bảo Lâm trông con với ‘trợ thủ đắc lực’ là camera

Tham gia chương trình Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân mùa 2, Lê Dương Bảo Lâm đã mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người xem bởi sự hài hước và ngập tràn năng lượng khi chơi đùa và chăm sóc các con. Bảo Nhi, Bảo Ngọc và cu Phin cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả vì những biểu cảm đáng yêu của mình.

Mặc dù không phải là người thường xuyên chăm con, vẫn còn đôi lúc lúng túng nhưng ‘Dương Lâm Đồng Nai’ vẫn ‘cân’ được hầu hết các công việc và thử thách từ chương trình. Anh luôn cố gắng bày ra rất nhiều trò chơi để mang đến bầu không khí vui vẻ trong gia đình.

Nội dung chú thích ảnh

Lê Dương Bảo Lâm và hai con gái Bảo Nhi, Bảo Ngọc trong chương trình Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân

Trong tập 14 mới lên sóng, nam diễn viên tiếp tục trải qua những tình huống mới khi chăm con một mình. Lê Dương Bảo Lâm vừa phải trông 3 bé vừa nấu ăn. Mặc dù đã có sự hỗ trợ của camera EZVIZ để quan sát các con từ xa nhưng đây cũng là một thử thách không hề dễ dàng với ông bố bỉm sữa.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trong khi nấu ăn, con gái Bảo Nhi liên tục ‘cầu cứu’ ba đến giúp khi các em không nghe lời khiến anh ‘toát mồ hôi’ di chuyển qua lại từ phòng ngủ xuống bếp. Chưa kể, vì không biết nấu ăn nên khi vào bếp, Lê Dương Bảo Lâm phải gọi điện thoại cho bà xã để hỏi cách làm. Nam diễn viên ‘than thở’ với Quỳnh Quỳnh rằng quá ‘đuối’ sau một ngày dài với nhiều hoạt động.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, khó khăn vẫn chưa ‘buông tha’ nam diễn viên, khi thay bỉm cho con trai và trêu đùa hai con gái, anh đã quên mất chảo trứng vẫn đang nấu trên bếp. Kết quả là món ‘hột gà nướng bóng đêm’ xuất hiện khiến các con liên tục lắc đầu, ‘chê’ khi ba Lâm đút cho ăn. ‘Ông bố bỉm sữa’ và các con còn hài hước đứng trước camera và ‘cầu cứu’ Quỳnh Quỳnh. 

Nội dung chú thích ảnh

Ở một khoảnh khắc, khi ngồi nghỉ mệt, Dương Lâm đã hỏi các con rằng ‘có nhớ mẹ không?’ và Bảo Nhi lẫn Bảo Ngọc đều trả lời có. Nam diễn viên tâm sự thêm: ‘Ước gì có mẹ ở đây đúng không, không có mẹ quá trời mệt mỏi rồi’.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Có thể thấy, là một bà nội trợ đảm đang, bà xã Quỳnh Quỳnh có vai trò rất lớn đối với bố con Dương Lâm. Chỉ cần vắng ‘mẹ’ một ngày thôi là mọi thứ trở nên ‘bất ổn’ ngay với các thành viên còn lại trong gia đình. Dẫu vậy, chắc hẳn Lê Dương Bảo Lâm đã có khoảng thời gian tuyệt vời để hiểu con hơn cũng như tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp cùng các thiên thần nhỏ khi tham gia Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân.

Nội dung chú thích ảnh

Chương trình Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân do Viettel Media sản xuất lên sóng hàng tuần vào thứ sáu lúc 21h10 trên HTV7; 21h30 cùng ngày trên YouTube, Mocha, TV360; 10h15 thứ 7 trên kênh QPVN và 12h00 Chủ nhật trên SCTV6.

Nội dung chú thích ảnh

PV

Bình luận(0)