'Lovely Runner' đứng đầu bảng xếp hạng rating nhưng chưa có đột phá

Google News

Cả 3 bộ phim Hàn phát sóng tối 22/4 đều ghi nhận tỷ suất người xem giảm.

Mời các bạn cùng tìm hiểu về rating các bộ phim Hàn lên sóng tối 22/4.

Theo Nielsen Korea, ở đài cáp, bộ phim The Midnight Studio của ENA đã ghi nhận rating trung bình đạt 1.4% toàn quốc tại tập 12. Mức tỷ suất này giảm nhẹ so với tập phát sóng tuần trước (2.1%).

Trong tập mới nhất, sự thật về vụ án giết người và vụ tai nạn ở đường hầm Jangjin lần đầu được hé lộ. Ký ức trong quá khứ được tái hiện khi Han Bom (Kwon Na Ra) lần đầu xem lại hiện trường vụ án đã cướp đi mạng sống của bố mẹ cô 20 năm về trước. Bên cạnh đó, Han Bom cũng vô cùng lo lắng vì không thể liên lạc với Seo Ki Joo (Joo Won). Thì ra lúc này anh đang trong tình trạng nguy kịch, được cấp cứu khi đã ngừng tim...

Nội dung chú thích ảnh

Tiếp theo, Lovely Runner của tvN đã thu về tỷ suất người xem trung bình đạt 3.4% toàn quốc, tương đương xếp hạng tập 4 (3.378%). Đến nay sau 3 tuần phát sóng, rating cao nhất mà phim ghi nhận được là 3.44%.

Dù nhận được nhiều sự quan tâm và bàn luận sôi nổi từ khán giả, phim vẫn chỉ duy trì quanh mức tỷ suất khoảng 3% và vẫn chưa có tín hiệu đột phá.

Nội dung chú thích ảnh

Tập 5 Lovely Runner tiếp tục xoay quanh mối quan hệ ngọt ngào của Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok) và Im Sol (Kim Hye Yoon). Cả 2 cùng nhau tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ, bên cạnh đó đồng thời khai thác thêm mối tình tay ba giữa Sun Jae - Im Sol - Kim Tae Sung (Song Geon Hee).

Cuối tập phim, Sun Jae chấp nhận tham gia biểu diễn để lấy phần quà là chiếc điện thoại, thứ mà Im Sol vừa đánh mất. Tuy nhiên Im Sol không cảm động mà tức giận trách móc cậu bạn chỉ biết nghĩ cho người khác mà không quan tâm bản thân mình. Nghe vậy, Sun Jae đã liều lĩnh yêu cầu Im Sol chia tay bạn trai hiện tại...

Lovely Runner - Trailer tập 6

Ở đài quốc gia, Nothing Uncovered của KBS2 ghi nhận rating đạt 2.6% trung bình toàn quốc, giảm liền 0.8% so với tập phát sóng tuần trước.

Tại Việt Nam, The Midnight Studio được Viettel Media mua bản quyền và phát sóng song song bản phụ đề chất lượng cao trên TV360.

TH

Bình luận(0)