'Love Next Door' tập 4: Jung Hae In yêu thầm bạn thân từ lâu, Jung So Min bối rối gặp lại 'người cũ'?

Google News

Tập 3 'Love Next Door' đã tiết lộ việc Choi Seung Hyo (Jung Hae In) đã yêu thầm cô bạn Bae Seok Ryu (Jung So Min) từ lâu. Tuy nhiên anh lại phủ nhận tình cảm ấy trong tập tiếp theo và khẳng định cảm giác ấy đã không còn.

Ở tập 3 Love Next Door (hay Con trai bạn mẹ) khi Seok Ryu (Jung So Min) thích nghi với việc thất nghiệp, cô đối mặt với nỗi bất an về cuộc sống trì trệ của mình. Trong khi đó, Choi Seung Hyo (Jung Hae In) lại xung đột với đối tác sau một cuộc họp kinh doanh căng thẳng.

Cũng trong tập phim này, cả 2 quay lại trường cũ với những mục đích khác nhau và một số bí mật trong quá khứ đã được tiết lộ. Trong đó có lý do Seung Hyo buộc phải từ bỏ bơi lội hay việc anh đã yêu thầm cô bạn thân Bae Seok Ryu từ lâu được viết trong hộp thời gian...

Nội dung chú thích ảnh

Trong tập tiếp theo, có vẻ như Seok Ryu và Seung Hyo sẽ trao đổi bức thư của 10 năm trước để đọc. Chính Seung Hyo còn ngỡ ngàng sao bản thân mình lại bằng chứng qua bức thư, anh cũng thú nhận cảm giác với cô bạn thân 'đã qua đi từ lâu rồi'.

Mọi chuyện có vẻ suôn sẻ cho đến khi Mo Eum (Kim Ji Eun) biết 2 người bạn của mình đã đọc thư trong chiếc hộp thời gian. Trái với vẻ tò mò, cô nàng lại tỏ ra khá bình thản rồi ung dung đáp: 'Cuối cùng cũng mở ra hả? Tối qua tớ đào nó lên. Tò mò mà'. Câu nói của Mo Eum khiến Seung Hyo tròn mắt lo lắng.

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh đó, công việc của Seung Hyo bắt đầu có tiến triển khi công ty anh được Greip chú ý. Đây là cơ hội tốt đối với anh nhưng Seung Hyo lại không mấy hào hứng. Trong khi đó, Seok Ryu khá sốc khi gặp lại người quen. Có vẻ như 'tên này' đã nói nhiều lời khó nghe khiến Seung Hyo tức giận túm cổ áo và định dạy anh ta một bài học.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Người khiến Seok Ryu bất ngờ khi vừa nhìn thấy và khiến Seung Hyo giận dữ, phải chăng là kẻ đã cắm sừng và khiến Seok Ryu phải đột ngột hủy hôn?

Nội dung chú thích ảnh

Cặp đôi phụ bắt đầu chạm mặt nhiều hơn khi cùng sống chung một khu...

Đón xem các tập tiếp theo của Love Next Door phát sóng lúc 21h20 các tối thứ 7, chủ nhật hằng tuần trên tvN, bắt đầu từ 17/8.

Love Next Door - Trailer tập 4

TH

Bình luận(0)