'Lovely Runner' tập cuối: Sun Jae tận hưởng tình yêu ngọt ngào bên Im Sol, định cầu hôn nhưng 'bể kèo'?

Google News

Im Sol (Kim Hye Yoon) và Sun Jae (Byeon Woo Seok) sẽ lại bắt đầu một hành trình hạnh phúc tại tập cuối 'Lovely Runner' khiến người xem hi vọng cái kết viên mãn cho cặp đôi.

Trong tập 15 Lovely Runner, Im Sol (Kim Hye Yoon) đã cố gắng đẩy Sun Jae (Byeon Woo Seok) ra xa dù cả 2 liên tục chạm mặt trong nhiều tình huống. Tưởng chừng như mọi việc đã kết thúc khi Sol nghỉ việc tuy nhiên đúng lúc này, những khoảnh khắc mơ hồ về kỷ niệm của cả 2 chợt rõ nét trong trí nhớ của Sun Jae. Anh vô định đi trên đường và suýt gặp tai nạn trong tình huống kịch tính, khi Kim Tae Sung đang truy đuổi Kim Young Soo (Heo Hyung Gyu).

Nội dung chú thích ảnh

Ở tập cuối sau khi nhìn thấy những khoảnh khắc cả 2 bên nhau trong quá khứ, tương lai tại những thời không khác nhau, Sun Jae vội vàng chạy đi gặp Im Sol. Vừa nhìn thấy người con gái ấy, anh không nói lời nào mà vội ôm lấy cô nàng thủ thỉ: 'Sol à, mình xin lỗi vì đã đến trễ'.

Chắc chắn Sol không ngờ rằng đối phương có thể biết về những kỷ niệm của cả 2 và nhận ra mình, cô bối rối nhưng cũng chấp nhận vận mệnh.

Nội dung chú thích ảnh

Hai người bắt đầu mối quan hệ yêu đương và thường xuyên gặp gỡ, bày tỏ tình cảm. Nằm trên giường Sun Jae, Sol tưởng tượng: 'Chúng ta giống như vợ chồng mới cưới nhỉ?'. Nghe được câu nói đùa này của bạn gái, Sun Jae đi từ bất ngờ đến hạnh phúc vỡ ào.

Anh vốn định cầu hôn Sol trên du thuyền vì nghĩ câu nói của cô là đang gợi ý chuyện kết hôn. Tuy nhiên mọi kế hoạch lại đổ bể hết khi Sun Jae nhận thấy: 'Không được, không phải thời điểm thích hợp rồi'. Để bào chữa cho việc này, Sun Jae cố gắng ôm Sol vào lòng đúng thời điểm pháo hoa bùng nổ rồi nở những nụ cười gượng gạo.

Nội dung chú thích ảnh

Từ khi hẹn hò, Sun Jae hạnh phúc đến nỗi muốn nói cho cả thế giới. Anh đến quán cafe nơi cô ngồi làm việc và khiến mọi người bất ngờ. Để tránh ồn ào, anh ngồi tại một bàn khác và cố ý gọi bánh ngọt mời hết tất cả các bàn trong đó có bàn của Sol. Trước hành động này của crush, Im Sol chỉ biết cảm thán: 'Cậu ấy điên mất rồi'.

Hạnh phúc là thế, vẫn có những lúc Sun Jae lo lắng: 'Đôi khi mình cảm thấy sợ vì mình sợ cậu sẽ đi qua thời gian khác'. Để xoa dịu lo lắng của bạn trai, Sol chỉ lặng lẽ ôm anh. Cuối trailer, cả 2 hứa hẹn từ giờ trở đi sẽ luôn ở bên nhau...

Nội dung chú thích ảnh

Về tên Kim Young Soo, sau tai nạn xe hắn tỉnh táo lại và vẫn cố gắng chạy trốn. Kim Tae Sung đương nhiên không bỏ qua cơ hội này mà đuổi theo hắn dù bản thân anh cũng bị thương nặng. Liệu Kim Young Soo có bị bắt giữ và trả giá cho tội lỗi của mình? Sol có còn gặp nguy hiểm?

Nội dung chú thích ảnh

Trailer tập cuối là những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi chính khiến khán giả vô cùng hi vọng một cái kết đẹp. Tuy nhiên trong một lần phỏng vấn, nam diễn viên Byeon Woo Seok đảm nhận vai Ryu Sun Jae lại tiết lộ anh đã khóc rất nhiều khi đọc kịch bản tập cuối. Điều này khiến khán giả nghi ngờ trailer chỉ là đoạn clip đánh lừa người xem trước sóng gió, và cái kết buồn về vận mệnh của cả 2 là không thể thay đổi.

Đón xem tập cuối của Lovely Runner phát sóng vào 20:50 tối nay (thứ 3 ngày 28/5) trên tvN.

Lovely Runner - Trailer tập cuối

Rose

Bình luận(0)