Máy hàn miệng túi chính hãng, giá tốt

Google News

Máy hàn miệng túi được sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm khô, rau củ, bánh kẹo, các loại hạt, thực phẩm,... Đây là thiết bị hỗ trợ các nhà máy chế biến thực phẩm hay các nhà hàng kinh doanh lớn bảo quản và đóng gói sản phẩm để vận chuyển.

Tuy nhiên, để tìm mua được máy dập miệng túi chất lượng, chính hãng, giá tốt không phải điều dễ dàng bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều cá nhân, đơn vị cung cấp hàng nhái, hàng kém chất lượng. Việc mua được máy hàn miệng túi công nghiệp chính hãng sẽ giúp người kinh doanh tiết kiệm được các chi phí sửa chữa, tăng độ bền sử dụng của máy.

Máy hàn miệng túi NEWSUN 

Máy hàn miệng túi là gì?

Máy hàn (hay còn gọi là máy dập) miệng túi là loại máy sử dụng nhiệt độ làm kín túi ni lông, túi nhựa dùng để bọc các loại thực phẩm. Sử dụng máy hàn túi công nghiệp giúp ngăn chặn các loại vi khuẩn, vi sinh vật và không khí xâm nhập vào bên trong, tăng thời gian bảo bảo sản phẩm. 

Thiết bị này thường được sử dụng tại các cơ sở kinh doanh, chế biến thực phẩm lớn, hỗ trợ đóng gói sản phẩm trước khi vận chuyển đến các đại lý, siêu thị, cửa hàng và khách hàng. Thực phẩm sau khi được hút chân không sẽ tăng được thời hạn bảo quản và hạn chế vi khuẩn xâm nhập, ảnh hưởng đến vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Máy hàn miệng túi được biết đến nhiều nhất với các loại máy hàn miệng túi hút chân không, máy hàn miệng túi có thổi khí, máy hàn miệng túi công nghiệp,... Với mỗi loại máy sẽ có các công dụng và lợi ích sử dụng khác nhau. 

Lợi ích khi sử dụng máy hàn miệng túi 

Hiện nay, nhiều cơ sở kinh doanh, chế biến thực phẩm vẫn đang sử dụng các dòng máy đóng gói đời xưa hoặc máy dập miệng túi bằng tay vừa mất thời gian, vừa có hiệu suất kém. Với máy hàn miệng túi công nghiệp sở hữu thiết kế hiện đại, mang lại nhiều lợi ích hơn cho người chủ kinh doanh như:

Kiểu dáng gọn gàng, chuyên nghiệp

Các loại máy dập miệng túi thường có kiểu dáng khá gọn gàng, phù hợp với mọi cơ sở kinh doanh có quy mô từ nhỏ đến lớn. Với các loại máy hàn miệng túi công nghiệp thường có thể điều chỉnh được độ cao của máy, hỗ trợ người dùng có thể đứng thẳng thoải mái để thao tác, vận hành máy.

Máy dập miệng túi có kiểu dáng gọn gàng, chuyên nghiệp

Dễ dàng sử dụng

Máy hàn miệng túi nilon thường được trang bị bảng điều khiển chuyên nghiệp, thông minh, đơn giản, với các chức năng: công tắc nhiệt, công tắc nguồn, quạt gió, công tắc băng tải, công tắc thổi khí, núm vặn điều chỉnh tốc độ băng tải, nút dừng khẩn cấp và hộp điều chỉnh nhiệt độ.

Nhiệt độ hàn túi có thể điều chỉnh từ 0 - 300 độ C, có thể hàn nhiều loại túi như bao bì, nhựa, ni lông, túi bạc, giấy tráng nhựa,... Người dùng chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cùng vận tốc băng chuyền. Sau đó, đưa các bao bì cần hàn miệng lên băng chuyền, máy sẽ tự động hàn kín miệng túi. 

Đóng gói liên tục, nhanh chóng với năng suất cao

Các dòng máy hàn miệng túi uy tín thường sử dụng động cơ công suất 750W, hoạt động mạnh mẽ và hỗ trợ người dùng đóng gói sản phẩm nhanh gấp 3 lần các loại máy thủ công. Với máy hàn miệng túi có tính năng thổi khí liên tục, máy sẽ bơm khí vào khí vào bên trong túi sau đó mới tiến hành ép kín miệng túi và có thêm tính năng in date/ngày đóng gói.

