'Lovely Runner' tập 15: Sun Jae nổi cơn ghen, 'thoát y' ngay tại nhà Im Sol?

Google News

Vận mệnh một lần nữa đưa Sol và Sun Jae đến gần nhau tại tập 15 'Lovely Runner'. Cả 2 được nhìn thấy tại nhà đối phương trong những tình huống khó xử.

Trong tập 14 Lovely Runner, Im Sol (Kim Hye Yoon) cho rằng cuộc đời Sun Jae (Byeon Woo Seok) bị huỷ hoại là do mình và ngay từ đầu họ không nên gặp nhau. Cô thiết lập lại vận mệnh, trở về lần đầu cả 2 gặp mặt và quyết định tránh né Sun Jae. Hai người trở nên xa lạ trong cuộc đời mới này cho tới năm họ 34 tuổi là lần đầu tiên chạm mặt. Tuy nhiên vòng xoáy cuộc đời tiếp tục lặp lại. Dù ngay từ lần gặp đầu đã hiểu lầm nhưng cả 2 lại liên tục chạm mặt sau đó trong nhiều tình huống, thậm chí Sun Jae bắt đầu có cảm tình kỳ lạ với Sol.

Cuối tập phim, cả 2 cùng ở trên cáp treo trong một tình huống ngẫu nhiên không hẹn trước, Sol vô tình nhìn thấy chiếc dây chuyền Sun Jae từng tặng mình ở dòng thời gian khác khi cả 2 yêu nhau. Lúc này cô rất bất ngờ và xúc động, dù cố xa cách anh nhưng cả 2 lại ngày càng gần sát.

Nội dung chú thích ảnh

Tại tập 15, Sol sẽ rơi vào trạng thái nguy hiểm khi tên Kim được nhìn thấy đang xuất hiện và theo dõi trước nhà cô. Hắn ta bắt gặp Sun Jae ở bãi đỗ xe và nhìn anh với đôi mắt lạnh lùng. Kim Tae Sung giờ đây đã là cảnh sát, anh cũng đang điều tra về tên bắt cóc và tìm cách bảo vệ cô bạn Sol. Khi Tae Sung điều tra những kẻ khả nghi xung quanh nhà Im Sol thì hình ảnh của Sun Jae vô tình lọt vào khung hình.

Có thể vì vấn đề này mà Tae Sung đã hẹn gặp mặt Sun Jae, anh còn đề cập đến việc nghe nói đối phương sẽ tham gia đóng phim của cô bạn. Sun Jae trở về nhà thì rất tức giận, anh hậm hực như đang ghen: 'Cô ấy nói không có bạn trai cơ mà?'.

Nội dung chú thích ảnh

Cặp đôi lại càng thân thiết hơn trong tình huống Sol bị ốm và được thấy đang ở nhà Sun Jae. Anh tận tình chăm sóc cô nàng và sau đó còn viện cớ mang thuốc đến để gặp Sol sau đó: 'Trên đường nên tôi đem đến đây. À không, tiện đường đi qua thôi'.

Trong một tình huống khác, Sun Jae lại đang ở nhà Sol nhưng lần này có vẻ 'nhạy cảm' và khiến cả 2 ngại ngùng. 'Nhà trai' cởi trần với cơ ngực săn chắc đang đứng đối diện Sol, người vô cùng hốt hoảng. Cô nàng nhanh chóng bịt mắt và sau đó đưa anh một chiếc áo phông khi quay người đi. Tình huống nào khiến Ryu Sun Jae phải 'thoát y' ngay tại nhà Sol?

Nội dung chú thích ảnh

Sol ốm yếu nằm trong phòng Sun Jae...

Nội dung chú thích ảnh

Sau đó Sun Jae lại xuất hiện tại nhà Sol trong tình huống khó hiểu.

Dù ngày càng dính líu đến cuộc đời nhau, Sol vẫn cố gắng né tránh và đẩy Sun Jae ra. Cô quyết định nghỉ việc tại công ty, Sun Jae rất buồn khi nghe thông tin này. Anh đuổi theo cô níu kéo nhưng chỉ nghe được lời tạm biệt: 'Ryu Sun Jae, anh phải luôn khoẻ mạnh và sống tốt nhé. Tôi đi đây'. 

Tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc nhưng đúng khoảnh khắc này, một số hình ảnh hạnh phúc chưa từng có của Sol và Sun Jae bỗng hiện lên trong đầu anh. Sun Jae vô định chạy về phía đối phương trong khi gọi tên cô...

Nội dung chú thích ảnh

Liệu số phận bi kịch có tiếp tục lặp lại? Cặp đôi có thể hạnh phúc bên nhau hay phải chịu đau khổ mãi mãi? Đón xem 2 tập cuối của Lovely Runner phát sóng vào 20:50 các tối thứ 2 (27/5) và thứ 3 (28/5) trên tvN.

Lovely Runner - Trailer tập 15

TH

Bình luận(0)