'Love Next Door' tập 12: Vừa hẹn hò, Jung So Min đã giận dỗi vì bị bạn trai lạnh nhạt thờ ơ?

Google News

Tình bạn lâu năm bỗng chốc biến thành tình yêu khiến cặp đôi chính đầy lúng túng, Seung Hyo (Jung Hae In) thậm chí ngày càng cư xử kỳ lạ trong tập 12 'Love Next Door' khiến Seok Ryu (Jung So Min) phàn nàn.

Một thời gian sau khi Seung Hyo (Jung Hae In) tỏ tình, anh vẫn chờ đợi câu trả lời thành thật của crush. Tuy nhiên đến tập 11 Love Next Door (hay Con trai bạn mẹ) thì Seok Ryu (Jung So Min) lại cố gắng làm ngơ. Phải đến khi cậu bạn đi công tác 2 tuần khiến cô nhớ nhung phát điên, Seok Ryu mới thẳng thắn đối mặt với tình cảm thật của mình. Cô chạy đi tìm Seung Hyo và thổ lộ tâm tư...

Trong tập phim này, Seung Hyo còn phải đối mặt với vấn đề của bố mẹ, điều mà anh cố trốn tránh từ rất lâu. Thông tin bố mẹ li hôn khiến Seung Hyo đau buồn rất nhiều nhưng khi nói ra mọi việc, anh cảm thấy dễ chịu và nhẹ nhàng.

Nội dung chú thích ảnh

Sang tập 12 khi cặp đôi xác nhận mối quan hệ, cả 2 tỏ ra khá ngượng ngùng. Ngồi bên nhau, Seok Ryu thậm chí không dám nhìn vào mắt bạn trai, lơ đãng hỏi: 'Giờ chúng ta làm gì đây?'.

Đôi lúc, mối quan hệ của 2 người thay đổi quá nhanh khiến Seung Hyo cũng hồi hộp mà cư xử lạ thường. Anh cố che giấu cảm xúc và sự lo lắng của mình nhưng lại khiến Seok Ryu tưởng rằng bị bạn trai ngó lơ, lạnh nhạt. Cô giận dỗi phàn nàn: 'Cậu có vẻ không quan tâm đến mình'. Nghe vậy, 'nhà trai' phải kịp thời giải thích: 'Bởi vì mình thích cậu rất nhiều nên không biết phải cư xử thế nào...'.

Nội dung chú thích ảnh

Tập 12 khá vui vẻ khi không chỉ cặp đôi chính mà những nhân vật khác cũng có nhiều khoảng thời gian tươi đẹp. Bố mẹ Seung Hyo đã hàn gắn sau bao hiểu lầm. Trong tập tiếp theo, 2 gia đình 'thông gia' sẽ đi chơi cùng nhau. Mẹ Seok Ryu còn khá ghen tỵ khi cô bạn thân Hye Suk có người chồng chu đáo, liên tục cầm máy ảnh chụp cho vợ.

Trong khi đó, cặp đôi Mo Eum (Kim Ji Eun) và Dan Ho (Yun Ji On) cũng có chuyến đi chơi xa cùng cô bé Yeon Du (Shim Ji Yoo). 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Love Next Door phát sóng lúc 21h20 các tối thứ 7, chủ nhật hằng tuần trên tvN.

Love Next Door - Trailer tập 12

TH

Bình luận(0)