Máy dập miệng túi có khả năng tạo ra các đường hàn đồng đều, đẹp mắt, phẳng, không sần sùi và có độ bền cao. Vận tốc dập nhanh, chính xác, giúp tiết kiệm nhân công và thời gian. Đặc biệt phù hợp với những đơn vị bán buôn, khu công nghiệp có nhu cầu hàn miệng túi lớn.

Máy dập miệng túi là thiết bị có vai trò vô cùng quan trọng đối với đời sống tiêu dùng cũng như hoạt động sản xuất của các ngành công nghiệp chế biến. Sử dụng máy hàn miệng túi giúp sản phẩm được đóng gói nhanh chóng, dễ bảo quản và cất giữ.

Máy hàn miệng túi hỗ trợ đóng gói liên tục, năng suất cao

Ứng dụng đa dạng

Máy hàn miệng bao bì được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như thực phẩm tươi sống, thực phẩm sơ chế, chế biến, thực phẩm khô (trà, cà phê, bánh kẹo,...). Ngoài ra, máy còn được sử dụng tại gia đình để bảo bảo các loại thực phẩm đang sử dụng dở.

Loại máy có công suất nhỏ còn được người tiêu dùng sử dụng để bảo quản thuốc, phim ảnh, tư liệu quan trọng… để tránh bị hư hỏng do chịu tác động từ môi trường.

Chính bởi những lợi ích nổi bật, mà máy hàn miệng túi được đánh giá là một trong những loại máy có vai trò cực kỳ quan trọng trong sản xuất, buôn bán. 

Máy dập miệng túi được ứng dụng đa dạng

Những điều cần lưu ý khi mua và sử dụng máy hàn miệng túi 

Các loại máy hàn miệng túi trên thị trường hiện nay đa dạng về cả chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, tính năng,… Vậy nên để có thể đưa ra đánh giá về việc loại túi nào tốt nhất rất khó. Bởi việc chọn lựa máy không chỉ dựa trên yếu tố tốt mà còn phải phù hợp với nhu cầu. 

Để có thể mua được máy hàn miệng túi tốt nhất bạn cần chú ý: 

- Lựa chọn máy có cách vận hành, công suất và thông số kỹ thuật như: nhiệt độ, độ dài đường hàn, kích thước,… phù hợp với nhu cầu sử dụng.

- Nên chọn máy có thiết kế chắc chắn, thao tác vận hành đơn giản và được chế tạo từ các chất liệu bền bỉ, an toàn.

- Nên chọn máy đến từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo hơn về hiệu quả hoạt động và chế độ bảo hành sau khi mua. Tránh tuyệt đối các mặt hàng giá rẻ, không rõ nguồn gốc chất lượng bởi rất có thể đó là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Để mua được máy chất lượng, cần tìm đến những địa chỉ uy tín 

Trong quá trình sử dụng máy hàn miệng túi người dùng cũng cần lưu ý một số điểm sau để đảm bảo hiệu quả sử dụng và độ bền cho máy:

- Sử dụng máy theo đúng chỉ dẫn và khuyến cáo của nhà sản xuất. Ngoài ra, phải đảm bảo máy được kết nối với dòng điện phù hợp;

- Trong quá trình sử dụng máy người dùng chỉ nên đóng gói túi, bao bì làm từ nguyên liệu tương thích với khả năng hoạt động của máy. Điều chỉnh thiết bị sao cho phù hợp với từng loại bao bì khác nhau để đảm bảo khả năng vận hành của máy;

- Đặt máy tại các khu vực bằng phẳng, khô ráo, thoáng mát, hạn chế để máy ở nơi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng và độ ẩm cao. Đặc biệt, bạn nên vệ sinh máy thường xuyên để đảm bảo tuổi thọ máy;

Để tìm mua máy hàn miệng túi chính hãng, giá tốt, tham khảo một số địa chỉ đại lý của NEWSUN:

1. Hà Nội: Số 28/168 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

2. Hải Phòng: Số 374 Đường Đà Nẵng, Phường Đông Hải 1, Quận Hải An

3. Đà Nẵng: Số 100 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu 

4. TP.HCM: Số 719 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình

Hoặc liên hệ trực tiếp đến 0961.997.355 - 077.555.155 để được tư vấn nhanh nhất về tính năng cùng các ưu đãi hiện có của NEWSUN.

H.Phương

Bình luận(0)