'Lovely Runner' tập 8: Qua đêm ở nhà Sun Jae, Im Sol thú nhận có tình cảm với đối phương

Google News

Dù đã đưa Im Sol (Kim Hye Yoon) về nhà mình trong tập 8 'Lovely Runner', Sun Jae (Byeon Woo Seok) tỏ ra bối rối khi nghe đối phương thông báo với gia đình đêm nay không về.

Tại tập 7 Lovely Runner, Im Sol (Kim Hye Yoon) đã ngăn được tai nạn trong quá khứ rồi đi đến tương lai, nơi mọi thứ được thay đổi hoàn toàn. Cô không mất đi đôi chân và còn làm trợ lý trong công ty sản xuất phim hằng mơ ước. Tuy nhiên, Im Sol đồng thời bị hiểu lầm là kẻ bám đuôi thần tượng Sun Jae (Byeon Woo Seok), thậm chí bị khởi kiện vì vô tình đẩy anh ta xuống nước.

Dù tương lai thay đổi gần như hoàn toàn, Im Sol nhận ra buổi biểu diễn của Eclipse cùng hoạt sự kiện trùng lặp quá khứ có thể vẫn khiến Sun Jae đi đến hành động dại dột. Cô quyết định đến cầu Hangang chờ đợi Sun Jae nhưng cũng mong anh không đến. Kết quả, Sun Jae thực sự xuất hiện. Ngay khoảnh khắc anh định rời đi, Sol cố níu kéo và còn đòi ở cùng anh đêm nay...

Nội dung chú thích ảnh

Ngay sau nghe Im Sol 'rủ rê', Sun Jae lập tức kéo cô nàng về nhà riêng của mình. Đến trợ lý cũng bất ngờ tiết lộ: 'Ơ kìa, cô gái ấy đã nói với anh Sun Jae 'Chúng ta ở bên nhau đêm nay...'.

Nội dung chú thích ảnh

Đến nơi được Sun Jae miêu tả là 'một nơi yên tĩnh, chỉ có hai ta', Im Sol liền gọi điện báo gia đình rằng mình sẽ qua đêm ở ngoài: 'Đêm nay con không về đâu. Con sẽ ngủ lại rồi về sau. Mẹ đừng lo'. Sun Jae vô tình nghe nghe cuộc nói chuyện và giật mình nhảy vào ghế sofa giả vờ đọc tạp chí khi Sol bất ngờ đi ra.

Dù đã thay đổi được tương lai, một số chuyện vẫn không thể hoàn hảo theo ý muốn. Sol nhận ra: 'Cứ cho là số phận đã thay đổi đi. Nhưng làm sao cậu biết được số phận đã thay đổi đó sẽ tốt hơn chứ?'. Cô đau lòng khi nhìn thấy một loạt thuốc trên bàn nhà Sun Jae, cho thấy cuộc sống hiện tại của anh vẫn rất khắc nghiệt.

Nội dung chú thích ảnh

Cũng trong tập 8, Sol sẽ thổ lộ tình cảm của mình với Sun Jae như đáp lại sự chờ đợi của anh ở quá khứ. Cô bày tỏ: 'Chỉ cần được gặp lại cậu, mình muốn nói điều này với cậu. Mình cũng thích cậu'.

Về phần Sun Jae, tình cảm của anh dường như không thay đổi qua ngần ấy năm. Khi nghe được lời bộc bạch của crush, Sun Jae vội vàng chạy đi tìm Sol để khẳng định lại: 'Nói như vậy là kể từ khi đó cậu và mình đều có tình cảm với nhau'. Rồi anh hỏi thêm: 'Vậy còn giờ thì sao?'.

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh đó, Sol vẫn không hoàn toàn an toàn sau nhiều năm. Hình ảnh một kẻ bí ẩn đang theo dõi căn nhà của cô trong đêm với những hành động đáng ngờ báo hiệu tình huống xấu có thể xảy ra trong tương lai...

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Lovely Runner phát sóng vào 20:50 các tối thứ 2, thứ 3 trên tvN.

Lovely Runner - Trailer tập 8

Rose

Bình luận(0)