'Love Next Door' tập 5: Jung Hae In gặp lại bạn gái cũ, Jung So Min vẫn còn yêu tên hôn phu phản bội?

Google News

Ngay khi Choi Seung Hyo nhận ra tình cảm của mình dành cho Seok Ryu bị lãng quên chứ chưa bao giờ biến mất, cặp đôi phải đối mặt với nhiều tình huống khó xử tại tập 5 'Love Next Door'.

Ở tập 4 Love Next Door (hay Con trai bạn mẹ) khi công ty cũ của Seok Ryu (Jung So Min) đưa ra một cơ hội đầy hứa hẹn, cô và Seung Hyo (Jung Hae In) cùng bắt tay hợp tác. Tuy nhiên khi gặp lại người quen cũ, lại là nguyên nhân chính khiến Seok Ryu nghỉ việc, cô trở nên lúng túng trong cuộc gặp bất ổn.

Cuối tập phim sau nhiều nỗ lực, Seung Hyo cuối cùng cũng giành được hợp đồng Greip trong khi kẻ trêu chọc Seok Ryu thì bị sa thải.

Nội dung chú thích ảnh

Sang tập 5, 'đôi bạn thân' vẫn quấn quýt bên nhau sớm tối. Thậm chí nhiều hành động thân mật xảy ra và cái cách Bae Seok Ryu nhìn Seung Hyo khiến anh nghi ngờ và bối rối: 'Sao đột nhiên Seok Ryu nhìn mình lạ vậy?'. 

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên cũng trong tập phim này, Seok Ryu đã thừa nhận mình vẫn còn tình cảm với vị hôn phu cũ. Nhóm 3 người bạn thân có hẹn đi ăn cùng nhau, khi chỉ có Seok Ryu và Jung Mo Eum (Kim Ji Eun), Seok Ryu đã cho cô bạn thân xem ảnh mình trong chiếc váy cưới.

Khi Mo Eum hỏi bạn thân đã quên hẳn người đàn ông đó chưa, Seok Ryu cười nhạt đáp: 'Chưa. Tớ vẫn còn yêu'. Seung Hyo đã vô tình nghe được lời nói này...

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh đó trong tập trước, Choi Seung Hyo nhận ra tình cảm của mình dành cho Seok Ryu bị lãng quên chứ chưa bao giờ biến mất. Nhưng đúng lúc anh nhận ra điều này, bạn gái cũ thời đại học của Seung Hyo là Jang Tae Hee (Seo Ji Hye) lại bất ngờ xuất hiện.

Bộ ảnh được tung ra cho tập 5 biết lộ Seung Hyo, Tae Hee và Seok Ryu đã có một cuộc gặp gỡ căng thẳng sau khi Jang Tae Hee đột nhiên quay lại cuộc sống của bạn trai cũ. Trong khi Seung Hyo - Seok Ryu tỏ ra khá ngạc nhiên, ngại ngùng bởi cuộc trò chuyện thì Tae Hee lại khá thoải mái, thậm chí thích thú khi quan sát phản ứng lo lắng của đối phương.

Nội dung chú thích ảnh

Nói về nhân vật Jang Tae Hee do Seo Ji Hye đảm nhận, đội ngũ sản xuất bật mí: 'Seo Ji Hye sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong câu chuyện, và sự hiện diện của cô ấy vượt ra ngoài vai trò cameo thông thường'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài ra vẫn còn nhiều tình tiết thú vị được nhà đài hé lộ tại tập 5.

Đón xem các tập tiếp theo của Love Next Door phát sóng lúc 21h20 các tối thứ 7, chủ nhật hằng tuần trên tvN, bắt đầu từ 17/8.

Love Next Door - Trailer tập 5

TH

Bình luận(0)